आई काय करते : भाग ६

2K 7 1
                                    

त्याचाच फायदा घेऊन रोहितचे ओठ तिच्या ओठात पूर्णपणे सामावून गेले

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

त्याचाच फायदा घेऊन रोहितचे ओठ तिच्या ओठात पूर्णपणे सामावून गेले. त्याच्या ओठांनी तिच्या ओठांचा पूर्णपणे ताबा मिळवला. जणू काही हिरव्या कुरणात धावणारा स्वैर अश्वावर त्याने ताबा मिळवला होता. याचे फलित म्हणजे तिचा डावा हात भिंतीवर न आढळता त्याच्या कमरेवरून त्याच्या पाठीवर गेला आणि पाठीवरून त्याच्या केसात जाऊन हळुवारपणे त्याच्या केसांना सैलावू लागला. रोहित सारख्या सराईताला भेटलेला हा सिग्नल म्हणजेच हा स्वैर घोडाच नव्हे तर पूर्ण हिरवे कुरण आपलेच असावे याचा अंदाज आला. त्यानें आपल्या दोन ओठांनी चढवलेला हल्ला मागे घेतला. कारण आता ही लढाई नव्हती. यात लढाई सारखे चढाई किंवा बचाव पकड नव्हती. आता लढाईची जागा एक रंगीत प्रणयाची मैफिल घेणार होती. अशी मैफिल ज्यात शस्त्र नसतील. तर प्रणयाचे सुर ताल रंगणार होते. ज्यात लढाईतील संहार नव्हते. तर मैफिली तील हुंकार होते. त्या चार ओठांच्या मैफिलीत रोहितच्या जिभेने आपली उपस्थिती दाखविणे अति गरजेचे मानले. त्याची जीभ तिच्या दोन गुलाबी ओठांमधून तिच्या जीभेला शोधू लागली. तिच्या जिभेसाठी घेणारा शोध हा बराच वेळ टिकला नाही. तर लोहचुंबक जसे पोलादाला चिकटते तसे त्याची जीभ तिच्या जिभेत मिसळून गेली. दोन गुलाबी जीभा या दोन जीवाला मनसोक्त आनंद देत होते. तिच्या ओठाला त्याचे ओठ प्रोत्साहन देत होते. तिच्या जिभेला त्याची जीभ उत्तेजन देत होती. या सर्वांचे फलित म्हणजे तिची गोड लाळ त्याच्या तोंडात रेंगाळू लागली. आपल्या आजीने केलेली भाकरी ज्यात साखर गुळ यांचा लवलेश सुद्धा नसून तीच भाकरी तोंडात टाकून ती जितकी चावू तितकी ती भाकरी गोड वाटू लागते. हाच आपल्या अशिक्षित असलेल्या आजीचा स्वयंपाक घरातील जीनियसपणा होय. नेमके तसेच भाकरी सारखे ओठांचे आणि जिभेच्या रवंथाने तिच्या तोंडात गोड लाळ तयार झाली. या गोडव्यामुळे जणू काही त्या प्रणयाच्या मैफिलीत सप्तसूर नाचू लागले.

त्याने तिच्या खांद्यावरील पदर बाजूला केला तसे लज्जेची ती मूर्ती आपल्या छातीवर दोन्ही हात ठेवून आपली हवेशीर होणारी लज्जा आपल्या दोन हातांनी बंदिस्त करण्याचा निष्कारण प्रयत्न करू लागली. त्यांने तिच्या छातीवरील ठेवलेल्या गुणाकार चिन्हाच्या दोन्ही हातांच्या तिच्या चौकटीत आपल्या चुंबनांची फवारणी करायला सुरुवात केली. जसे त्याचे ओठ तिच्या छातीला स्पर्श करू लागले तसा तिच्या दोन्ही हातांनी टाकलेला तिच्या छातीवरचा जोर कमी होऊ लागला आणि तिचे दोन्ही हात त्याच्या खांद्यावर येऊन त्याला तिच्या छातीचे फाटक ओपन करू दिले. पुन्हा तिचा डावा हात त्याच्या केसात जाऊन तिने त्याचे डोके आपल्या छातीत रुतवून घेतले. तसा त्याने तिच्या ब्लाऊज मधून डोकावणाऱ्या दोन वक्षांच्या किंचित भागाला चुंबन करण्यास सुरुवात केली. ते हळूच डोकावणाऱ्या वक्षांचे भाग या पुरुषी स्पर्शाला आसुसलेले होते. त्याच्या हाताने त्या केविलवाण्या बंदिस्त वक्षांची विनवणी मान्य करून तिच्या ब्लाऊजचे कुंपण दूर करण्यास सुरुवात केली. अर्थातच तिच्या ब्लाउजची हूक काढण्यास सुरुवात केली. ब्लाऊजची चार हुक म्हणजे क्रिकेटच्या खेळातील एकाच षटकातील रोहित शर्माचे चार हुक मारून केलेले षटकार होय. पण या मैफिलीत क्रिकेटमधला रोहित शर्माचा हुक नव्हता. तर इथे रोहित सरांची भूक होती. म्हणून तिच्या ब्लाउजचे एक एक हुक अनहुक होऊ लागले. ब्लाऊजचे कुंपण तोडून ते शरीर हवेशीर झाले. त्याने साडीच्या निऱ्या मध्ये हात घालून तिच्या निऱ्या या निर्यात करू लागला. खसकन तिच्या पेटीकोट मध्ये खुपसलेल्या निऱ्या काढून तिची साडी सैल केली. साडीचा एक पदर घट्ट पकडून त्याने तिला एकदा गोलाकार फिरवण्यासाठी प्रयुक्त केले. पण त्या प्रणयाची जादू इतकी होती की त्याने एकदा लावलेला जोर हा तिने पुढे कंटिन्यू करून गोल गोल फिरत आपल्या साडीचे दुसरे टोक तिच्या पेटिकोट मधून विलग होईपर्यंत ती फिरत राहिली. शेवटी तिच्या साडीचे दुसरे टोक जेव्हा तिच्या पेटिकोट मधून विलग झाले. तेव्हा पूर्ण साडी जमिनीवर येऊन रेंगाळली. आता ती फक्त ब्रा आणि पेटिकोट वर होती.

भाग सात लवकरच

आई काय करतेWhere stories live. Discover now