Mẹ cô cùng với ba cô ở năm trước kỳ thật từng có ý định cho Charlotte có thêm một em trai hoặc em gái, nhưng là vì muốn con gái có được đầy đủ tình yêu thương từ cha mẹ, cho nên ý định này của bọn họ đã tự bị bóp chết từ trong trứng, điều này đương nhiên ba mẹ cô sẽ không nói cho Charlotte biết.
Nampetch nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Charlotte đi vào phòng thi. Ngày thi được chia làm hai buổi, dù sao số học sinh nhiều hơn 120 người cho nên không thể nào thi hết được trong ngày, chon nên lớp 3 và lớp 5 thi ngày đầu tiên, sau đó là lớp 4 và lớp 6.
Charlotte vốn là phải được xếp xem kẽ cùng các học sinh lớp 5, nhưng mà bởi vì cô là nhân vật đặc biệt, bài thi lại là nội dung của lớp 5, cho nên thầy chủ nhiệm tương lai của Charlotte là thầy giáo chủ nhiệm lớp 1 năm 5 đã không nỡ xắp xếp cho cô ngồi ở xung quanh các bạn khác không quen biết.
Vì sợ trong khi thi cô bé sẽ bị sợ hãi, cho nên lại xắp xếp những bạn học cùng lớp ngồi xung quanh cô bé. Một màn này vào trong mắt các bạn học cùng lớp lại thành Charlotte được chiếu cố đặc biệt. Dù sao cuộc thi này là hai cấp ngồi xem kẽ với nhau, bài thi mà Charlotte sẽ thi là bài thi lớp 5 cho nên cũng không có gì là không hợp lý hết. Các bạn học khác cũng sẽ không dám có ý kiến gì với sự sắp xếp của thầy giáo, nhưng trong lòng đã xuất hiện sự hiềm khích với Charlotte.
Kỳ thi của tiểu học cũng chỉ có hai môn Ngữ Văn và Toán Học, bài thi khoảng tầm hơn 20 câu hỏi. Đối với những bạn học khác thì tương đối là khó khăn. Viết văn thì yêu cầu viết về gia đình của mình, không hạn chế kiểu viết, nhưng yêu cầu tối thiểu là bốn trăm chữ.
Charlotte không nhớ tiêu chuẩn của cấp 1 là thế nào, nhưng là cô biết dưới tình huống này cô không thể viết văn nghị luận được, bởi vì cô không nhớ được trong năm năm cấp 1 có được học văn nghị luận hay không. Đời trước cô nhớ hình như đến tận lớp 6 cô mới được tiếp xúc với nghị luận văn học"! Cho nên cô lựa chọn là tự thuật, kể về gia đình của mình.
Nếu là đời trước của Charlotte, cô đối với gia đình chắc chắn sẽ có rất nhiều oán hận, mà Charlotte sau khi trùng sinh đối với gia đình, đối với cha mẹ chỉ có cảm ơn, cảm ơn bọn đã dành tình yêu thương sâu sắc nhất cho cô.
Toán học đề cuối cùng có bắt vẽ biểu đồ và giải thích, còn có một cái còn lại là phân tích trí lực. Chính là những bài kiểu kiếp trước thường xuyên làm, những bài kiểu này Charlotte đã xem qua rất nhiều lần, cho nên bài thi đối với Charlotte mà nói thật sự không có gì khó khăn.
Sau khi làm xong bài thi Charlotte cẩn thận kiểm tra lại một lần nữa, còn bài văn cô chỉ kể những gì trong gia đình mình, cô không biết là mình sẽ đạt được bao nhiêu điểm. Mà riêng phần toán học phân tích chắc cũng khoảng 115 điểm. Số điểm này cũng đủ để Charlotte lên lớp.
Nghĩ đến đây, cô liền đem đồ dùng thu dọn lại, chuẩn bị rời phòng thi về nhà. Khi Charlotte đứng dậy Nampetch vừa vặn làm xong bài thi, nhìn thấy Charlotte chuẩn bị rời đi cũng chạy nhanh thu dọn rồi cùng ra với Charlotte.
"Em thi thế nào, thấy khó không?" Nampetch tò mò hỏi Charlotte.
Tối hôm qua cô mới biết được hôm nay Charlotte sẽ thi bài thi của lớp 5. Tuy nói lúc ấy cô có chút giật mình, nhưng mà đây là em gái của cô, cô phải cố gắng làm tốt chức vị chị gái giúp đỡ em ôn tập. Dù sao chương trình học lớp 3 so với lớp 5 của bọn cô là không có giống nhau.
Trường tiểu học sau khi kỳ kiểm tra đầu tiên của năm lớp 4 vào học kỳ sau chương trình học được đẩy nhanh tiến trình để chuẩn bị nghênh đón kỳ thi tốt nghiệp. Cho nên sau khi khai giảng thì Nampetch cũng không có học sách giáo khoa lớp 5 bình thường nữa mà là sách giáo khoa nâng cao. Cô có chút lo lắng cho Charlotte sợ con bé không biết, cho nên đêm hôm qua cô cũng đem đại cương ôn tập đến cho Charlotte xem.
"Cũng không tệ lắm, em đều làm được hết các bài mà. Nếu không làm được nữa, chẳng phải là xin lỗi sự chỉ dậy của chị đêm hôm qua à. Hì hì"
"Thế là tốt, chị chỉ lo khi thi sợ em không làm được bài, sợ lúc đi ra nhìn thấy bộ dáng không vui của em."
"Yên tâm đi, chị Nampetch! Về sau chị không cần phải lo lắng những chuyện đó đâu, những chuyện thế này sau này em sẽ xử lý thật tốt. Em không hy vọng đến lúc đó chị bởi vì lo lắng cho em mà ảnh hưởng đến chị. Chị hiểu không?" Bộ dáng Charlotte nghiêm túc nhìn Nampetch. Nampetch cũng bị bộ dáng nghiêm túc này của Charlotte làm cho kinh ngạc, nhưng nghĩ đến là do con bé lo lắng cho mình, trong lòng rất vui vẻ mà nở nụ cười.
"Ừ, không cần lo lắng cho chị đâu, chương trình tiểu học chị học nắm kiến thức rất vững, cho nên Charlotte cũng phải tin tưởng chị nha."
"Ừ, được. Em biết chị Nampetch là tuyệt nhất".
Dưới ánh hoàng hôn, hai tiểu loli nắm lấy hai bàn tay nhỏ bé của nhau dần dần bước đi xa, hòa vào ánh nắng chiều tà rực rỡ.
...
Xong hết chap rồi tương lai ra nữa không mình k biết nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT FUTA DROP] Lưu Luyến
RomanceTruyện siêu ngọt, ít ngược Truyện có một số tình tiết như truyện ngôn tình vì mình dựa idea theo đó nên bạn nào muốn đọc thì đọc không thì thôi không cần nặng lời!!!