"Charlotte nghiêng đầu nghĩ nghĩ” Con có thể học hết được hay không? Con cũng không đi nhà trẻ, không có việc gì phải làm nha, chị Chompu lập tức sẽ chuyển đi con sẽ không có ai chơi cùng, cho nên con có rất nhiều thời gian để học này nọ nha.”
“Được rồi, vấn đề này chờ ba mẹ quyết định thật tốt rồi lại nói cho Charlotte của chúng ta biết được không, hiện tại Charlotte đã buồn ngủ nha đi thôi ngủ đi.” Ba cô đem Charlotte ôm phòng của ông bà nội.
Charlotte hiện tại mỗi ngày ngủ cùng ông bà nội, bởi vì nhà ở hiện tại chỉ có hai phòng ở, ba mẹ bọn họ còn phải sinh hoạt cá nhân, Charlotte thừa thãi sẽ phải để cho ông bà nội chăm sóc rồi.
Buổi tối ba cô cùng mẹ cô ở trên giường có một đoạn đối thoại như vậy.
“Em cảm thấy lời nói của bảo bối chúng ta hôm nay thế nào, hôm nay giáo viên ở trường cũng phát hiện con bé có gì đó thay đổi, anh cảm thấy con bé như vậy tốt lắm, nhưng mà cũng quả thật không giống với đứa bé 4 tuổi khác. Điều này là làm sao?” Ba cô ôm mẹ cô nói.
“Em cảm thấy lời nói của Charlotte hôm nay nói rất chính xác, đứa bé này từ khi bắt đầu đọc sách về sau nói những điều đến cả em cũng không thể phản bác. Con bé hiện tại mỗi ngày đều đọc sách, hôm nay em còn nhìn thấy con bé cầm cuốn bách khoa toàn thư của anh đấy. Em cảm thấy học mẫu giáo hiện tại đối với con bé thật sự không có gì quan trọng nên là học những thứ tinh thông khác. Đã bốn tuổi, nếu không đi học khiêu vũ thì có thể là chậm đấy, nếu không cho con bé đi học lớp múa trên lầu của công ty đi.
Sau đó thời điểm giữa trưa chúng ta được nghỉ đem con bé đưa đến lớp học võ thuật, phải đi đến cung thiếu nhi học nữa, con bé cũng muốn học cả dương cầm mà đúng không? Cùng đi báo danh luôn đi, hiện tại nếu không học ngay, đến lúc lớn học thì đã chậm. Còn có một thứ phải học nha, tiếng Anh bây giờ còn không học thì đến lúc con bé vào tiểu học làm sao đây, muốn cho nó học sớm với tiếng Anh thì anh và em duy nhất chỉ có thể dậy con bé bảng chữ cái, nếu đến lúc vào học con bé bỡ ngỡ rồi không học được tiếng Anh thì phiền lắm” Mẹ cô ngay trong một buổi tối như vậy đem những thứ Charlotte cần phải học đều một lưới bắt hết.
“Nghĩ là muốn thì rất tốt, nhưng mà học phí này cũng không rẻ em thử ngẫm lại khóa học dương cầm này, ít nhất phải 50 đồng tiền dạy một giờ đấy! Lương tháng hai người chúng ta có bao nhiêu đâu? ! Lần này lại là tiêu phí nhiều như thế, Charlotte bây giờ còn chưa có đến trường đâu!” Ba cô nghĩ đến vấn đề vô cùng thực tế.
“Vấn đề này em cũng nghĩ đến, cho nên vừa rồi em mới không có trực tiếp đáp ứng Charlotte, nhưng mà vì đứa nhỏ chúng ta còn có thể làm như thế nào? Cũng không thể vì thế mà hạn chế ý muốn phát triển của con bé. Nếu không chúng ta cứ xem trước như thế nào, thật sự không được thì chúng ta tự mình đi ra ngoài làm đi, anh thấy sao?” Mẹ cô là người dám dấn thân làm mọi chuyện, mà ba cô cũng là một người có tư tưởng vững chắc, đời trước bọn họ ly hôn cũng chính sự khác biệt như vậy, tính cách của cha mẹ phải thay đổi thế nào mới tốt đây.
“Thôi chuyện này nói sao, trước cứ ngủ đi đã.”
Trải qua đêm nay kết quả thương lượng của cha mẹ chính là, Charlotte không cần phải đến nhà trẻ sinh hoạt nữa, mà tương lai của Charlotte từ hôm nay trở đi cùng đi cũng chuyển biến không hề giống nhau. Hướng đi của lịch sử cũng từ hôm nay trở đi sẽ có biến hóa.
Cuộc sống mong muốn của Charlotte đã bắt đầu vận chuyển những ngày tiếp theo, sự chú ý của cả nhà đều xoay quanh nhà cô cả. Bởi vì dượng cả bị điều đến tỉnh khác công tác, cô cả cùng chị họ đương nhiên là muốn đi theo. Cuộc sống ở bên tỉnh khác so với cuộc sống bên này là hoàn toàn khác nhau.
Sớm đi tiếp xúc với bên ngoài tương lai sẽ càng ngày càng tốt hơn, nhưng ba cô và mẹ cô bây giờ còn là công nhân viên chức bình thường, tuy nói ba cô đã là một quản lí, nhưng là một cái quản lí nho nhỏ trình độ phát triển vẫn còn là hạn chế ở giai đoạn nào đó, đây chính là thời điểm nên kích thích baba đi ra ngoài làm ăn.
Một nhà cô cả của Charlotte rất nhanh đã rời đi, kế tiếp, Charlotte bắt đầu kế hoạch làm thế nào để cho baba nguyện ý đi lên con đường mong muốn của mẹ cô.
Mẹ cô ở đời trước sau khi cùng ba cô tách ra thì mở một đại lý bất động sản, mà sau đó mẹ cô vẫn luôn luôn than phiền rằng bản thân mình xuất phát quá chậm, bởi vì sau khi mẹ cô bắt đầu mở đại lý thì mấy năm sau quốc gia cũng bắt đầu khống chế đối với bất động sản trong nước. Dù sao ở vào năm 2010 tốc độ phát triển của bất động sản quả thật là có thể so sánh với tên lửa đang bay.
Thời gian hiện tại của Charlotte bây giờ đều kín mít, từ thứ Hai đến thứ Sáu mỗi ngày bảy giờ sáng rời giường học bồi tiếng Anh một lúc, buổi sáng ở nhà luyện tập lại tiếng anh, giữa trưa baba sẽ trở về đón Charlotte đi học một khóa học nhảy, buổi chiều về nhà Charlotte sẽ đọc sách hoặc là ôn tập sách giáo khoa tiểu học.
Sách giáo khoa là ba cô tìm đồng nghiệp mượn lại sách giáo khoa lớp một và lớp hai Charlotte đã giải quyết xong hết toàn bộ, hiện tại cô đang xem lại sách giáo khoa lớp ba. Tuy nói kiếp trước Charlotte học xong đại học nhưng mà đối với nội dung môn học tiểu học này, Charlotte vẫn luôn phải nắm vững chắc. Nhưng mà cô hiểu được, muốn làm thiên tài nếu không cố gắng thì sẽ không có khả năng thực hiện được.
...
Đừng quên follow và vote cho mình nha 🌻❤️.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT FUTA DROP] Lưu Luyến
RomanceTruyện siêu ngọt, ít ngược Truyện có một số tình tiết như truyện ngôn tình vì mình dựa idea theo đó nên bạn nào muốn đọc thì đọc không thì thôi không cần nặng lời!!!