Gần đây Vegas đã cố gắng bỏ thuốc, Venice đã nhanh chóng trở về nhà sau chuyến du lịch, nhóc nhỏ bám lấy cậu rất dính khiến anh không vui liên tục tìm cách kéo nhóc nhỏ ra khỏi cậu. Hôm nay Vegas về nhà bố mẹ vì Pete đã phải đi chơi với bố mẹ của mình nên vì chán nản nên mới sang nhà bố mẹ một chút.
Kan: " Mấy đứa gần đây bận rộn quá nhỉ, về thăm bố mẹ một chút cũng không có "
Bible: " Không phải là bận mà lúc tụi con muốn về bố mẹ đã đi du lịch mất hút rồi "
Vegas: " Sao trách được người ta nay đã quay lại yêu nhau thắm thiết rồi, anh em chúng ta chẳng quan trọng nữa "
Annie: " Mẹ nghe đó nhé! Nhưng mà sao không đứa nào dẫn con dâu về vậy "
Bible: " Build bận thực tập với viết báo cáo rồi ạ, không thể làm phiền em ấy được "
Vegas: " Vợ con á hả! Đi gặp bố mẹ rồi "
Kan: " Giỏi nhỉ bây giờ đã kiếm tiền được hết rồi "
Vegas: " Kiếm thì kiếm chứ bọn con có nhìn thấy tiền đâu " Anh mỗi lần ký hợp đồng hay bất kỳ cái gì liên quan đến tiền đặt bút ký vào hợp đồng thì tiền đều sẽ vào thẻ của Pete, mọi chuyện đều có lý do cả vì lúc đầu Vegas rất đam mê với các hãng xe, anh rước không ít chiếc xe về khiến cho gara dần trở nên nghẹt, bực bội nên cậu đã giận anh. Vegas biết lỗi liền đưa hết thẻ ngân hàng cho Pete, may mắn rằng cậu vẫn cho anh một thẻ để sinh hoạt thường ngày. Bible cũng chẳng khác gì mấy, hắn sẵn sàng dâng hiến hết tất cả thẻ ngân hàng cho Build, tiền lương cũng đều chuyển thẳng vào chúng. Quả thật anh em nhà họ quản tiền rất khắt khe.
Annie: " Bảo sao dạo này Nice được chăm sóc kỹ thế để thằng bé cho vợ con lúc nào cũng mập mạp đáng yêu sang trọng vào tay con thì chẳng khác gì mới lê lết ở bùn về "
Venice: " Papa mua nhiều đồ cho Nice lắm đó ạ, đồ đẹp không à "
Kan: " Từ hồi ra ở riêng không có vợ là y như rằng Nice như ở vũng bùn về không thể hiểu nổi "
Vegas: " Sao con biết được chứ, thằng bé chơi gì con tại sao phải cản sai thì đánh thôi có sao "
Bible: " Nói hay dữ nữa rồi đó "
Annie: " Con nên nghiêm khắc một chút, quản thằng bé một xíu nhìn Pete mà học hỏi, thằng bé chăm thế nào "
Venice: " Papa dạy con học nè, chơi với con nè, giỡn với con nè " Pete đặt ra giới hạn cho Venice và cậu nhóc cũng chưa từng dám chạm đến giới hạn đó, như thế mới có thể là một sự giáo dục tốt không phải liên tục cưng chiều mới chính là tốt. Venice đã học cấp 1, Vegas đã nhiều lần hù doạ đánh thằng bé nhưng đều bị Pete chửi vì thứ mà Venice sai họ cần phải ngồi lại nói chuyện giải thích rõ ràng cho nhóc hiểu chứ không phải muốn đánh là đánh. Cũng vì tình cảm đặc biệt đó mà Nice ngày càng yêu quý cậu hơn, nhóc xem cậu giống như người đã thật sự sinh ra nhóc và nuôi dạy nhóc, người ngoài nói gì thằng bé đều phủ nhận một cách rất đáng yêu.
....: " Chẳng phải con nên đi tìm mẹ sao? Bây giờ dad đã có vợ mới rồi "
Venice: " Con không có mẹ! Con chỉ có dad và papa, papa yêu con lắm papa là vợ của dad là papa của con "
.....: " Người đó chỉ đào tiền của dad con thôi "
Venice: " Dad con nhiều tiền mà, papa lấy bao nhiêu cũng được không cần cô quản đâu "
.....: " Mẹ xinh đẹp như thế vậy tại sao không theo mẹ nhỉ? "
Venice: " Con đã nói rằng con không có mẹ cô đừng hỏi nữa "
.....: " Dad con chỉ muốn tìm người chăm sóc cho con thôi có phải không? "
Venice: " Đúng ạ! Papa còn chăm cả dad nữa nè, vậy mà dad tối nào cũng mắng papa đến la hét luôn "End Chap!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Love And Lies!
JugendliteraturTên: Love And Lies! Tác giả: Bai Thani Chương: 35 Chương Build là sinh viên năm nhất tại đại học Chulalongkorn, cậu bắt đầu theo học khoa y khoa của trường, những ngày đầu tiên cậu đến ngôi trường nhìn thấy đàn anh liền bị làm cho rung động. Đàn an...