30. Thoả mãn

72 3 0
                                    

Pete bất ngờ vì bị anh hôn, thở không được liền liên tục đánh vào người Vegas, anh bỏ cậu ra nhìn thấy đôi mắt sưng đỏ thật sự rất sót xa ôm lấy, vì uống quá nhiều mà cậu dần mất ý thức rồi ngủ say trong lòng anh, Vegas liền bế cậu ra xe để đưa cậu về nhà. Đến nơi anh mở cửa nhà trực tiếp bế cậu vào phòng, chẳng hiểu được hôm nay ai dựa mà anh cực kỳ bị kích thích, nhìn cậu nhóc nhỏ đang nằm trên giường trên người lại mặc đồ thiếu vải khiến cho anh không kiềm chế được nữa liền cởi bỏ hết đồ cậu ra. Dương vật đang không ngừng trướng to lên trong lớp quần tây, anh nhếch mép mò mẫm cơ thể của cậu, anh gian manh cầm lấy tay cậu đặt lên dương vật mình vút ve thật sự rất sướng.

Vegas: " Ừmmm " Anh khẽ gầm nhẹ vì sướng, đặt cậu ngay ngắn trên giường anh ngậm lấy hạt ngọc đỏ ửng trước ngực thích thú nút còn xoa nắn khiến chúng càng đỏ thêm, Pete không biết chuyện gì chỉ khẽ nhích người mà chẳng biết đang có người quậy phá trên cơ thể mình. Vegas vui vẻ lướt xuống thân dưới ngậm lấy dương vật của cậu vào miệng, không ngừng sục và mút khiến cho cậu bỗng nhiên bị kích thích liền bất ngờ tỉnh dậy, nhìn thấy anh đang ngậm lấy thằng em của mình liền có chút nhăn nhó nhưng vì khoái cảm mà cậu liền đưa tay nhấn đầu anh xuống theo cơn kích thích. Khoảng một lúc lâu sau đó lại ngủ tiếp, anh hôn lên cửa huyệt trực tiếp đưa lưỡi vào bên trong cảm nhận sự co bóp của động huyệt, anh xoay cơ thể cậu lại vì không chuẩn bị trước nên không có bôi trơn nên đành lấy nước bọt để giúp nới lỏng, Vegas không biết rằng cơ thể của con trai không dễ vào như con gái nên trực tiếp đâm thẳng vào trong mà chẳng nới lỏng, Pete dường như bừng tỉnh khỏi cơn say cậu đau đớn nước mắt chảy dài nắm chặt lấy ga giường không ngừng rên kêu đau. Vegas vừa đâm vào đã nhìn thấy máu chảy ra liền hiểu rằng cậu đau như thế nào liền vội vàng ôm chặt lấy dỗ dành.

Pete: " Hứcccc...đ..đau..u...... " Anh ôm lấy cậu dỗ dành nhưng cơn đau thật sự khiến cho cậu không muốn làm tiếp nữa, tay liên tục giãy dụa khỏi anh. Sau một lúc may mắn rằng Pete đã bình tĩnh trở lại, anh nhanh chóng lấy giấy ở đầu giường lau nước mắt cho cậu và vết máu ở bên dưới, đã ổn anh liền di chuyển ra vào nhẹ nhàng để Pete dần cảm thấy kích thích trở lại. Khi khoái cảm đạt được anh nắm lấy cổ cậu ra vào cũng nhanh hơn từng tiếng rên rỉ đó thật sự rất kích thích anh, mông trắng mịn cũng bị anh đánh đến đỏ luôn rồi

Pete: " Ưm~~~a....c..chậm..mm.c.chút.... " Pete không thích ứng kịp với sự ra vào nhanh chóng đó liền rên rỉ cầu mong anh chậm lại chút nhưng Vegas lại không nghe vẫn giữ nguyên như thế, cả hai ôm chặt lấy nhau anh không ngừng ngậm lấy đôi môi đó mà mút khám phá bên trong, Pete đau đớn nên liên tục cào vào lưng anh nhưng anh không một chút vào cảm thấy đau vì hiện tại bây giờ chỉ cảm nhận được sự khoái cảm mà cậu mang đến. Vegas đã chạm được đến điểm G của cậu liền liên tục đâm vào vào bên trong, khoái cảm đến khiến cho cậu trở nên dâm đãng, chẳng bao lâu liền bắn ra khắp bụng. Vegas vẫn chưa được thoả mãn liền liên tục ra vào từng cú thúc vào đều rất mạnh bạo, cảm nhận được sắp bắn anh liền rút ra, cầm lấy dương vật rồi sục chẳng bao lâu cũng đã bắn hết lên người cậu, tinh dịch của cả hai hoà lẫn vào nhau, Vegas sau khi thoả mãn liền vui vẻ hôn lên môi em một cái rồi liền bế em đi vào vệ sinh.

End Chap!

[BibleBuild] Love And Lies!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ