Cả hai vẫn cứ bình yên quen nhau như thế, hắn rất cẩn trọng chăm sóc cho cậu từng chút một để cậu cảm nhận được tình cảm mà mình dành cho cậu là thật sự. Hôm nay cả đám người bọn họ kéo nhau đến quán bar để ăn mừng việc Mile đã thành công tán Apo và họ đã trở thành người yêu của nhau, lần này cả hai người cậu và hắn đều rất cẩn thận không uống nhiều rượu vì họ không muốn phát sinh thêm bất kỳ vấn đề nào để cãi nhau nữa. Mọi người vui vẻ với nhau đến say khướt rồi ai liền về nhà nấy, Bible cùng cậu trở về ký túc xá nhưng chắc có lẽ vì vui vẻ với bạn bè quá mà hắn cũng đã say nên Build đành ở phòng ký túc xá của hắn để chăm sóc. Đặt hắn nằm dài ở sofa cậu ngồi ở đó không ngừng trách móc sau đó liền muốn về phòng nhưng vừa đứng lên hắn đã đứng dậy kéo cậu trở lại ghế sofa và đặt cậu ở dưới, môi cả hai vừa chạm vào nhau.
Kan: " Bible! " Cả hai nghe tiếng gầm liền hốt hoảng buông nhau ra, bố và mẹ hắn ở trước mặt họ và nhìn thấy hoàn toàn cảnh lúc nãy, họ đơ người nhìn cả hai
Kan: " Đi về! " Bố hắn giống như ra lệnh muốn hắn cùng họ trở về nhà, mắt hắn đã không vui từ khi thấy họ đến ánh mắt câm hận không ngừng nhưng khi quay sang nhìn gương mặt lo lắng đó liền thay đổi để dỗ cậu
Bible: " Em về phòng đi nahh! Sáng mai chúng ta sẽ gặp lại " Nhận được lời an ủi từ hắn, Build liền ngoan ngoãn chấp tay chào họ rồi đi về. Nhìn thấy cậu trai đó đã về mẹ hắn liền bước đến cạnh Bible cả hai đều ngồi xuống sofa để nói chuyện.
Annie: " Bố mẹ có công việc gần đây nên tiện sang thăm con, tại sao mấy tháng nay lại không về nhà? "
Bible: " Con bận chút việc ạ "
Kan: " Bận gian díu với thằng nhóc lúc nãy sao? "
Bible: " Dad! Đừng có quá đáng như thế " Hắn thật sự rất tức giận khi bố hắn đã buông lời đụng chạm đến cậu
Kan: " Cho con đi học, cho làm bất cứ cái gì con thích, cho con quan hệ với biết bao nhiêu người bây giờ lại đi quan hệ với một thằng con trai sao? "
Annie: " Dad à! Từ từ nói chuyện với con đừng có lớn tiếng như thế "
Bible: " Con yêu ai cũng sai sao? Con không thích con trai, con không phải gay, nhưng người con yêu chỉ trùng hợp rằng đó là con trai, dad làm ơn đi đừng động đến em ấy "
Kan: " Không phải Gay à? Được vậy con về đi xem mắt với bố mẹ " Hắn vừa nghe cậu nói đó liền nhìn họ, tại sao hắn không biết chuyện này vậy? Tại sao cứ phải đi xem mắt?
Bible: " Vegas cũng vì xem mắt như yêu cầu của bố mẹ mà bây giờ nhìn xem! Anh ấy phải tự một mình nuôi con, còn cô ta ở đâu sau khi ly hôn liền đi cặp trai kia kìa, dad muốn con cũng giống thế sao? "
Kan: " Được con cãi có phải không! Thế thì đừng trách tại sao thằng nhóc đó không yên ổn "
Annie: " Nghe lời dad đi con! " Hắn mệt mỏi tới mức muốn bật khóc làm sao hắn có thể để cậu bị bố hắn trừng phạt, chỉ có Bible biết bố sẽ dùng thủ đoạn gì để khiến cậu không sống yên ổn thế nên rất lo lắng, cuối cùng cũng chấp nhận cùng họ trở về nhà và đồng ý với yêu cầu đi xem mắt
Bible: " Con nghe lời của dad, thì làm ơn dad đừng động vào bất kỳ người nào xung quanh con đặt biệt là em ấy "
Kan: " Được thôi " Hắn lo lắng đến mức chẳng dám để cho bố biết tên Build hay bất kỳ thông tin gì cả vì hắn rất lo sợ.
End Chap!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Love And Lies!
Novela JuvenilTên: Love And Lies! Tác giả: Bai Thani Chương: 35 Chương Build là sinh viên năm nhất tại đại học Chulalongkorn, cậu bắt đầu theo học khoa y khoa của trường, những ngày đầu tiên cậu đến ngôi trường nhìn thấy đàn anh liền bị làm cho rung động. Đàn an...