Tiếng hát của Chaeyoung vang khắp từng đoạn đường mà hai người đi qua, đủ biết hôm nay tâm trạng của cô gái nhỏ cực kì tốt.
Còn không tốt thì là chuyện lạ, bên ngoài là khuê mật bên trong là người yêu rồi cơ mà.
Nàng nắm tay Lisa vui vẻ tung tăng dưới sân trường, Eun Woo lại từ đâu bước đến với một đóa hoa.
Bạn bè Eun Woo nhanh chóng kéo Lisa ra một bên để Eun Woo tỏ tình với nàng.
Lisa đen mặt, tên lỗ mãng này chưa bị đánh bằm mặt thì chưa biết sợ mà.
-" Chaeyoung, mình thật sự đã thích cậu từ rất lâu rồi, cậu đồng ý làm bạn gái mình nhé"
Chaeyoung chỉ có hơi bất ngờ, tim nàng không đập nhanh, tâm trạng cũng không có gì đáng khởi sắc. Hoàn toàn không phải cảm giác rung động khi ở bên Lisa.
-" Eun Woo, có lẽ cậu hiểu lầm tớ rồi, tớ chỉ xem cậu như một người bạn"
Lisa đứng một bên khoanh tay nhìn nàng, gương mặt dù sao vẫn điềm tĩnh đến lạ thường.
Eun Woo có hơi chín mặt.
-" Chaeyoung, vậy hãy cho tớ một cơ hội để được tìm hiểu cùng cậu, có thể thật sự hợp thì sao, tớ sẽ chờ cậu thích tớ"
Lisa có hơi nóng mặt, thầm chửi rủa Eun Woo là tên mặt dày.
Chaeyoung chân đã sớm cứng lại, nàng nhìn Lisa đưa ra ánh mắt cầu cứu.
Lisa liền bước đến nắm lấy tay nàng.
-" Ngay cả loại hoa cậu ấy thích mà cũng không biết, thích từ rất lâu là được bao nhiêu ngày?"
-" Chuyện này cũng đâu liên quan đến cậu, cậu không có tư cách xen vào"
-" Tư cách? Tôi là người nhà của Chaeyoung, như vậy đủ tư cách hay chưa?"
Eun Woo tức đến nắm chặt tay lại.
-" Lisa, cậu xen vào chuyện tình cảm riêng tư của Chaeyoung chính là quá đáng, hai người dù sau cũng chỉ là bạn thân"
Bạn thân? Hai tiếng "bạn thân" Lisa đã xóa nó ra khỏi đầu từ tối qua rồi. Cô đưa mắt đầy khiêu khích, không hề bị chùn bước bởi lời nói của Eun Woo.
Hai người tưởng chừng sẽ lao vào đánh nhau đến nơi, ánh mắt như phóng ra tia lửa.
Chaeyoung ôm lấy cánh tay cô, nép phía sau Lisa, nàng ủy mị nói:
-" Lisa, chúng ta lên lớp đi"
Lisa xoa đầu nàng, tạm bỏ qua ý muốn đánh người mà nắm tay nàng đi lên lên lớp.
Eun Woo tức giận ném hoa xuống đất, bị từ chối trước bao nhiêu người như vậy khiến hắn mất mặt. Thêm cả truyện tối qua được tung hô trên mạng, xấu hổ nhân đôi, hắn lại càng hận hơn.
Mà tức nhất vẫn là Chaeyoung, rõ ràng là đã có đôi lúc chuyện trò vui vẻ, còn bảo cậu ta đưa về nhà, vậy mà lúc tỏ tình lại bị từ chối. Eun Woo cảm giác như bị cho một cú lừa vậy.
...
-" Hôm nay cậu có vẻ vui?"_ Jisoo nhìn người bạn bên cạnh mình cứ cười tủm tỉm như uống nhầm thuốc liền hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê Mật
De TodoVốn dĩ là thanh mai trúc mã, sao lại cưng chiều người ta đến thế? Lalisa cưng yêu Park Chaeyoung đến mức cỏ dại cũng rung động mà ra hoa rồi. Fanfic học đường. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều chỉ là hư cấu. ❕Truyện chỉ được phát hành ở đ...