Mình muốn cậu

10.9K 650 17
                                    

Qua hai hôm Lisa cũng dần khỏe lại, Chaeyoung ngoài mặt lạnh lùng nhưng vẫn chăm sóc cô. Điều đó làm Lisa thấy hạnh phúc, cho dù mong manh.

Chaeyoung nói cô đừng đắc ý, bây giờ nàng chỉ xem cô là bạn mà thôi, còn khẳng định sẽ không quay lại với cô. Nhẫn trên tay mà cô tặng cũng cất đâu rồi không thấy, hy vọng là không phải đem vứt.

Lisa biết hôm nay là sinh nhật nàng, cô đã chuẩn chị quà rất kĩ từ lâu. Nàng tưởng lời nói của nàng có thể khiến cô từ bỏ việc yêu nàng hay sao, đừng hòng. Nhất là việc nàng lo lắng cho cô như thế, rõ ràng là yêu nhưng cứ tỏ ra là ghét.

Chaeyoung vui vẻ mời bạn bè đến dự sinh nhật nàng, quả nhiên chẳng có một lời mời hay là nói gì với cô.

Lisa không biết có nên đến nhà nàng hay không, đến đó biết đâu lại phải thấy Eun Woo và nàng vui vẻ. Nhưng người tính vẫn không bằng người khác tính, ba mẹ bắt cô đi theo cho bằng được.

Lisa ngồi một chỗ nhìn xung quanh náo nhiệt, bạn bè cười nói, người lớn thì nâng ly vui vẻ không ngớt.

-" Vui vẻ lên nào"_ Jisoo khoác vai cô.

-" Vui vẻ cái khỉ gì"

-" Mẹ kiếp tên Eun Woo đó, cậu ta đang bắt cá nhiều tay đó, Chaeyoung chỉ là một trong những con cá của cậu ta mà thôi"

-" Sao cái gì cậu cũng biết thế?"

-" Đương nhiên rồi, tớ là Kim Jisoo mà"

Lisa lặng lẽ nhìn ra chỗ Chaeyoung đang đứng cùng Eun Woo, bàn tay từ lúc nào đã siết chặt lại.

Xa xa ông Park khẽ nháy mắt với Jisoo.

Jisoo nhếch mép cười, phen này Lisa chết chắc.

-" Mình thấy mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, gia đình hai bên đều ủng hộ hai cậu mà"

Lisa buồn bã nhấc ly lên, nhấp một ngụm liền nhăn mặt.

-" Ặc. Sao lại là rượu?"

-" Hề hề, cậu cũng sắp 18 tuổi rồi, nên tập uống rượu đi, là con nít hay sao mà cứ uống coca"

-" Jisoo chết tiệt, dám đổi ly của mình"

Lisa đánh mạnh vào vai Jisoo.

-" Rượu sẽ giúp cậu mau chóng quên đi nổi buồn"

Với lời dụ dỗ của Jisoo, Lisa dần bị thuyết phục, hết ly này rồi tới ly khác.

-" Khoan đã, Jennie hôm nay không quản cậu à?"

-" Jennie Jennie cái gì, cậu ấy chạy theo Chaeyoung rồi, hôm nay mình là của cậu, nào, uống đi"

Lisa uống liên tiếp đến mức thở hơi lên, Jisoo đúng là quá ác mà.

Cả buổi Lisa chỉ ngồi uống rượu, Chaeyoung vui vẻ với bạn bè đôi lúc đưa mắt nhìn cô, thầm mắng cô vừa khỏi bệnh đã đua đòi uống rượu.

Eun Woo thừa cơ nắm lấy tay nàng, nàng khẽ rùng mình, cảm giác kì lạ, không thoải mái chút nào.

Nhìn sang chỗ Lisa lần nữa mới phát hiện cô đang nhìn chằm chằm vào nàng và Eun Woo, nhất là cái nắm tay đó.

[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ