Chaeyoung ngồi trong lòng Lisa, cảm giác được bảo bọc vô cùng, Lisa liên tục lấy đồ ăn cho nàng, nàng ăn chán thì đút ngược lại cho cô.
Miyoen ở bên cạnh liền nảy sinh ghen tị, bạn thân thôi mà, đúng là lố lăng.
-" Lisa, tuần sau cậu rảnh chứ?"
-" Tuần sau... mình chưa rõ lắm"
-" Tuần sau Lisa đi xem phim với mình"_ Chaeyoung nhìn sang Miyoen rồi dõng dạc nói.
-" Xem phim? Hai cậu định xem phim gì thế, hay là cho mình đi cùng được không?"
Mày Chaeyoung liền cau lại, đúng là kẻ thứ ba lúc nào cũng lắm trò mà,còn lì lợm dai như bã kẹo cao su.
-" Lisa, ý của cậu thế nào?"
-" À, mình..."
Lisa phát hiện bắp tay mình đột nhiên đau điếng, nhìn xuống thì mới nhận ra là Chaeyoung đang bấu cô.
Tay áo của Chaeyoung khá rộng, đem tay nàng mất tít vào trong nên không để ý kĩ sẽ không thấy, Lisa bị bấu đau liền biết nàng không đang ngầm phản đối.
-" Miyoen, thật xin lỗi cậu, mình đã hẹn với Chaeyoung từ rất lâu rồi, chắc là hẹn cậu lần khác"
Lisa cảm thấy tay của mình bị véo mạnh hơn sau khi vừa nói hết câu, cô nhịn đau đến đổ cả mồ hôi hột.
-" Được, mình sẽ đợi khi cậu rảnh"
Một lúc sau Chaeyoung mới bỏ tay ra, Lisa nhìn xuống tay mình, một vết bằm đau không thôi. Chaeyoung đúng thật là cô nàng hung dữ quá.
Đến chiều thì bạn bè tạm biệt nhau ra về, cô sẽ đưa nàng về nhà của hai người luôn.
Chaeyoung ngồi sau xe hết véo eo cô rồi lại lằn nhằn mãi một câu: " Chắc là hẹn cậu lần sau". Nàng nói không biết chán.
Lisa chỉ có thể la oai oái những lúc bị nàng mạnh tay, lỡ miệng một câu mà kết cục bi thảm quá.
...
Về đến nơi Lisa cất xe, xách đồ của nàng mang vào nhà.
Chaeyoung mệt mỏi nằm ườn ra sofa.
Trời cũng dần dần tối, Lisa dọn dẹp nhà cửa, lau dọn từ trong ra ngoài rất chăm chỉ.
Dọn xong xuôi thì liền tìm Chaeyoung báo cáo.
-" Mình làm xong hết rồi"
-" Vậy thì sao"
-" Cậu không khen mình à"
-" Ừm, giỏi lắm, giỏi nhất là nói chuyện với Miyoen"
Lisa cười gượng, nước mắt thì sắp chảy đến nơi.
-" Mình xin lỗi, mình chỉ nói như thế để cậu ấy đừng nói nữa thôi, mình sẽ không bao giờ đi cùng Miyoen"
-" Nếu cậu đi cùng Miyoen thì chúng ta chia tay"
Lisa có hơi trầm ngâm, chẳng lẽ cô cứ như thế mà quen Chaeyoung sao? Chẳng tỏ tình con gái nhà người ta à? Lại còn định giữ bí mật cả đời ư? Không được.
Cô tức tốc chạy lên lầu để lại Chaeyoung còn ngơ ngác ở sofa.
Một lát sau cô liền chạy xuống. Trước tiên cô ngồi xuống trước mặt nàng, mang một chiếc nhẫn xỏ vào ngón áp út của Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê Mật
AléatoireVốn dĩ là thanh mai trúc mã, sao lại cưng chiều người ta đến thế? Lalisa cưng yêu Park Chaeyoung đến mức cỏ dại cũng rung động mà ra hoa rồi. Fanfic học đường. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều chỉ là hư cấu. ❕Truyện chỉ được phát hành ở đ...