Hắn mệt mỏi khi liên tục bị bố mẹ chèn ép về việc phải kết hôn với Pam, Bible không động gì đến cô ta, nói chuyện cũng không nói đến, hắn không muốn kết thúc với Build vì hắn biết Pam đang rất tự hào vì quen được hắn trong khoảng thời gian dài, thế nên hắn cũng muốn để cho cô ta biết được hắn và cậu sẽ quen nhau lâu đến thế nào. Hắn chăm chú ôn luyện cho kỳ thi học kỳ II nên không quá quan tâm đến vấn đề kết hôn, hắn lấy lý do ôn thi nên bố mẹ cũng chẳng có quyền nào cản trở hắn. Hôm nay căn nhà Bible khá vui vẻ vì Pam đến chơi cùng bố mẹ vui đùa với họ nhiều lắm, Venice kết thúc học kỳ nên đã ở nhà vui chơi, một lúc lâu sau cô ta liền bước ra ngoài chỗ hồ bơi mà Venice đang ngồi ở một góc để chơi đồ chơi.
Pam: " Chị chơi với em có được không? " Venice ngước lên nhìn cô ta rồi chán chường quay trở lại chơi mà chẳng trả lời lấy cô ta, Pam vì bị nhóc làm ngơ nên liền ngồi xuống kế bên nhóc
Venice: " Cô không đi làm ở quán bar ạ? " Ba của Nice lén mở một quán bar và quán mà cô ta thường xuyên đến nhảy múa chính là quán bar của Vegas, Venice lâu lâu vì bố bận rộn mà nhà chỉ có người làm lo lắng nên mới đem nhóc đến quán bar. Pam không biết tại sao nhóc lại biết được mọi chuyện, cô ta thường xuyên mặc đồ thiếu vải vào quán bar để múa cột chơi đùa hút thuốc rất ghê gớm ấy vậy mà bây giờ xuất hiện giống như một người gia giáo quyền quý.
Pam: " Biết rồi thì im lặng đi! Sau này chị cũng là vợ của Bible thì đừng trách tại sao chị trừng phạt em " Cô ta bóp chặt lấy miệng Venice hù doạ nhóc nhìn gương mặt đó liền mếu máo khóc lớn, cô ta cũng vội vàng buông ra chắc cô ta không biết được Vegas đã âm thầm quay lại vì đằng sau chính là kính 1 chiều
Vegas: " Venice lại đây dad bế này! Cô làm gì thằng bé vậy? " Vegas lo lắng cho con trai nên liền chạy ra ôm lấy thằng bé dỗ dành, bố mẹ cũng chạy ra cô ta nhanh chóng biện minh
Pam: " Không có chỉ là con vô tình ngồi lên đồ chơi của thằng bé nên nó khóc thôi ạ, chị xin lỗi nahh chị sẽ mua đồ chơi mới tặng em nhé " Cô ta nhanh chóng xin lỗi bố mẹ cũng nhanh chóng bỏ qua, sau khi bố mẹ rời đi Venice liền quay ra nhìn Vegas lấy tay quẹt hết nước mắt đi
Venice: " Dad! Nice diễn giỏi không ạ? "
Vegas: " Đáng ra cho đi học diễn xuất rồi "
(...)
Mọi chuyện trải qua nhanh chóng Bible hoàn thành xong kỳ thi liền chạy đến cùng anh trai bàn kế hoạch, không ngờ cô ta dính bẫy ngay lập tức. Hôm nay Vegas đến quán bar thật sự đã nhìn thấy cô ấy mặc đồ gợi cảm đến đây nhanh chóng liền gọi cho em trai để thông báo, Bible nói muốn đưa bố mẹ đến quán bar để giới thiệu với họ về chuyện anh trai kinh doanh quán bar. Bố mẹ không quá khắc khe về vấn đề con họ muốn làm nghề gì làm bất cứ gì họ cũng đều cảm thấy rất ổn. Bible đưa bố mẹ đến nơi, đập vào mắt họ chính là cô gái đang không ngừng múa uốn lượn trên sàn nhảy cùng bộ đồ thiếu vải, loáng thoáng họ nhìn được cô gái đó là người họ muốn trao danh phận con dâu. Pam chắc có lẽ cũng đã nhìn thấy họ liền hốt hoảng dừng ngay các hành động vừa rồi, họ tức giận thất vọng không thôi khi nhìn thấy như thế.
Bible: " Thế này bố có còn muốn con cưới nữa không! "
Pam: " Bác à không phải như vậy đâu bác "
Kan: " Không cưới sinh gì nữa cả, hợp đồng cũng hủy được rồi " Nói rồi bố mẹ hắn liền rời đi.
End Chap!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Love And Lies!
Novela JuvenilTên: Love And Lies! Tác giả: Bai Thani Chương: 35 Chương Build là sinh viên năm nhất tại đại học Chulalongkorn, cậu bắt đầu theo học khoa y khoa của trường, những ngày đầu tiên cậu đến ngôi trường nhìn thấy đàn anh liền bị làm cho rung động. Đàn an...