5. Tiếp cận

92 7 0
                                    

Barcode thấy không ổn liền chạy theo cậu vào nhà vệ sinh, cậu ta nhìn thấy cậu nôn liên tục như thế thật sự rất lo lắng. Build nôn ra không ít dịch trắng cậu liền biết được đó là gì, chỉ có người bên cạnh thật sự không biết, cậu nôn đến mức chẳng còn gì trong bụng, ở bụng vì co thắt và chất dịch không thể tiêu hóa này làm cho đau đớn liền ôm chặt bụng, Barcode thấy thật sự không ổn liền muốn đi ra ngoài tìm người giúp, vừa bước ra đã nhìn thấy các anh chị đến nói chuyện với hắn cô gái lúc nãy cũng đã rời đi. Trong đám bạn của Build ai cũng xem Nim như một người chị gái, trong hoàn cảnh thế này chỉ có thể gọi chị ấy.

Barcode: " P'Nim! Build nó nôn sắp ngất rồi " Chị gái họ vừa nghe đã hoảng hốt, cả đám tất cả đều vội vàng chạy vào nhà vệ sinh, cậu ôm bụng dường như muốn gục ngã, hắn có dự định đến đỡ cậu nhưng JJ đã nhanh chóng đến bế cậu lên chạy thẳng đến phòng y tế. Sau một lúc lâu sau, Build đã có thể bình yên ở trên giường vì đã uống thuốc giảm đau, bác sĩ vội vàng đi ra nói chuyện riêng với họ.

Bác sĩ: " Tạm thời chỉ có thể uống thuốc giảm đau thôi, hết tiết hãy đưa cậu ấy đến bệnh viện kiểm tra một chút " Ngay sau đó mỗi người đều phải chạy tám hướng vì tiết học, chỉ có hắn lặng lẽ ở lại bước vào ngồi cạnh giường cậu đang nằm

Bible: " Dù gì thì tao vẫn là đàn anh của mày, ít ra cũng phải ở đây chăm sóc mày có phải không? "

Build: " Không cần! "

Bible: " Đừng có buông lời dễ dàng thế chứ, em trai cùng mã số "

Build: " Đã nói không cần "

Bible: " Đã bệnh rồi thì đừng có bướng bỉnh nữa, nghe lời tao một chút đi " Mặc kệ những lời hắn nói Build mệt mỏi nhắm mắt lại cầu mong rằng bản thân không nôn mửa nữa, vì mệt mỏi mà đã ngủ đi lúc nào chẳng hay. Sau khi mọi người hết tiết liền đến đón cậu về, hết thuốc nên cơn đau trở lại khiến cậu khó khăn trong đi lại hơn, JJ thật sự không chịu được liền đi đến bế cậu lên xe của cậu ta, Nim cũng nhanh chóng lên để đưa cậu đến bệnh viện. Đến nơi bác sĩ nhìn sơ đã biết liền khám cho cậu, đặt biệt rất cẩn thận sau khi khám, trong phòng chỉ có cậu và bác sĩ họ ngồi đối diện nhau.

Bác sĩ: " Hãy nói sự thật! Đã quan hệ có phải không? "

Build: " Krub! "

Bác sĩ: " Bị co thắt dạ dày do vấn đề tinh dịch không thể tiêu hóa, kèm theo đau dạ dày dẫn đến nôn và đau đớn "

Bác sĩ: " Tôi khuyên cậu, đừng nên nuốt chúng nữa, cơ thể cậu không thể tiêu hóa được chúng đâu "

Build: " Vâng! Tôi biết rồi ạ " Sau khi đã uống thuốc trở về phòng liền ổn nên không muốn ai làm phiền tới, vừa mở cửa phòng hắn từ bên ngoài liền lập tức xông vào khiến cậu không kịp phản ứng

Bible: " Tao đến muốn thương lượng với mày một chuyện! "

Build: " Pi về đi em sẽ không chấp nhận việc anh muốn tiếp tục quan hệ với em đâu " Dù có yêu hắn như thế nào em vẫn sẽ không để hắn lợi dụng cơ thể này của em, một lần là quá đủ rồi

Bible: " Sao mày biết được vậy!? "

Build: " Đủ rồi đó, bước ra khỏi phòng em đi Pi, nếu không em sẽ nói với quản lý đó " Hắn bực tức tới nỗi tự giựt lấy tờ giấy khám sức khỏe của cậu mà xem xét, nhìn một hồi liền hiểu lý do cậu không chấp nhận

Bible: " Vậy tao chỉ mong muốn chúng ta là bạn vẫn không được à? Dù gì cũng là anh em với nhau "

Build: " Được! Bây giờ anh về được rồi đó "

End Chap!

[BibleBuild] Love And Lies!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ