27. Vợ cũ

80 5 0
                                    

Sáng của ngày hôm sau, Vegas nheo mắt tỉnh dậy, cơ thể cũng đã khoẻ trở lại, nhìn thấy áo đã được thay chỉ biết mỉm cười nhìn sang liền thấy cậu ngủ gục ở giường, cả người ngồi dưới sàn nhà lạnh lẽo thân trên lại nắm lấy tay anh ngủ ngon. Anh lặng lẽ nhìn gương mặt đang ngủ say đó có thập phần lo lắng vì sợ cậu cũng sẽ bị cảm, chẳng phải ở bên cạnh cũng còn trống sao? Tại sao cậu ta không ngủ mà lại ngồi như thế, Vegas khẽ rút tay ra liền đánh thức được cậu đang say giấc, Pete khẽ động cùng tiếng rên nhẹ rồi ngước mắt nhìn anh.

Pete: " Khoẻ rồi ạ? " Vegas chỉ khẽ ừm một tiếng rồi vội vàng lấy quần áo vào nhà vệ sinh để tắm rửa cơ thể đã trải qua một ngày không tắm rồi nên có chút khó chịu

Pete: " Đừng tắm nước lạnh đó " Pete lo lắng hét lớn vào nhà vệ sinh vì sợ anh vừa khỏi tắm nước lạnh sẽ trở bệnh liền lo lắng. Trong lúc đợi anh vệ sinh, Pete loay hoay khắp nơi để dọn dẹp chỉnh sửa lại chăn mền gọn gàng sau đó liền ngồi ở sofa

Vegas: " Nice không về sao? "

Pete: " Anh bệnh nên em không dám đưa Nice về " Vừa nói dứt câu cậu đã ho kèm theo sổ mũi chắc có lẽ là bị lây cảm từ anh rồi

Vegas: " Tắm rửa đi! Tôi đưa cậu đi ăn sẵn đón Nice "

Pete: " Không cần đâu để em về nhà " Chưa kịp đứng lên đã bị chặn lại, Vegas lấy từ trong tủ ra bộ quần áo lúc trước cậu đến lại bỏ quên ở nhà anh, Pete không nghĩ rằng anh giữ chúng vì nếu theo lẽ thường anh chắc có lẽ vứt nó đi theo đống rác rồi mới phải. Cậu không dám thắc mắc liền vội vàng nghe lời tắm rửa sạch sẽ rồi cùng hắn đi đón Nice, trong lúc lái xe lại có người gọi điện đến.

Vegas: " Có chuyện gì? "

Bible: [Cẩn thận chút, hôm nay em dẫn Build đi Siam chơi, đã nhìn thấy cô ta]

Vegas: " Cứ mặc kệ đi, đừng đến tìm anh là được "

Bible: [Nghĩ sao không được chứ, hãy cứ đợi xem cô ta nhất định sẽ đến muốn nối lại tình xưa cho xem anh tốt nhất là nên cẩn thận]

Build: [Đừng khiến anh trai em phải đau lòng] Nói xong họ liền tắt máy, Pete không biết chuyện gì nhưng cậu không dám hỏi vì sợ anh mắng mình nhiều chuyện, chiếc xe im lặng cho đến khi đến đón Venice, cậu nhóc vui vẻ bước vào xe đã khiến cho không khí vui vẻ lên rất nhiều.

(...)

Mọi thứ dần trở lại, hôm nay vì bận rộn với nhà hàng nên cả hai phải lo lắng cho công việc. Vì hôm nay nhà hàng đón tiếp khách hàng lớn đến ký hợp đồng nên cả hai phải bận bịu, Nice phải gửi đến chỗ ông bà, sau khi nói chuyện với người hợp tác xong anh liền bảo cậu đợi chút vì còn giải quyết một số thứ. Pete không biết nên muốn đi ra phía sau nhà hàng hít thở một chút vì đằng sau là khu vực cỏ giả rất thoáng vừa đến cậu đã nhìn thấy hắn đang đứng giằng co cùng với một cô gái.

Vegas: " Tôi nói cô đủ rồi đó "

Jen: " Nhưng anh à em biết là anh vẫn còn tình cảm với em mà, con chúng ta cũng cần mẹ mà anh "

Vegas: " Tôi không còn tình cảm với cô, con tôi cũng chưa từng biết đến sự tồn tại của cô làm ơn biến đi giùm "

Jen: " Em không tin đâu, chẳng phải anh không yêu ai nữa sao? Như vậy là còn tình cảm với em rồi còn gì " Chứng kiến tất cả Pete cuối cùng cũng biết người đó chính là vợ cũ của hắn, bỗng nhiên nước mắt lại rơi chắc có lẽ cậu cũng không nên làm phiền đến họ.

End Chap!

[BibleBuild] Love And Lies!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ