Được bạn gái cũ chiều chuộng

10.5K 642 25
                                    

-" Đuổi học thôi là chưa đủ, em chưa hài lòng đâu"

-" Thôi nào bà xã, chúng ta vô cớ bắt người ta bị đuổi vào năm cuối cấp là tàn nhẫn lắm rồi"

-" Anh xem con bé láo cá đó hại hai bảo bối của em chia tay mà để yên được à"

Ông Park gác tay lên trán, biết vẫn chưa vừa ý vợ mình, có lẽ phải làm thêm một cái gì đó nữa với Miyoen, đuổi học thôi vẫn chưa đủ.

-" Kế hoạch anh đã bàn với gia đình anh chị La chưa?"

-" Anh đã nói rồi, sinh nhật Chaeyoung vào tối thứ bảy, họ sẽ đưa Lisa đến rồi làm theo kế hoạch"

-" Ừm, gọn gàng một chút"

-" Anh biết rồi bà xã"

____

Trở về nhà sau buổi học sáng, Lisa mệt mỏi nằm xuống giường. Đầu cô nặng trĩu, đau nhứt không ngừng.

Cơm dọn ra xong xuôi, vú nuôi không nói lời nào với nàng, vẫn dáng vẻ cũ ôm túi ra về.

Nàng ngồi đó một lúc mà Lisa vẫn chưa xuống, có hơi bực bội.

-" Ăn cơm mà cũng không biết tự đi xuống, hay là ở trên đó mãi mê nói chuyện với Miyoen"

-" Hứ, cậu có chết cũng không ai quan tâm, đồ phản bội"

Nhưng thời gian cứ trôi, Lisa vẫn không xuống.

Nàng chán nản nhìn đồ ăn đầy đủ trên bàn, hôm nay nuốt không trôi.

Cô nàng tự vả vào mặt mình ngay sau đó, nàng ta đi lên lầu, khó chịu đẩy cửa phòng Lisa, thấy cô vẫn mặc đồng phục nằm trên giường, mắt thì đang nhắm chặt.

Chaeyoung chợt mới thấy lo lắng, buổi sáng cô bị chảy máu cam, không biết bây giờ có bị sao không.

Nàng nhẹ bước vào trong.

-" Lisa"

-" Ưm"

-" Cậu không xuống dùng cơm à?"

-" Ưm"

Nàng ngó thấy Lisa không mở mắt, trên trán thì đẫm mồ hôi.

-" Cậu sao thế?"

Nàng vội đặt tay lên trán cô, nóng bừng.

-" Tên ngốc này, bệnh không biết kêu lên à"

Nàng nhất thời rối rắm đi qua đi lại không biết phải làm sao.

-" Lisa, làm sao bây giờ?"

Lisa mệt mỏi, cố mở mắt ra nhìn nàng.

-" Không sao đâu, mình ngủ một chút sẽ khỏe"

-" Không được, đi bệnh viện đi"

Nàng kéo Lisa dậy, người cô vật vả lại còn bị tay chân vụng về của nàng làm vật lên vật xuống.

-" Chaeyoung, đừng"

Nhìn Lisa nhăn mặt khó chịu, nàng đành đặt cô xuống giường lại.

-" Phải rồi, đợi một chút"

Nàng chạy nhanh xuống bếp, tìm nước ấm mang lên.

[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ