Thời gian cứ thế êm đềm trôi qua, những bông tuyết dần tan đi, nắng lên ấm áp, hoa anh đào chớm nở, chỉ là không biết có điều gì chờ đợi con người ở phía trước.
Gần đây Chaeyoung chăm chỉ tập luyện cho tiết mục biểu diễn sắp tới, cũng chính là buổi biểu diễn tại cuộc thi bóng rổ mà Lisa tham dự.
Hai người buộc phải tách nhau ra, Lisa hằng ngày đều đến sân bóng tập luyện hăng say, Chaeyoung thì đến phòng hoạt động tập hát.
Cơ hội đương nhiên đến cho nhũng kẻ thích phá đám và cướp đoạt. Eun Woo biết chơi nhạc cụ lại là con hiệu trưởng nên nhảy vào đội biểu diễn rất dễ dàng, có cớ đến tiếp cận nàng, Lisa thì ngày nào cũng phải gặp Miyoen trong đội hỗ trợ.
Lisa vừa tập luyện xong, mặt trời cũng đã mất dạng từ lâu, biết Chaeyoung vẫn còn ở tầng ba tập luyện nên cô đi tìm nàng.
Lisa ôm quả bóng đứng bên hành lang nhìn vào trong, Chaeoyoung say sưa hát, chuyện sẽ không có gì đáng kể nếu cô không nhìn thấy bên trong còn có Eun Woo.
Mày Lisa cau lại, không rời mắt khỏi Chaeyoung.
Nàng tập luyện xong thì vẫy tay vui vẻ chào mọi người, có cả nụ cười cho Eun Woo. Người ta nói kẻ xấu không đáng sợ bằng kẻ ngụy quân tử, Eun Woo nói rằng có thể làm bạn với Chaeyoung thôi cũng được, ai biết bên trong chính là chờ cơ hội để cướp nàng đi.
Bất kì ai khác có ý định với cô gái của mình Lisa chính là nhìn ra rõ nhất, vì thế nhìn Eun Woo rất sát khí.
Nàng đẩy cửa ra liền mỉm cười ôm lấy Lisa.
-" Nhớ cậu quá đi"
Lisa cũng ôm nàng, theo thói quen hôn nhẹ lên trán cô gái nhỏ, cũng là muốn dằn mặt tên kia.
-" Cậu đói không?"
-" Ưm, đói sắp đi không nổi rồi này"
Lisa liền cười, cô đưa quả bóng nhờ nàng cầm giúp sau đó cúi người cõng nàng lên lưng.
Chaeyoung ở trên lưng cô cười khúc khích, nghịch ngợm đặt quả bóng lên đầu Lisa tưng nhẹ nhẹ vài cái.
-" Gần đây ngày nào cậu cũng gặp Eun Woo nhỉ"
-" Cậu đừng nói là lại ghen nữa nha, cậu ấy đã có bạn gái rồi, có lẽ chỉ muốn làm bạn với mình thôi"
Lisa im lặng, Eun Woo giỏi ăn nói, xem ra nàng thật sự đã tin con cáo con đó.
-" Gần đây cậu cũng luôn gặp Miyoen không phải sao"_ Nàng ở trên lưng cô phồng má làm nũng.
-" Cậu cũng biết mình yêu mỗi Chaengie mà, đừng nghĩ lung tung"
Trên chiếc xe đạp quen thuộc, Lisa theo lối cũ chở nàng về nhà, đồ ăn đã được vú nuôi dọn sẵn.
-" Mình đi tắm trước đã, trên người toàn là mồ hôi"
Chaeyoung thì đói bụng, nàng vào bếp rửa tay sau đó ngồi ăn cơm.
Nhưng đã quen hơi Lisa, ăn cơm một mình vô cùng buồn chán, một lúc lâu vẫn thấy Lisa chưa xuống nên nàng đành đi lên.
Đến trước cửa phòng thì nghe thấy Lisa đang nghe điện thoại bên trong.
-" Ngày mai sao? Nếu như có thể thì mua nước ép táo đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê Mật
De TodoVốn dĩ là thanh mai trúc mã, sao lại cưng chiều người ta đến thế? Lalisa cưng yêu Park Chaeyoung đến mức cỏ dại cũng rung động mà ra hoa rồi. Fanfic học đường. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều chỉ là hư cấu. ❕Truyện chỉ được phát hành ở đ...