Chương 6

243 18 0
                                    

Ba cô cảm thấy thật bất đắc dĩ, tuy rằng hắn gần nhất cảm thấy Charlotte là có chút yên lặng, nhưng là này nguyên nhân yên lặng này cũng là bởi vì bảo bối bắt đầu đọc sách nên mới thành như vậy, chẳng lẽ muốn cho Charlotte thay đổi thói quen này? Quên đi, vẫn là từ từ xem xem, đứa nhỏ nhà mình có thể nguyện ý học thêm chút nào còn mừng không kịp đâu, trước hết như vậy đi.

Charlotte còn không biết thì ra trong vô thức, ba cô đã ngầm đồng ý với mọi hành vi của cô, hơn nữa còn vì của hành động của cô mà lấy cớ. Nếu Charlotte biết thì ra lí do vì đọc sách mà có thể dùng làm nhiều lí do như vậy, chắc chắn cô sẽ còn sinh ra nhiều vấn đề hơn! Đáng tiếc, cô không biết.

“Bảo bối, hôm nay đi học cảm thấy thế nào a? Cô giáo dạy con cái gì?” Ba cô ở trên xe ngồi đối diện với Charlotte hỏi.

“Rất tốt nha, nhưng mà ba ba, cô giáo giảng cái gì đó con ở trong sách đều biết hết, hơn nữa những bài hát này trong VCD nhà mình cũng có mà, vẽ còn không có tốt bằng con vẽ, vì sao con phải đến trường ạ?”

“Như vậy sao? Vậy bảo bối hôm nay ở trường làm gì?”

“Dạ? Con nhìn các bạn cãi nhau, sau đó cùng nhau ăn cơm, sau đó cùng nhau ngủ, sau đó lại nhìn các bạn cãi nhau.”

Ba cô đối với câu trả lời như vậy của Charlotte như vậy cảm giác thật bất đắc dĩ. Bây giờ đứa trẻ nào cũng là con một, một đám đều được nuông chiều từ nhỏ, ở trong cuộc sống như vậy bị gộp vào một chỗ ít nhiều xảy ra mâu thuẫn.

Hắn vẫn cho rằng Charlotte nhà hắn là một đứa nhỏ thật nghe lời, tuy rằng nói lá gan không lớn, nhưng mà ở nhà nghe lời, lại cố gắng tự mình đọc sách, vạn nhất khi quay lại trường học lại đánh mất thói quen đó thì làm sao bây giờ? Charlotte nhìn thấy ba cô không nói lời nào, cô biết là baba đã bắt đầu dao động, buổi tối lại thêm chút lực, tranh thủ sớm đem bản thân mình giải phóng đi thôi. Charlotte, cố lên.

Sau khi về nhà sau mẹ cô cũng hỏi Charlotte một vấn đề y chang như vậy, Charlotte đem lời nói với ba ba nói nói lại với mẹ một lần nữa, tâm lý mẹ cô cũng bắt đầu có dao động. Làm thế nào mới tốt cho con đây?

Sau cơm chiều, người một nhà ngồi ở trong phòng khách nghỉ ngơi, ba cô đem lời nói của Charlotte hôm nay nói lại với ông bà nội một lần, ông nội và bà nội cũng không có đọc qua nhiều sách, vẫn là những người làm công việc tri thức, đối Charlotte ôm kỳ vọng rất nhiều, dù sao ai cũng muốn con cháu mình sau này thành công vạn danh gia đình.

Bốn người thảo luận nửa ngày, Charlotte làm bộ như đang chuyên tâm xem tivi, đúng lúc này, Charlotte nhìn thấy trong Ti vi có người đàn dương cầm.

“Con muốn học cái này.” Bốn người quay đầu lại nhìn về phía Charlotte sau đó lại quay đầu nhìn về phía tivi.

“Charlotte muốn học đàn dương cầm hả?” Ba cô hỏi Charlotte.

“Vâng nghe rất êm tai, con muốn học. Con cảm thấy người này rất đẹp, có phải con cũng có thể trở nên xinh đẹp như thế?” Charlotte ngẩng đầu nhìn về phía baba.

Mẹ cô cùng ba cô nhìn thoáng qua nhau, “Bảo bối nếu như con chính là vì lí do vậy mà muốn học, thì mẹ sẽ không đồng ý trừ phi con thật sự cảm thấy bản thân mình có thể học giỏi, bằng không học phí môn này thật đắt tiền, nếu đến lúc đó Charlotte học không tốt thì chúng ta sẽ không có tiền, vậy làm sao bây giờ đây?”

“Con nhất định sẽ học giỏi. Mẹ, con không muốn đi nhà trẻ nữa, con có thể lấy tiền học nhà trẻ đi học dương cầm mà.” Mẹ cô nhìn ba cô, “Vậy chờ mẹ quyết định rồi hãy nói sau nha? Vậy Charlotte không đi học nhà trẻ vậy con muốn làm gì đây?”

“Không đi nhà trẻ? Sau nhà trẻ chính là học tiểu học? Con có thể đi học tiểu học!”

“Tiểu học phải sáu tuổi mới có thể đi, bây giờ thì không được, cho nên ít nhất cũng qua một năm nữa con mới có thể học, thế trong một năm nay Charlotte làm thế nào?” Có lẽ là bởi vì Charlotte lúc còn nhỏ, cũng nên để cho một số chuyện để cho Charlotte quyết định cha mẹ cũng đã suy nghĩ đến ý tứ của con nhỏ. Dù sao khi đứa bé trưởng thành, nếu như nó không có hứng thú thì mình cũng không thể bắt buộc.

Kỳ thật tuổi tâm lý của Charlotte cùng với độ tuổi bây giờ của mẹ cô không sai biệt lắm, mẹ cô hai mươi hai tuổi đã sinh Charlotte, hiện tại mới hai mươi bảy, mà ba cô cũng mới ba mươi lăm. Thời điểm Charlotte trùng sinh cũng đã hai mươi sáu, hơn nữa trải qua những năm tháng đặc thù, tuổi tâm lý của Charlotte chỉ có thể nói rằng có thể lớn hơn chứ không nhỏ hơn.

Cho nên luận theo ý nghĩ mà nói, bọn họ đương nhiên ít nhiều cũng đa bị ảnh hưởng, dù sao tuổi tâm lý cũng không sai biệt lắm, hoặc nói là tư tưởng của Charlotte so với mẹ cô cùng ba cô còn cẩn thận hơn nhiều. Này đương nhiên là thời đại bất đồng sẽ tạo nên con người cũng bất đồng. Charlotte làm sao có thể cứ như vậy mà chịu nhận sự sắp đặt đây.

“Con nghĩ ra rồi, giống như hôm nay có bạn cầm cái gì đó đánh con con cũng có thể tránh né nha. Đúng rồi, con muốn học võ.” Charlotte nhìn ba mẹ đột nhiên nói như vậy, đem bốn đại nhân của chúng ta dọa hoảng sợ.

“Con muốn học võ thuật đúng không? Nhưng mà võ thuật đều là bạn nhỏ nam học nha, bạn nữ đều là học khiêu vũ a, nếu không Charlotte đi học khiêu vũ được không? Đến lúc đó khiêu vũ đẹp, sẽ có rất nhiều người thích Charlotte của chúng ta” Mẹ cô ở bên cạnh dụ dỗ.

...

Đừng quên follow và vote cho mình nha 🌻❤️.

[ENGLOT FUTA DROP] Lưu LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ