Lisa lại đạp xe chở Chaeyoung đến trường, vừa vào lớp đã thấy trên bàn Chaeyoung có một hộp quà nhỏ.
Chaeyoung khá ngạc nhiên, nàng tò mò xem xét, thì ra là của Eun Woo.
" Có một ngày thật tốt đẹp nhé Chaeyoung 💜"
Lisa cũng nhìn thấy giấy note mà Eun Woo viết, cô chỉ nhếch mép cười nhạt. Tên đó tưởng mình ấm áp lắm sao, một góc còn không ấm áp với Chaeyoung bằng cô.
-" Chaeyoung à, nhất cậu rồi nhé, Eun Woo là con trai của hiệu trưởng đó, học giỏi, đẹp trai, chơi thể thao tốt, còn biết chơi nhạc cụ"_ Jennie.
-" Nhưng cậu ta mắc sai lầm rồi, Chaeyoung thích trái tim màu vàng, không phải màu tím sến súa đó"_ Lisa phản pháo.
-" Sến hồi nào, màu tím đẹp mà, màu tím là lãng mạn và chung thủy đó đồ ngốc"_ Jisoo.
-" Đó là cậu thích, không phải Chaeyoung thích"_ Lisa có hơi cau có nhìn Jisoo.
-" Sao lại hung dữ với mình, màu tím... à thôi vậy, ừ thì màu vàng đẹp"
Jisoo đang nói hăng say nhưng đột nhiên lại thành rùa rút cổ là vì tay của Lisa ở dưới bàn đang bấu lấy tay cô.
Chaeyoung từ đầu đến cuối chỉ nhìn mọi người nói chuyện, không nghĩ nhiều về món quà lắm, nàng tạm cho vào ngăn bàn.
Nhưng hành động đó của nàng lại vô tình chọc cho ngọn lửa trong lòng Lisa bừng cháy lên mãnh liệt thêm lần nữa.
-" Sao lại không vứt đi?"
Chaeyoung không phải là lần đầu tiên được tặng quà, mấy lần trước nàng đều không hứng thú mà đem nó vứt đi hoặc là tặng lại cho tên tham lam nào đó trong lớp. Hôm nay nàng kì lạ lại để nó ở trong ngăn bàn, Lisa không thể không ghen.
-" Mình thấy vẫn nên tôn trọng cậu ta một chút, dù gì cậu ấy cũng không có ý xấu"
Lisa nghe nàng nói thì càng tức giận nhưng cô cố gắng không để lộ ra bên ngoài quá mức, chỉ có thể đè nén nó bằng mấy hơi thở dài.
Cô im lặng.
Jisoo ở bên cạnh cảm thấy mùi giấm chua nồng nặc, liền nhỏ giọng châm thêm:
-" Cung bạch dương khi ghen sẽ rất lồng lộn, để xem cậu nhịn được bao lâu"
Giờ thể dục nhanh chóng đến, cả lớp cùng nhau chậm rãi nối tiếp nhau ra sân sau của trường.
Lisa và Jisoo đi ở phía sau nàng và Jennie. Mắt cô âm trầm, hiện lên nét buồn trông thấy.
Jisoo đột nhiên nắm tay Lisa.
-" Không sao, yêu tớ này"
Lisa quay sang nhìn Jisoo, tên ngứa đòn này, muốn trêu chứ gì, được, cô sẽ cho thỏ rùa lắm trò toại nguyện.
-" Jisoo, thật ra... thật ra mình yêu cậu, moah moah"
Lisa chu mỏ, kéo cổ Jisoo gần tới mức tưởng rằng sẽ hôn thật, Jisoo hết hồn hét lên, vừa ôm má vừa bỏ chạy.
Chaeyoung và Jennie nhìn theo chỉ biết cười.
Thầy thể dục hôm nay dạy môn bóng rổ, đây là môn thể thao rất khó nên sau khi hướng dẫn thì quyết định chia đội để học sinh có thể dễ dàng học hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê Mật
De TodoVốn dĩ là thanh mai trúc mã, sao lại cưng chiều người ta đến thế? Lalisa cưng yêu Park Chaeyoung đến mức cỏ dại cũng rung động mà ra hoa rồi. Fanfic học đường. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều chỉ là hư cấu. ❕Truyện chỉ được phát hành ở đ...