Chia tay rồi lại ray rứt

8.3K 611 59
                                    

Lisa vẫn trở về nhà chung của cô và nàng, mang cái chân đang đau nhứt kia cố chấp leo cầu thang rồi vào phòng Chaeyoung.

Cô cẩn thận dọn dẹp, sắp xếp lại đồ đạc ngăn nắp cho nàng. Từ chỗ là bạn thân lặng lẽ yêu nàng bây giờ lại quay về điểm xuất phát thôi, Lisa tự an ủi mình như vậy.

Có lẽ cần thời gian để Chaeyoung nguội lại, ngẫm nghĩ kĩ hơn rồi nàng sẽ hiểu, Chaeyoung của cô vốn cũng chỉ là một cô gái nhỏ bé thôi mà, bản tính trẻ con nên nóng giận khó bảo, Lisa tự mỉm cười.

Lại trải qua một đêm khó ngủ, Lisa nhìn lên trần nhà, trên chiếc giường này đã từng có một đôi tình nhân ôm ấp nhau, bây giờ thì vẫn vậy, chỉ là nó vốn dĩ chỉ còn ở trong đầu cô mà thôi.

Thế giới luôn có người ngốc đến độ như thế.

____

Buổi sáng thức dậy, cô theo thói quen sang phòng nàng, định gọi nàng công chúa thức dậy cùng đi học thì chợt nhận ra sự thật phũ phàng.

Cô lại lặng lẽ đi thay đồng phục, xuống lầu ăn sáng gặp vú nuôi.

-" Con ăn nhiều một chút để mau khỏe lại nhé"

Vú nuôi ấm áp xoa đầu cô.

Giây phút đó Lisa không kiềm được nữa, cô bật khóc nức nở.

Ở bên cạnh chăm sóc Lisa từ nhỏ đến lớn, bà đương nhiên hiểu Lisa như thế nào, đứa trẻ này sẽ chỉ khóc khi thật sự thấy không chịu được nữa.

Bà ôm lấy cô, vỗ về một cách dịu dàng.

Chợt có tiếng bước chân, vú nuôi quay đầu lại.

-" Chaeyoung"

Lisa ngó thấy Chaeyoung liền nhanh chóng lau đi nước mắt, tỏ ra mình cứng cỏi. Cô không nhìn nàng.

-" Con cũng ăn sáng"

-" Được, con ngồi xuống đi, vú sẽ làm ngay"

Chaeyoung ngồi đối diện cô, mắt có đưa sang nhìn Lisa một lượt. Cũng tại ba mẹ ra sức đuổi nàng về đây, bắt nàng phải ở cùng cô, đúng thật là muôn phần không phục.

Cô vẫn lặng lẽ ăn, không ngẩng đầu lên.

Sau khi ăn sáng xong Lisa chống nạn đi ra cửa, có lẽ phải đi bộ thôi.

Lúc đó Eun Woo chợt đến và dừng trước cổng, Lisa đứng sững ở đó nhìn cậu ta.

Chaeyoung từ phía sau, lướt qua cô một cách lạnh lùng rồi ngồi lên xe của Eun Woo.

-" Bọn mình đi trước nhé Lisa"_ Eun Woo cười, Lisa hiểu nụ cười đó chính là chế giễu cô.

Lisa thấy như không còn cảm giác gì nữa, đau đến mất cảm giác.

Cô chầm chậm đi một mình.

Eun Woo và Miyoen hợp tác với nhau là để chia cắt bọn họ, chia cắt được rồi thì chính là thời cơ để tiếp cận và giành lấy tình cảm.

Miyoen đứng ở cổng trường chờ đợi cô, vừa thấy Lisa đến đã bước ra tươi cười đỡ lấy.

Nhưng đáp lại sự hy vọng của Miyoen lại là sự lạnh nhạt của Lisa, cô nhìn cô ta bằng ánh mắt giận dữ.

[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ