Lisa thường dậy rất sớm, cũng không muốn đá động đến cục bảo bối còn trốn trong chăn để ngủ kia.
Hôm nay là buổi học thể dục, cô nhanh chóng đi chuẩn bị, còn sang phòng Chaeyoung lấy quần áo sang cho nàng.
Không phải Chaeyoung lười biếng mà là nàng có những thói quen và bản tính hết sức kì cục. Nếu nàng thức dậy ở phòng cô thì nhất định phải đánh răng và thay quần áo luôn trong nhà tắm của cô. Trên kệ mỹ phẩm của Lisa gần như có một nửa đồ là của nàng. Thật là một cô gái thích chiếm đoạt không gian của người khác.
Cũng là vì nàng xem Lisa không khác gì người một nhà, dù là cùng tuổi nhưng nàng giống như một cô em gái hay làm nũng, thích nhõng nhẽo của cô hơn.
Lisa không những không khó chịu vì điều đó mà còn cho phép nàng thoải mái xâm chiếm những khoảng riêng tư của mình. Chaeyoung có thế nào cũng không hề xấu tính trong mắt cô.
Lúc Lisa loay hoay thì Chaeyoung thức dậy, cảm giác bên dưới bất thường, nhìn kĩ thì thấy ga giường bị mình làm bẩn.
Nàng ôm mặt xấu hổ, không ngờ lại đến kì vào lúc này, lại còn làm bẩn giường của Lisa.
-" Cậu sao thế?"
Lisa thấy nàng ngồi trên giường nhưng chưa chịu đi thay quần áo liền đi đến ngồi xuống hỏi thăm.
-" Cậu tránh ra, cậu... cậu đừng lại gần mình a"
Lisa thấy Chaeyoung phản ứng quyết liệt với mình như vậy, đoán già đoán non, nghĩ rằng nàng còn xấu hổ chuyện tối qua.
-" Không cần xấu hổ, chúng ta cùng nhau lớn lên từ nhỏ, cậu tò tò mình thế nào cũng không phải chuyện xấu xa gì, tối qua chỉ chọc cậu thôi"
Chaeyoung nghe cô nói cảm thấy khá ấm lòng, nhưng mà tình huống hiện tại nàng rất muốn Lisa nên tránh đi một chút.
-" Cậu... cậu ra ngoài trước đi"
-" Cậu làm sao thế?"
Lisa rất tinh ý, nhận ra Chaeyoung hôm nay khác lạ, như là đang cố giấu cô điều gì đó. Mặt nàng đo đỏ, tai cũng hồng lên trông thấy, cứ cúi xuống, mắt thì láo liên.
-" Cậu ốm sao?"
Lisa đưa tay áp vào má nàng, Chaeyoung có hơi rụt người lại.
-" Mình không có, mình chỉ muốn cậu tránh đi một lát, Lisa, cậu đi đi mà"
Lisa chỉ mỉm cười một cách dịu dàng, chiều ý nàng mà quay lưng đi ra ngoài.
Nhưng là lần đầu bị Chaeyoung lập khoảng cách, Lisa vẫn không thể không nghĩ ngợi lung tung, lần đầu có chuyện mà nàng lại không cần cô, có phải vị trí của cô trong lòng Chaeyoung đã giảm đi rồi không?
Bụng dạ cồn cào, Lisa đứng ở ngoài cửa áp tai vào cố gắng nghe ngóng.
-" Chaeyoung, không có chuyện gì chứ?"
Không nghe thấy Chaeyoung trả lời, Lisa càng khẩn trương hơn, một lúc thì đẩy cửa phòng đi vào.
Nhìn thấy Chaeyoung vẫn chưa thay đồng phục, hai tay ôm lấy ga giường của cô, còn cố gắng che phần dưới lại.
Lisa im lặng một lúc ở cửa, như hiểu được trước mắt đang xảy ra chuyện gì, cô mỉm cười dịu dàng trấn an Chaeyoung trước, sau đó thì liền đi vào.
-" Ngốc, có vấn đề gì đâu chứ"
Lisa lấy lại ga giường từ tay Chaeyoung, nhìn cô nàng mím môi xấu hổ cô lại càng thấy đáng yêu. Thì ra là do cô nghĩ nhiều.
Sau đó Lisa trực tiếp bế Chaeyoung đi vào nhà tắm.
Chaeyoung không phản ứng, như mèo con ngoan ngoãn mặc cho cô bế đi.
Cô ra ngoài tìm món " bảo bối của con gái" sau đó mang vào cho nàng.
Ánh mắt Lisa đầy cưng chiều, đưa tay nhẹ xoa đầu cô gái nhỏ trong lòng mình.
-" Mình không phiền, cậu không cần xấu hổ, mình sẽ xuống lầu chuẩn bị nước đậu đỏ cho cậu"
Chaeyoung lúc này mới ngẩng mặt lên nhìn cô, thật không thể tin được, sao nàng lại may mắn đến mức này. Lisa thật sự rất tinh tế, lại còn vô cùng ấm áp với nàng. Chết mất, nàng cảm thấy tim mình hình như bị Lisa làm rung rinh.
Lisa nhanh chóng đã đi mất, trên miệng Chaeyoung thấp thoáng một nụ cười. Hai người ở chung nhà, mỗi lần nàng đến kì cô đều quan tâm nàng nhưng lần này là lần đặc biệt hơn hết.
Càng nghĩ càng thấy hoa nở trong lòng, nàng biết Lisa luôn rất chiều nàng, nhưng mà cả chuyện như thế này cũng không ý kiến luôn sao? Lisa đó cưng nàng quá đáng rồi.
Chaeyoung có phần hơi thất vọng về mình, có phải ỷ Lisa cưng chiều quá nên sinh hư rồi không, lại vô ý bất lịch sự như thế, nhất định phải tự tay giặt ga giường cho cô.
Lisa ở dưới nhà đã mang đậu đỏ rang sẵn trong tủ ra để pha với nước ấm.
Vú nuôi đến chuẩn bị bữa sáng cũng khá ngạc nhiên.
-" Sao hôm nay tiểu Li lại siêng đến mức này?"
-" Chaeyoung không khỏe, cháu muốn chuẩn bị nước đậu đỏ cho cậu ấy"
Vú nuôi nghe qua thì nở một nụ cười, người nhiều kinh nghiệm như bà đương nhiên hiểu " không khỏe" kia là vấn đề gì.
-" Ái chà, chu đáo quá rồi đó nhóc con, có cần chăm người ta đến mức đó không hả"
Lisa cũng chỉ cười ngượng ngùng khi bị vú nuôi nêu trêu chọc.
Chaeyoung chuẩn bị xong cũng đi xuống, nhìn thấy vú nuôi và Lisa đứng nói chuyện, nàng vẫn còn ngại, khẽ ngồi xuống ghế một cách ngoan ngoãn.
Vú nuôi nhìn thấy nàng liền muốn thử thám thính tình hình một chút.
-" Lisa nhà ta dáng người cao ráo, mặt mũi xinh đẹp, cư xử nho nhã dịu dàng, lại còn chu đáo như vậy, sau này cô gái nào lấy được cháu sẽ sung sướng lắm đây"
-" Vú nói hơi quá rồi, con làm gì đến mức đó chứ"
Vú nuôi lén liếc liếc qua chỗ Chaeyoung, phát hiện ấy vậy mà có người giống như đang nở mũi tự hào. Bà nở một nụ cười, tạm biệt hai đứa trẻ của mình rồi về lại La gia báo cáo.
Thật ra hai bên gia đình thuở trước có hẹn nhau kết thông gia, tiếc rằng Lisa và Chaeyoung sau này sinh ra đều là con gái. Hai bên một mặt rất muốn giữ lời hứa, mượn hai đứa nhỏ làm cầu nối để chính thức trở thành người một nhà, một mặt lại hơi khó xử vì không biết nên làm điều đó thế nào mới đúng.
Cuối cùng họ chọn để cho Lisa và Chaeyoung tiến triển một cách tự nhiên, không ai nhắc đến chuyện lời hứa thông gia cho cô và nàng biết. Cứ thế để Lisa và Chaeyoung ở gần nhau, nếu thật sự bọn trẻ yêu nhau họ sẽ làm theo lời hứa, còn nếu không thì cũng đành chấp nhận. Nhưng hầu hết gia đình hai bên đều muốn cô với nàng thành đôi.
Ba mẹ Lisa mỗi lần nghe tin về đôi trẻ từ vú nuôi đều vui vẻ gọi điện báo cho ba mẹ Chaeyoung. Họ giống như một đội đẩy thuyền hết lòng vì cặp đôi trong lòng mình vậy. Mỗi lần thảo luận và phân tích biểu hiện của Lisa và Chaeyoung đều cười một cách rôm rả, lòng rộn ràng cả buổi mới hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê Mật
De TodoVốn dĩ là thanh mai trúc mã, sao lại cưng chiều người ta đến thế? Lalisa cưng yêu Park Chaeyoung đến mức cỏ dại cũng rung động mà ra hoa rồi. Fanfic học đường. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều chỉ là hư cấu. ❕Truyện chỉ được phát hành ở đ...