Chương 1

1.7K 45 1
                                    

"Được trùng sinh có phải là để gặp chị. Có phải là vì hoàn thành tâm nguyện đời trước?

Sẽ trải qua một cuộc sống hạnh phúc sao?

Bình thản mới là chân thật nhất.

Đó mới là cuộc sống hoàn mỹ!

Cám ơn chị, P'fa của em".

...

Bằng cấp như vậy vẫn không đủ? Khí chất không tốt? Hiện tại cô mới có bốn tuổi đấy? Nghĩ muốn thay đổi cái gì sợ không có thời gian hay sao?

Còn có một cái phải thay đổi, chính là quan hệ của cha mẹ. Charlotte không muốn là một đứa nhỏ mồ côi nữa, điều này làm cho cô đến tận khi lớn lên vẫn có ác cảm với việc phải lập gia đình.

Nếu nói cha mẹ ly dị là vì cảm tình vỡ tan, như vậy làm chuyện để cho bọn họ không có thời gian để suy nghĩ đến chuyện này không phải tốt hơn à? Mẹ cảm thấy tình cảm của cha dành cho gia đình là không có thật tâm, đến khoảng thời gian hai năm cuối cùng hai người ly thân rồi mới có quyết định ly hôn. Đời này Charlotte chắc chắn sẽ không để chuyện như vậy xảy ra.

Sau khi trải qua cuộc sống mới hai ngày, bởi vì cổ họng đau cho nên Charlotte không thể nói nhiều, nàng cũng rất hợp ý mà duy trì sự im lặng, cha mẹ cũng không cảm thấy có cái gì không đúng.

Dù sao cũng đều là ba mẹ của mình, chẳng lẽ mình còn có thể làm ra hành
động gì không hợp lý sao?

Sau khi trở về lịch, hiện tại là tháng 12 năm 2002, hình như là thời điểm cô vẫn còn đi học lớp lá. Thời đại những đứa bé bắt đầu được học những môn nghệ thuật năng khiếu, cô vẫn nhớ cha mẹ cô còn dắt cô đi học khiêu vũ, nhưng mà bởi vì bản thân lúc trước hay xấu hổ nên nhất quyết không chịu đi học. Đời trước lúc năm hai mươi tuổi cô mới chịu đi học một thời gian.

Đến đời này cô sao lại không thể quý trọng những cơ hội như vậy được nữa chứ? Cô còn muốn học võ thuật, nếu muốn tăng chiều cao, thì phải vận động thích hợp vừa phải, hơn nữa còn có thể phòng sói ...

Đời trước cô còn có thể đàn dương cầm, nhưng bản thân phải đi học được đã, bằng không đến lúc đó đột nhiên lại biết đàn chỉ sợ không thể giải thích được vì sao. Còn có đàn ghita, nhớ tới bản thân mình từng có thời gian yêu say đắm cây đàn ghi ta, nhưng mà chỉ kiên trì được nửa năm, sau đó lại đem thành tựu với cây đàn ghi ta ném tít dưới đáy hòm.

Tiếng Anh đây là cần phải học, vốn liếng tiếng Anh của cô chỉ là để ứng phó cho qua kỳ thi cấp bốn, sau lại vì công việc mà học các phát âm, nhưng là đối với những chuyện xảy ra thì vẫn không đủ dùng, rất nhiều thứ phải học từ khi còn rất nhỏ.

Tạm thời cứ như vậy đi, cô mới bốn tuổi, không thể làm ra được chuyện khác người, hiện tại cứ từ từ bắt đầu chậm rãi tích lũy kiến thức là tốt rồi. Thời gian còn rất dài.

Ba mẹ Charlotte ở cùng với ông bà nội, bởi vì ông bà chỉ có một đứa con trai. Nhưng Charlotte vẫn còn có hai bác gái, một người bởi vì công việc của chồng mà chuyển đến sinh sống ở tỉnh Bangkok, còn có một người vừa mới sinh em bé. Mà bên mẹ Charlotte cũng có hai dì cả.

[ENGLOT FUTA DROP] Lưu LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ