Chương 11

183 13 1
                                    

Sống hai mươi mấy năm trên đời, Charlotte đã sớm hiểu được, nếu muốn tìm được bạn tốt, nhất định phải tìm người bạn nhiệt tình với mình, nếu không người bạn như vậy cũng chỉ có thể gọi là bè thôi, sớm tụ sớm tan.

“Không đâu, chị cũng rất thích Charlotte mà.” ánh mắt Nampetch trong suốt làm cho Charlotte không tự chủ muốn thân cận với cô bé. Đối với người bạn như vậy, Charlotte rất nguyện ý thân cận.” Tin tưởng rằng cô ấy chắc sẽ không làm cho minh thất vọng đi.” Trong lòng Charlotte lặng lẽ nói với chính mình.

“Này hai tiểu nha đầu có vẻ rất hợp nhau nha. Xem ra hai nhà chúng ta thật đúng là có duyên. Đêm nay các ngươi cho tiểu Nampetch ở lại nhà chúng ta đi, vừa vặn ngày mai sẽ khai giảng, để cho tiểu Nampetch chỉ cho Charlotte biết cần những gì đi. Dù sao Charlotte sau khi khai giảng sẽ vào học lớp ba, nhưng mà con bé chưa bao giờ tiếp xúc với các bạn khác đấy!” Mẹ cô và mẹ Nampetch cùng nhau ngồi nói chuyện, nàng hiện tại hiểu được làm như thế nào là tốt nhất, mặc dù có một ít nhân tố khác ở bên trong, nhưng mà nàng vẫn là thực thích đứa nhỏ hay ngại ngùng này.

“Ta biết, nhà các ngươi thì ta không lo lắng cái gì. Nhưng tiểu nha đầu nhà ngươi ngày mai phải học luôn lớp ba liệu có ổn không? Sự cạnh tranh trong trường này rất lớn đó!” Chú Jay không ngại ngần nói ra nghi vấn trong lòng.

“Không sao đâu, ngày hôm qua con bé tham gia cuộc thi để xếp lớp, bài thi là bài thi cuối kỳ năm ngoái, thành tích không sai, thầy giáo còn muốn ngày mai ta mang trực tiếp con bé đến học. Thôi thì cứ xem xem con bé có theo được hay không, nếu không thì thay đổi lại.” Ba cô nói một câu chứa tính mê hoặc trong lời nói, làm cho chú Jay nghĩ rằng ba cô trước hết cứ thử cho Charlotte học lớp ba, nếu không theo được thì chỉnh lại sau.

Kỳ thật trong lòng ba cô là rất muốn nói cho lão biết được năng lực của bảo bối nhà hắn, sang năm con bé sẽ trở thành bạn cùng lớp với nha đầu nhà ông đấy, nhưng mà vạn nhất người ta không tin thì sao, cho nên bây giờ còn phải chịu hạ thấp một ít, đến lúc đó mới có kinh hỉ phải không. Ba cô nghĩ như vậy vui vẻ  nở nụ cười! Nghĩ đến con gái rượu của nhà mình thật đúng là bảo bối mà.

Charlotte nhìn thấy ba cô tươi cười thì biết rằng ông đang suy nghĩ cái gì. Đã hơn 30 tuổi rồi, sao lại còn có cái thú vui trẻ con thế. Kỳ thật cô vẫn cảm thấy tính tình của ba cô và tuổi của mẹ cô thật xứng đôi.

Ba mẹ hơn kém nhau 8 tuổi, họ lấy nhau khi ba cô đã 31 tuổi, tuổi tác của mẹ cô vẫn rất trẻ, khi ba cô gần đến bốn mươi càng thuần thục hấp dẫn, mà mẹ cũng vừa đến tuổi trông rất đằm thắm, cho nên chỉ cần baba trở thành một nam nhân chuẩn mực điển hình, mẹ khẳng định sẽ giữ chặt ba trong tay. Như vậy về vấn đề phương diện gia đình Charlotte cũng coi như đã thuận lợi  giải quyết xong.

Nhà mới so với nhà cũ lớn hơn gấp đôi, bốn phòng ngủ hai phòng khách phòng của ba mẹ và phòng của Charlotte đều có nhà vệ sinh riêng biệt, điều này làm cho Charlotte cảm thấy thật vừa lòng.

Còn hai gian phòng khác, một gian đổi thành phòng tập luyện của Charlotte, xung quanh 4 bức tường đều là gương dưới lát thảm thô vừa có thể khiêu vũ vừa có thể luyện võ thuật.

Một gian khác đổi thành thư phòng, hai cái giá sách, một cái là của ba cô một cái là của Charlotte giữa phòng là một cái bàn học lớn, Charlotte suy nghĩ có nên mua máy tính hay không, nhưng máy tính hiện nay quả thật hơi cồng kềnh, hơn nữa Internet hiện tại cũng không được tốt lắm. Bây giờ mới sáu tuổi, máy tính hay là thôi đi.

Phòng ngủ đều được sơn màu vàng lòng đỏ trứng trông rất ấm áp, phòng khách còn lại là màu phấn trắng, đèn treo mấy cái đèn vàng lớn.

Đồ dùng và giường của Charlotte đều là màu lam, bàn ghế giường tủ đều là một bộ vô cùng dễ thương. Tuy rằng cô rất muốn một căn nhà có cửa sổ sát đất, nhưng mà ở thời đại này, nhà ở như thế này đã rất độc đáo rồi Charlotte vẫn là nên yên phận thôi! Đàn dương cầm của Charlotte được đặt ở phòng ngủ, chắc là vì mẹ cô nghĩ Charlotte có thể thoái mái tập luyện và nghỉ ngơi. Mẹ thật cẩn thận.

Đêm nay Charlotte cùng Nampetch cùng nhau ngủ ở trên chiếc giường mới của cô, mà cũng chỉ có nơi này có thể ngủ, ai da, ai bảo phòng khách trong nhà còn chưa có chuẩn bị xong.

Quần áo của Nampetch được dì Sara đưa đến dù sao ngày mai còn phải tới trường, về phần đồ dùng học tập linh tinh ngày mai dì Sara sẽ đem đến đây ngày mai mới chỉ là khai giảng, nhưng vẫn cần phải đi nộp học phí a.

Charlotte và Nampetch thật ra không có nhiều đề tài để nói chỉ là nhân cơ hội hỏi tình huống ở lớp 5 của nàng thôi, dù sao cô biết mình học lớp 3 cũng không học hết cả một kỳ, nếu như vào được nửa học kỳ bản thân có thể nhảy cóc, như vậy Charlotte sẽ lựa chọn ở khi thi học kỳ sẽ vinh quang mà nhảy cóc lên lớp 5. Đương nhiên, có được hay không mai còn phải đi hỏi hiệu trưởng.

...

Mình ra thêm mấy chap viết sẵn rồi thì drop luôn có vẻ truyện này k ai đọc nữa nên thôi luôn nha.

[ENGLOT FUTA DROP] Lưu LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ