Kì thi cận kề khiến cho ai cũng trở nên bận bịu, người như Bible còn đặc biệt đến ôn tập cùng với đàn em thì thật sự khâm phục rồi. JJ thừa nhận với đám bạn rằng bản thân cậu ta thích Build và trùng hợp rằng hắn ngày hôm đó không có mặt và không hề biết chuyện này. Build cũng dần cảm nhận được tất cả, cậu biết tình cảm mình trước giờ chỉ dành cho Bible chưa từng thay đổi bây giờ dù JJ có thích cậu đi chăng nữa căn bản cũng chẳng thể khiến cậu quay sang thích JJ, Build không muốn làm anh ấy tổn thương nên đã khá dè chừng với những hành động thân mật. Hôm nay là ngày cuối cùng ôn luyện rồi, cả đám người tất cả đều ngồi lại với nhau để ôn tập một lượt cho lần cuối, sau khi hoàn thành ai đều về nhà nấy nhưng hôm nay thời tiết Bangkok lại bắt đầu mưa, vì chẳng có ô hay bắt cứ thứ gì nên cậu đành ngồi đợi trời hết mưa.
Bible: " Đi về không? Tao đưa mày về " Hắn từ xa xuất hiện nhìn thấy thân hình nhỏ nhắn đang ngồi đợi trời tạnh mưa
Build: " Không cần đâu ạ, em đợi trời tạnh rồi sẽ về " Từ lúc biết hắn thích mình cậu cũng chỉ cho rằng hắn đang trêu chọc mình thật sự không nghĩ đến đó thật sự là thật
Bible: " Chuyện hôm trước với mày tao không đùa đâu, thật sự mày không muốn thử yêu tao một lần à? "
Build: " Em.............. " Cậu dù nghĩ thế nào cũng chẳng thể tin đó là sự thật, cậu sợ khi cậu buông lời đồng ý hắn lại nói nó chỉ là đùa cậu thật sự không biết phải nói như thế nào
Bible: " Tao thề đó, không đùa đâu! "
Build: " Vậy em sẽ thử! " Cuối cùng cũng có thể cố gắng nói ra, cậu cũng chẳng biết được mối tình này sẽ kéo dài bao lâu nữa
Bible: " Mày chấp nhận thật sao? Này đừng khiến tao mừng hụt nhé? "
Build: " Vậy thôi em không chấp nhận nữa " Cậu không vui liền đứng lên dự định sẽ tự dầm mưa về ký túc xá vì trời dường như không có dấu hiệu sẽ ngưng
Bible: " Đừng đừng, mày phải chấp nhận chứ nhưng đừng để ai biết chuyện của tao và mày " Build nghe xong câu nói liền có chút khó hiểu trong lòng, ý hắn là gì muốn mập mờ với cậu sao
Bible: " Nào đi tao đưa mày về " Hắn mở ô che chắn cả hai bước ra xe, chiếc xe BMW màu trắng xuất hiện trước tầm nhìn, chẳng biết rằng hắn đoán được nên hôm nay mới không lái chiếc mui trần thường ngày. Build ngồi yên vị trên xe để hắn đưa mình về, cậu cũng dần vứt bỏ đi suy nghĩ về câu nói lúc nãy, bây giờ chỉ có thể vui vẻ chìm đắm trong tình yêu. Về tới ký túc xá, họ không ngừng luyên thuyên về những chuyện ngày hôm nay, hắn ở cùng tầng với cậu và cách cậu chỉ có mấy phòng, đột nhiên phòng đối diện Build mở cửa, Nim khó hiểu ló đầu ra nhìn họ.
Nim: " Này Bible sao mày đi về cùng em nó vậy? Hôm nay định ở lại ký túc xá à? "
Bible: " Trời mưa tao tiện nên đưa về cùng, tối nay tao ở lại để ôn tập một chút "
Nim: " Tao có nghe lầm không vậy? Mày mà cũng ôn tập à? "
Bible: " Tao muốn chú tâm chút không được sao? "
Nim: " Bình thường mày có chịu học đâu, không học vẫn có điểm A như thường, à mà sắp tới có chuyến du lịch với đàn em mày lo mà sắp xếp đi Pam nó xin đi đấy " Nói rồi Nim liền vẫy tay tạm biệt rồi bước vào phòng, cậu không biết người tên Pam đó là ai liền khó hiểu nhìn hắn
Bible: " Pam hả? Người cũ của tao, tụi tao quen nhau hồi cấp ba, cô ấy đi du học nên tụi tao chia tay vậy thôi " Sau khi nghe rõ ràng Build cũng không muốn thắc mắc nữa liền trực tiếp trở về phòng, hắn cũng dự định về nhưng đi được nửa đường suy nghĩ lại liền vội vàng chui vào phòng cậu.
End Chap!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Love And Lies!
Fiksi RemajaTên: Love And Lies! Tác giả: Bai Thani Chương: 35 Chương Build là sinh viên năm nhất tại đại học Chulalongkorn, cậu bắt đầu theo học khoa y khoa của trường, những ngày đầu tiên cậu đến ngôi trường nhìn thấy đàn anh liền bị làm cho rung động. Đàn an...