26. Sốt

81 4 0
                                    

Hôm nay khi trời sáng chẳng hiểu vì sao lại mưa nên Vegas có chút mệt trong người, cơ thể cũng chẳng thể nào nóng hơn được nữa. Cố gắng bản thân lết khỏi giường bước xuống phòng khách, hiện tại đã vào hè nên nhóc nhỏ cũng đã được nghỉ, Vegas lảo đảo bước xuống cầu thang. Từ sớm Pete vì mua đồ nên đã sớm đến nhà và cũng Venice ngồi xem tivi, chẳng bao lâu Venice lại muốn sang nhà ông bà nên cậu đành giúp đưa nhóc đi.

Venice: " Chúc papa một ngày hạnh phúc ạ bye bye krub " Pete thật sự rất khó hiểu về lời chúc đó, dù trời mưa vẫn phải lái xe trở về lại nhà anh để xem anh gặp vấn đề gì mà hiện tại vẫn chưa dậy. Pete loay hoay trong phòng bếp không biết chuyện gì cho đến khi Vegas bước vào phòng bếp với gương mặt u tối chẳng có lấy một ít sức sống, cậu ngay lập tức liền bước đến đỡ lấy cơ thể anh

Pete: " Aow! Người anh nóng vậy, sốt rồi đó " Cậu cố gắng đỡ anh ngồi xuống ghế, thật sự bây giờ Vegas chỉ có thể nhìn thấy một khoảng mờ vì cơn nhức đầu và chóng mặt, cậu lo lắng nhanh chóng nấu một bát cháo cho anh sau đó liền vội vàng đi tìm thuốc. Vegas ăn chẳng được bao nhiêu liền muốn nôn, nhưng may mắn rằng cố gắng uống thuốc nên cũng đã ổn hơn phần nào. Pete nhíu mày lo lắng cho anh không thôi, lúc nào cậu cũng luôn miệng nói rằng anh đừng thức khuya cũng đừng uống thuốc an thần vì nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng cậu nói anh cứ mặc kệ bây giờ lại thành ra thế này, cậu sau khi cho anh uống thuốc liền cố gắng đưa anh lên phòng.

Vegas: " Nice đâu rồi? " Dù lời nói có chút mệt nhọc cùng hơi thở nóng nhưng anh vẫn rất lo lắng cho nhóc nhỏ

Pete: " Anh quan tâm cơ thể mình trước đi, Nice muốn đến nhà ông bà nên em đưa đi rồi " Cậu vô thức mà buông lời trách móc, Pete bây giờ cảm thấy rất tức giận cùng lo lắng, cậu bước vào nhà vệ sinh lấy thau nước cùng khăn ra để giúp anh lau người, dường như anh không thể ngủ dù mắt hiện tại cảm thấy rất nóng không biết phải làm thế nào, Pete đã điều chỉnh lại điều hoà để giúp anh dễ dàng vào giấc ngủ hơn một chút. Một lúc sau đó anh đã chìm vào giấc ngủ, cậu chỉ cẩn thận thay áo giúp anh rồi liền ngồi đó để trông chờ. Pete hiện tại đang là trợ lý của anh trong công việc nên phần nào cậu cũng hiểu được, quản lý không ít nhà hàng lẫn quán bar thật sự phải giải quyết rất nhiều thứ ấy vậy mà anh lại còn dự định muốn mở thêm resort không thể hiểu nỗi con người ham mê công việc này, loay hoay một lúc Pete có vẻ mệt nên liền nhanh chóng đi tìm gì đó để giải toả cơ thể. Pete bước xuống nhà loay hoay pha một ít cafe thì nghe tiếng điện thoại gọi đến, nhìn màn hình liền khó hiểu thắc mắt.

Venice: [Dad bị sao vậy papa?]

Pete: " Dad bị bệnh rồi, bây giờ papa cũng không sang đón Nice được hay Nice ở lại nhà ông bà một hôm nhé "

Venice: [Dạ được ạ, papa yên tâm nahh, Nice sẽ ngoan ngoãn nghe lời ông bà] Nhóc vừa nói xong liền đưa điện thoại cho bà

Annie: [Thằng bé bị bệnh sẽ có chút bướng bỉnh và hơi khó khăn con giúp chăm sóc thằng bé giúp mẹ nhé]

Pete: " Dạ con biết rồi ạ! " Bố mẹ anh đã chấp nhận cậu từ lâu, họ sẵn sàng chào đón cậu nhưng chỉ vì Vegas khó tính mà đến hiện tại vẫn chưa thể rước được con dâu về nhà, Pete trò chuyện vui vẻ với họ một lúc cũng vội vàng tắt máy và đi kiểm tra anh.

End Chap!

[BibleBuild] Love And Lies!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ