29. Lý do

73 8 0
                                    

Buổi chiều cả đám bạn gồm Pete, Barcode, Build, Apo, Bas nhanh chóng đến quán bar thuộc cơ sở của Vegas để giải toả căn thẳng. Rượu vừa ra Pete đã nốc hết chai này tới chai khác vì cậu đang thất tình, đau lòng rất nhiều mà chẳng biết phải làm sao.

Build: " Anh cũng phải thông cảm chứ anh ấy lớn hơn chúng ta tận 10 tuổi, khoảng cách lớn suy nghĩ cũng sẽ khác mà "

Pete: " Khác con mẹ gì chứ? Anh ấy rõ ràng không thích tao thì nói thẳng ngay từ đầu không được sao? Tao hỏi lúc nào cũng nói rằng không sẵn sàng tại sao không từ chối để tao còn tìm người khác " Vừa uống nước mắt lại càng rơi chắc có lẽ cậu đã rất đau lòng khi phải quen một người như anh. Bible hôm nay không bận ca trực ở bệnh viện nên đã kéo Vegas đến để chính bản thân anh nhìn thấy được người hết lòng yêu mình đang đau khổ thế nào, cả hai ngồi ở khu vực kế bên nên nghe rất rõ những lời họ nói

Barcode: " Gần đây anh gặp phải chuyện gì sao? "

Pete: " Anh ấy gặp lại vợ cũ rồi! Tao sợ, tao thật sự muốn bỏ cuộc rồi đó "

Apo: " Dễ dàng như thế? "

Pete: " Ừm "

Bas: " Tại sao anh không nghĩ lại xem những năm qua anh cố gắng thế nào để theo đuổi người ta, anh từ bỏ việc làm bác sĩ chỉ để làm trợ lý cho anh ấy hi sinh nhiều như thế bây giờ chỉ có thế mà anh đòi bỏ cuộc "

Pete: " Nhưng tao phải làm sao? Làm sao tao có thể đi so sánh được với vợ cũ của anh ấy bất cứ cái gì tao cũng thua "

Build: " Anh bỏ cuộc đồng nghĩa với việc anh chấp nhận để cô ta thắng? Anh vui khi anh ấy quay lại với người cũ à? Anh hạnh phúc khi đứa trẻ gọi anh là papa phải quay trở về sống với người mẹ tồi đó sao? "

Pete: " ....... "

Barcode: " Anh không thua cô ta cái gì cả "

Pete: " Tao không thể sinh con cho anh ấy! " Cả đám người liền im lặng, họ không biết phải giải thích thêm gì cả vì chuyện cậu nói không sai, Vegas nghe được toàn bộ câu chuyện cũng hiểu được bản thân đã tra tấn tâm hồn em đến mức nào, để em luôn đau khổ khó khăn như bây giờ

Apo: " Mày có chắc rằng anh ấy cần không? "

Bas: " Ờ! Phải anh ấy không cần thì anh cần gì phải bận tâm lo lắng? "

Barcode: " Một mình Nice chẳng phải là đủ hạnh phúc rồi sao? " Pete lại chẳng nghe lời tiếp tục nốc cạn chai rượu vừa được đem ra, Vegas cũng đang đau lòng mà uống rượu, bỗng nhiên nhìn thấy Jen đi đến liền tức giận bước đến lôi cô ta ra ngoài khiến Bible hốt hoảng chạy theo

Vegas: " Tôi đã cảnh cáo cô rồi biến xa khỏi cuộc đời tôi, con tôi cũng chỉ là của một mình tôi cô không liên quan thì tốt nhất biến "

Jen: " Anh đừng dối lòng nữa em biết anh còn yêu em mà, chẳng phải anh còn đặt hoa để tặng em sao? Bạn em đã nói cho em nghe hết rồi "

Vegas: " Cái đó tôi tặng vợ tôi không phải cô đừng ảo tưởng nữa " Cô ta cố chấp gắng người lên muốn hôn anh nhưng bị anh vô tâm đẩy ra

Vegas: " Cô hết tiền thì nói thẳng ra đi, thằng này cũng đéo rảnh đâu suốt ngày nghe cô nói lời xàm, hết tiền thì về xin ông già cô đi đến tìm tôi làm gì "

Vegas: " Tôi nói cho cô biết, tôi bây giờ đã có người mới hơn nữa Nice đã chấp nhận cô cũng chẳng có quyền gì xen vào, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi, còn dám làm bất kỳ chuyện gì cô sống không yên với tôi đâu "

Jen: " Em không tin rằng anh có người mới, không ai có thể thay thế được em cả " Vegas bực tức đi vào bên trong, cô ta khẽ nhếch mép rồi theo sau không ngờ anh trực tiếp đến bàn cậu, nắm chặt lấy tay kéo Pete đang ngồi đứng lên hắn liền khom người xuống ngậm chặt lấy đôi môi đỏ kia khiến cô ta tức điên người.

Bible: " Mạnh bạo vãi! " Mọi người nhanh chóng chuồn đi để cho cả hai thoải mái, họ chỉ có thể giúp đến đó mà thôi.

End Chap!

[BibleBuild] Love And Lies!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ