34. Hạnh phúc (1)

81 4 0
                                    

Sau một khoảng thời gian dài cuối cùng Bible cũng quyết định rước Build về nhà. Cả hai đã tất bật chuẩn bị cho đám cưới đến ngay cả Bible cũng vội vàng xin nghỉ việc tại bệnh viện đang làm dự định sẽ dành 1 năm ra để cùng vợ đi du lịch sau đó liền trở về để tiếp tục công việc. May mắn rằng bệnh viện chấp nhận yêu cầu của hắn và sẵn sàng nhận khi hắn trở về làm công việc, hiện tại cả hai đều đã đi làm nên việc nghỉ như thế cũng nhanh chóng thực hiện, Bible cứ phải liên tục loay hoay cùng vợ chụp hình cưới sau đó lại thử đồ còn set up cho bữa tiệc đến muốn chóng mặt, hơn nữa cả hai còn phải chạy sang nước ngoài để đăng ký kết hôn như đã mong muốn rồi lại trở về tiếp tục cho việc đám cưới. Cuối cùng sau bao nhiêu ngày mong chờ thì hôm nay họ đã chính thức đám cưới, buổi sáng Bible phải thức dậy từ sớm để chuẩn bị tất cả mọi thứ, bố mẹ cũng phải nhanh chóng thức dậy cùng. Vegas đã phải xa Pete vì cậu là anh trai của chú rể nên buộc phải ở bên nhà cậu nên không thể đi chung, Vegas lại là người bên hắn thế nên cả hai đành chịu xa nhau. Build từ sớm cũng bị gọi dậy, trang điểm và làm mọi thứ để nhanh chóng chờ người đến rước, bên ngoài đường lớn hiện tại đã có một dàn siêu xe chạy theo hàng cùng đến nhà chú rể. Đến nơi Bible ung dung bước ra, hắn vui vẻ cùng dàn trai bước vào bên trong nhưng ngay lập tức liền bị chặn cửa.

Barcode: " Lì xì đâu ạ? " Bible nhanh chóng rút ra những phong bì đỏ phát cho từng người mới nhanh chóng vượt qua cửa ải đầu tiên. Vừa vào nhà đến cầu thang đã ngay lập tức bị ngăn cản, Bas yêu cầu họ phải uống hết rượu sau đó mới được lên trên, Bible không dám uống vì một chốc nữa sẽ phải tổ chức hôn lễ không thể uống, người uống hết mấy ly rượu đó lại chính là Vegas nhưng may mắn rằng anh có tửu lượng khá cao uống xong vẫn còn rất tỉnh táo. Đến nơi vẫn bị họ chặn cửa thật sự khiến hắn nôn nao trong lòng rất muốn gặp vợ đến nơi rồi còn bị thế này, bị yêu cầu hít đất nên Bible đành chấp nhận. Bên trong phòng đang có Pete và Nim họ đang vui vẻ cười vì những tiếng động bên ngoài, thật sự ngày hôm nay Build cười rất nhiều đủ hiểu cậu hạnh phúc đến thế nào. Mọi chuyện còn vui hơn khi hắn và dàn trai đã được bước vào trong, Bible vui vẻ trao bó hoa cưới cho cậu, đặt nụ hôn lên bàn chân trắng nõn kia như thể hiện rằng bản thân cực kỳ yêu cậu. Cả hai xuống nhà cùng hoàn thành các phong tục sau đó liền lên xe hoa đến nơi tổ chức, mọi người đến nơi đôi trẻ đã vội vàng đi thay đồ để chuẩn bị cho lễ cưới, Pete chăm chú trong phòng thay đồ lo lắng cho em trai từng chút một.

Pete: " Xinh quá rồi đó, cứ thế này tối nay mày chắc chắn không yên đâu " Pete đã làm tròn trách nhiệm của một người anh trai người thân thuộc với em trai từ bé, cho đến khi lên cấp ba Build chuyển đến Bangkok và Pete đi du học cả hai vẫn thường liên lạc với nhau và giữ tình anh em đến tận bây giờ

Build: " Sau khi em cưới anh nhất định cũng phải cưới đó nhé, chúng ta đã hứa với nhau rồi đó không được nuốt lời đâu "

Pete: " Tao đang đợi đây "

Build: " Được rồi cảm ơn anh nhiều nahh " Cả hai ôm chặt lấy nhau rồi Pete liền rời đi, Pete đi đến vị trí ngồi dành cho khách mà Vegas và Nice đang ngồi.

Venice: " Papaaa! Nice đẹp không ạ? "

Pete: " Rất đẹp luôn "

End Chap!

[BibleBuild] Love And Lies!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ