Hồi kết

13.8K 762 46
                                    

Lisa vẫn ngồi học bài bên khung cửa sổ quen thuộc, trong lòng là bé sóc chuột nhỏ ngủ quên.

Đã vô số lần như thế rồi, lần nào bảo nàng cùng cô ôn thi thì được một lúc nàng liền lười biếng ngủ quên như thế.

Lisa đôi lúc sẽ hôn lên tóc nàng, vỗ vỗ lưng bảo bối trong lòng.

Tháng ngày phía trước vẫn còn dài, trên tay cô đã đeo nhẫn mà Chaeyoung tặng vào sinh nhật của cô. Lisa thực sự muốn mang nàng cùng về New Zealand đăng kí kết hôn ngay lập tức, nơi đó hợp pháp cho hôn nhân đồng giới và cũng là nơi Chaeyoung sinh ra.

Nhưng Chaeyoung bảo cô nên tập trung học tập trước đã, sau này còn phải nuôi nàng.

Hiện tại Chaeyoung chính là lí do lớn nhất để Lisa cố gắng, bảo sao lại không cưng nàng như trứng cho được.

Lisa học đến nửa đêm, khẽ ôm nàng mang về giường, Chaeyoung vô tình bị đánh thức dụi mắt nhìn cô.

Bàn tay nhỏ nhắn của nàng níu lấy áo cô, mỏ lại chu ra.

Lisa làm sao có thể cưỡng lại được ải mỹ nhân này, liền hôn xuống môi nàng.

Đừng ai nói Lisa ngốc nữa, tuy rằng phải luôn cưng chiều nàng vô điều kiện, có vẻ mệt nhọc nhưng bù lại là được hưởng những phúc lợi độc quyền không phải ai cũng có.

Mỗi đêm cô đều được ôm nàng ngủ, bàn tay thì ôm trọn bé thỏ của nàng, đôi lúc là những đêm làm chuyện tình nhân, cô bạn gái xinh đẹp đáng yêu này chính là cực phẩm. Lisa không ngốc chút nào đâu.

-" Hôm nay được không bảo bối?"

Chaeyoung mắt nhắm mắt mở trong cơn buồn ngủ, đã là nửa đêm rồi đó, bây giờ bắt đầu thì khi nào mới được ngủ đây.

Nàng lắc đầu.

-" Em muốn ngủ a, Li mau ngủ đi"

Nàng đưa tay vỗ vỗ mông cô.

-" Bảo bối, em cứ như thế thì bảo Li nhịn làm sao được"

-" Em không biết đâu, ôm em ngủ đi mà"

Lisa ngắm môi nàng, chúm chím đáng yêu,  nếu như Lisa càng lúc càng trưởng thành, ra dáng rắn rỏi thì nàng vẫn giống như em bé của ngày đầu không hơn không kém, ngoài béo hơn một chút thì không có điểm nào khác.

-" Bảo bối ah, mặt Li nóng quá này, tim cũng nóng"

Cô nhặt lấy bàn tay nàng áp vào má mình rồi lại áp vào ngực.

Chaeyoung thuận tay bóp bóp ngực cô cho bõ ghét.

Lisa hôn xuống cổ nàng, mang hơi thở nóng hổi phả vào tai Chaeyoung làm cô nàng khẽ rùng mình.

Chaeyoung tinh nghịch cắn vào tai cô trả đũa.

-" Ah, sóc chuột cắn người"

Chaeyoung cười khúc khích, hai tay ôm lấy cổ Lisa.

-" Li tham lam a, lúc nào cũng đòi ăn thịt người ta hết"

-" Ai bảo em xinh như tiên tử, lại còn mềm mịn như bông chứ hả"

Lisa đưa tay chạm vào ngực nàng, không gấp rút gỡ từng cúc áo của áo ngủ chả nàng ra.

-" Ahhh... Li...ưmmmm"

[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ