31. Mở lòng

71 2 0
                                    

Vệ sinh sạch sẽ xong anh liền đặt cơ thể cậu ngay ngắn trên giường cả hai chỉ mặc vỏn vẹn boxer để đi ngủ, Vegas ôm chặt lấy Pete trong lòng rồi cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Buổi sáng khi ánh sáng chiếu vào phòng vẫn không thể nào đánh thức được hai con người đang ngủ say kia dậy, đột nhiên tiếng điện thoại reo lên làm cả hai bừng tỉnh, Pete biết không phải điện thoại của mình liền nhích người ra xa anh rồi lại tiếp tục ngủ. Vegas nhanh chóng cầm điện thoại để trả lời nhóc nhỏ nhà mình, Venice thắc mắc tại sao ngày hôm qua anh không gọi điện hỏi thăm nhóc, điện thoại cũng khoá nhóc gọi papa cũng chẳng được, Vegas nhanh chóng tìm đại một lý do để trả lời không thể nói rằng vì chuyện trên giường mà tắt điện thoại được. Sau khi nói chuyện xong anh liền nhìn người bên cạnh vẫn nhắm chặt mắt ngủ say không muốn tỉnh dậy, Vegas nghĩ rằng cậu vẫn còn muốn ngủ nên chỉ nhẹ nhàng rời giường vệ sinh cá nhân thay đồ rồi liền xuống nhà nấu đồ ăn, Pete thật sự đã giận rồi cậu muốn về nhà nhưng thân thể bây giờ rất mệt kèm theo cơn đau ở cửa huyệt khiến cậu khó chịu, Pete nhớ rằng anh đã không nới lỏng chỗ đó mà trực tiếp đâm vào bây giờ hại cậu đau chết rồi. Vegas bên dưới nhà chăm chỉ làm đồ ăn sáng cho cả hai mà chẳng hay biết có người đang nguyền rủa mình ở trên phòng, loay hoay một lúc liền nghe thấy tiếng chuông liền vội vàng đi ra.

Build: " Nè! Em mới mua đó, có biết người ta nhìn em kì lắm không hả? "

Vegas: " Ờ xin lỗi đi vậy! Anh không rành về mấy cái này nên không biết, cảm ơn nhé "

Build: " Bible bận cấp cứu rồi, em vừa học xong đã phải chạy đi mua, à mà có ít bánh trong đó đó nhớ đưa cho Pete đó nha "

Vegas: " Ừ biết rồi " Nói rồi Build lái xe về nhà còn anh lại vui vẻ cầm bịch đồ Build đưa bước vào trong nhà, đi lên phòng vẫn nhìn thấy cậu vẫn nằm đó không một chút nhút nhít, Vegas lo lắng liền đi đến ôm chặt lấy cậu.

Pete: " Buông ra đi! " Cậu cố gắng dùng sức đẩy anh ra khỏi cơ thể của mình, Vegas vẫn không chịu buông vì anh biết nhóc nhỏ này đã giận anh rồi

Vegas: " Giận sao? "

Pete: " K..không có... "

Vegas: " Anh xin lỗi, xin lỗi vì tất cả, anh không có liên quan hay có mục đích gì với người cũ hết em đừng hiểu lầm "

Pete: " Ai cần anh giải thích chứ "

Vegas: " Anh chỉ muốn giải thích cho em biết thôi, để xem em có muốn làm vợ anh hay không? " Anh đùa giỡn tới mức mặt Pete đã trở nên đỏ ửng đôi tai ửng đỏ khiến anh mỉm cười ngậm lấy trêu ghẹo

Vegas: " Giỡn thế được rồi! Nào đứng lên vào vệ sinh chúng ta xuống ăn sáng, xin lỗi em nahh hôm qua thật sự anh không biết " Anh đưa nó cho Pete rồi cậu lập tức vào nhà vệ sinh khoá cửa lại, Pete nhìn bản thân trong gương chỉ biết lắc đầu mỉm cười, sau bao nhiêu năm bây giờ anh cũng chịu mở lòng với cậu một chút rồi thật sự rất hạnh phúc. Vệ sinh sạch sẽ Pete liền bôi thuốc vào nơi cửa huyệt để giảm đi phần nào cơn đau và vết thương, sau đó liền mặc đồ rồi đi xuống nhà, đồ ăn đã được đặt sẵn trên bàn anh lại đang nói chuyện điện thoại, Pete ngoan ngoãn bước vào bàn.

Venice: [Con muốn papa! Papaaa]

Vegas: " Nhức đầu! Đủ rồi " Anh mệt mỏi đưa điện thoại cho cậu, Pete ngơ ngác không biết chuyện gì cho đến khi âm thanh của nhóc nhỏ liền vang lên

Venice: [Papaaaaaa]

Pete: " Hả? Có chuyện gì sao? "

Venice: [Papa Nice nhớ papa rồi]

End Chap!

[BibleBuild] Love And Lies!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ