Được khuê mật cho sờ ngực

11.6K 757 59
                                    

Buổi tối nàng chủ động sang phòng Lisa, ngày mai là thứ bảy rồi, cũng là ngày công chiếu phần mới của Avata. Nàng lo sợ cô sẽ đồng ý lời mời của Miyoen.

Nhưng lại thấy Lisa ngồi bên cửa sổ suy tư, đôi mắt cô rất đẹp, mà một đôi mắt đẹp thì luôn hợp với nổi buồn. Hoặc là những đôi mắt đẹp như vậy chính là món ăn ưa thích của những nổi buồn man mác, chúng sẽ đến, đôi khi, và xâm chiếm cái đẹp của đôi mắt cô.

-" Lisa"_ Nàng gọi khẽ.

Lisa quay đầu, nàng thấy rõ đồng tử của cô chợt giãn ra khi nhìn nàng.

-" Cậu còn giận mình không?"

-" Vì chuyện gì đây?"

-" Vì mình đã vô cớ giận dỗi cậu, còn bỏ cậu đi về với Eun Woo"

-" Chuyện đó rất bình thường thôi mà Chaeyoung, mình không trách cậu, chỉ là tại mình ích kỉ nên... tự mình đau lòng"_ Giọng Lisa cứ nhỏ dần làm những câu cuối không rõ ràng lắm.

Chaeyoung thở ra một hơi, nàng biết cô vẫn buồn.

Cô nàng ngồi xuống đùi Lisa, khiến cô cũng phải tan chảy đi một chút.

-" Ngày mai cậu sẽ đi xem phim cùng Miyoen sao?"

Chaeyoung vừa nói vừa vòng tay quấn quanh cổ cô, ánh mắt mèo con đầy vụn ý.

-" Có lẽ"

-" Tại sao? Cậu thích cậu ta?"

-" Mình không thích nhưng bạn bè xem phim cùng nhau cũng chỉ là chuyện bình thường"

-" Vậy mình cũng muốn đi"

-" Cậu có thể đi cùng Eun Woo chẳng hạn, buổi hẹn hò đầu tiên ở rạp chiếu phim, cũng tốt"

-" Cậu nói vớ vẩn gì vậy, hẹn hò bao giờ?"

-" Cậu chưa xem trong nhóm của trường?"

-" Xem cái gì?"

Chaeyoung không có mang điện thoại sang, nàng ngó thấy điện thoại của Lisa ở trên bàn liền nhặt lên.

-" Mở khóa"

-" Ngày sinh của cậu"

Chaeyoung khá ngạc nhiên nhưng mà vấn đề trước mắt là xem trên mạng nói cái gì đã.

Chaeyoung xem kĩ rồi khẽ nhăn mặt, có mấy bài viết của bạn học phân tích như đúng rồi, bảo nàng và Eun Woo chắc chắn đã hẹn hò, mà Eun Woo đó cũng nhiệt liệt hưởng ứng mấy bài tung hô đó nên mọi người càng tin là thật.

Nàng nóng đến mức muốn chửi thề. Người bà đang yêu ở ngay bên cạnh bà này, không phải tên Eun Woo sến súa đó, đúng là một bọn trâu bò bị dắt mà không hay, lại còn ảo tưởng.

-" Nhảm nhí, vậy mà cậu cũng tin được"

Chaeyoung tắt điện thoại, mày vẫn chưa thôi cau lại, nàng bĩu môi khoanh tay nhìn cô.

-" Ngốc ngốc ngốc ngốc, không có hẹn hò"

Lisa điềm nhiên chớp mắt, gương mặt tĩnh lặng không phàn nàn.

-" Cậu... cậu có thể đừng đi xem phim với Miyoen không?"

-" Tại sao?"

-" Hứ, cậu xem phim với người khác bỏ mình"

[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ