Buổi tối đầu tiên mọi người tổ chức tiệc khá lớn và được sử dụng rượu, chẳng biết là Barcode và Jeff cãi nhau vì vấn đề gì mà lại không muốn tiếp xúc nói chuyện, cậu cũng phải điên đầu vì Barcode vì cãi nhau mà dính lấy cậu không buông. Chẳng hiểu được vì sao hôm nay dự định sẽ không uống rượu nhưng liên tục bị các anh chị ép uống, uống một ít nên em vẫn còn có thể tỉnh táo đôi phần, nhưng cậu đành đưa Barcode đang say khướt về phòng mình. Bible cũng bị chuốc say dù không mấy tỉnh táo nhưng vẫn cố gắng đi về phòng nhưng đi được nửa đường lại bị Pam kéo lại, buổi tiệc cũng đã dần tàn nên Build có dự định quay trở lại để giúp mọi người dọn dẹp vừa gặp mặt anh chị họ đã nói rằng không thấy hắn đâu nên cả nhóm đều vội vàng đi tìm, đến gần phía biển thì nhìn thấy cảnh hắn đứng như trời trồng để cho Pam ôm chặt. JJ nhịn không được liền hét lớn tên hắn rồi lao đến, hắn như bừng tỉnh nhìn thấy Build đứng đó liền rất hoảng hốt lo lắng dự định muốn chạy lại để giải thích nhưng bị JJ giữ lại và đánh, Build nhìn thấy thật sự không thể tin vào mắt liền bỏ chạy Nim lo lắng liền chạy theo em trai.
Mile: " Đủ rồi JJ, đi về thôi mày " Mile và Jeff cố gắng kéo JJ thoát khỏi nơi này vì hiện tại cậu ta rất bực bội nếu ở đây không biết cả hai sẽ tiếp tục làm ra chuyện gì, sau khi JJ rời đi hắn ngay tức khắc cũng chạy đi tìm cậu, Nim biết cậu đã chạy trốn ở đâu nhưng thật sự không muốn nói cho ai biết liền vội vàng kêu họ trở về trước, cô bước đến khu vực gần biển và nhìn thấy em mình ngồi co ro ở đó
Nim: " Về thôi Build! Đừng khóc nữa, từ đầu đã không thể có kết quả tốt rồi nào đứng lên chị đưa em về " Nim đỡ cậu đứng lên Build liền tuông trào cậu đau đớn ôm người mình xem là chị gái vào lòng khóc nức nở, dù có lớn thế nào thì đối với Nim Build giờ đây cũng chỉ là một đứa em trai nhỏ bé của cô và cô cực kỳ yêu thương đứa nhỏ này. Nim đau lòng đưa em trai về phòng, Barcode đã tỉnh dậy liền giúp cô đỡ Build vào phòng, sau khi dặn dò cô liền rời đi, cả hai đều thất thần ngồi ở ban công trò chuyện.
Build: " Sao lại cãi nhau với Jeff vậy? "
Barcode: " Anh ấy nói tao lo chuyện bao đồng, nhưng tao chỉ lo lắng cho anh ấy sợ anh ấy sẽ gặp chuyện ấy vậy mà anh ấy lại nói như thế, tao tức giận nên bắt đầu cãi cố rồi hai đứa cãi nhau rồi không muốn nói chuyện nữa nên mới thành ra thế này "
Build: " Ít ra mày vẫn còn có thể cãi nhau với anh ấy lo lắng cho anh ấy với tư cách là người yêu "
Barcode: " P'Bible thật sự quá đáng thế sao? "
Build: " P'Jeff nói mày biết phải không? "
Barcode: " Ừm "
Build: " Anh ấy lúc nào cũng nói rằng tao đừng lo chuyện của anh ấy, trong khi anh ấy có không ít người cũ bây giờ người ta còn ôm anh ấy chẳng lẽ đẩy cô ta ra một chút thì anh ta chết sao "
Barcode: " Đừng nói thế anh ấy cũng có hơi men trong người nhiều khi không thể kiểm soát được hành động đâu "
Build: " Mày còn bênh vực ổng sao? "
Barcode: " Không có, nhưng ít ra mày cũng hiểu một chút cô gái đó cực kỳ muốn có được Bible, thủ đoạn gì cô ta không dám làm mày phải cẩn thận đề phòng chứ "
Build: " Nếu biết như thế, anh ấy không muốn dính đến thì đã không để cô ta đụng vào người rồi "
Barcode: " Thôi mặc kệ đi, vào ngủ thôi "
End Chap!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Love And Lies!
Fiksi RemajaTên: Love And Lies! Tác giả: Bai Thani Chương: 35 Chương Build là sinh viên năm nhất tại đại học Chulalongkorn, cậu bắt đầu theo học khoa y khoa của trường, những ngày đầu tiên cậu đến ngôi trường nhìn thấy đàn anh liền bị làm cho rung động. Đàn an...