आई काय करते : भाग ११

2.2K 8 2
                                    

रुचिता या हाऊस वाईफ ते वृद्धाश्रम या प्रवासाला आज नकळतपणे छेद  देत होती

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


रुचिता या हाऊस वाईफ ते वृद्धाश्रम या प्रवासाला आज नकळतपणे छेद  देत होती.  अर्थातच सुरुवातीला तिचा या गोष्टीला विरोध होता.  पण नियतीने तिच्या बेडवर टाकलेला हा डाव आता तिला वरदानासारखा वाटत होता.  आता ही संधी गमावण्याच्या मनस्थितीत अजिबात नव्हती.  अनैतिक आणि नैतिक या दोन विरुद्धार्थी शब्दात गुरफटून ती आपली रात्र इतर रात्री प्रमाणे कोमेजून टाकणार नव्हती.  तिचा अपराध एकच होता की ती हाउसवाइफ आहे.  पण दुसऱ्या बाजूने जर पाहिले तर ती आपल्या कोमेजलेल्या इच्छांना पूर्ण करणारी एकवीसव्या शतकातील हाऊस वाईफ होती.  हा तिचा अपराध नव्हता तर तिची गरज होती.  जी गरज पुरुषांना भासली तर ते पूर्ण करतात.  ही गरज कॉर्पोरेट मध्ये वर्किंग वुमनला भासली, तर ते आपल्या बरोबर कंपनीत काम करणाऱ्या कलिग  बरोबर आपल्या इच्छांना मार्ग देतात. हे सर्व एखाद्या हॉटेलच्या किंवा लॉजच्या एका बंद खोलीत घडून येते आणि जसा त्या खोलीचा दरवाजा उघडून जेव्हा ती दोघे बाहेर येतात तेव्हा असे काही भासविले जाते की काहीच अनैतिक घडले नाही.  आळीमिरी गुपचूप या प्रकाराप्रमाणे पुरुष म्हणा किंवा वर्किंग वुमन म्हणा या आपल्या इच्छांना प्रवाहित करत असतात.  पण विषय उरतो तो फक्त रुचितासारख्या हाऊस वाईफचा.  ज्या कधीच चुकीचा मार्ग स्वतःहून अवलंब करणार नाही.  मग अशावेळी नियतीने दिलेली ही संधी जर रुचितासारख्या हाऊस वाईफनी पत्करल्या तर त्यात काहीच वावगे नाही.


घड्याळात रात्रीचा एक वाजला होता पण दोघांच्या डोळ्यावर झोपेचा लवलेश सुद्धा नव्हता.  दोन नग्न शरीरे  त्या बेडवर एकमेकांवर तुटून पडली होती.  रुचिता नावाची मादी जी चाळीस वर्षाची होती.  तर रोहित तिच्यापेक्षा दहा वर्षांनी लहान म्हणजे तीस वर्षाचा होता.  पण या दहा वर्षांचा गॅप इथे विरघळून गेला होता.  तिथे फक्त प्रणयाची भूक  आपली उंची गाठत होती.  आता दोन्ही शरीर प्रणयाच्या परमोच्य बिंदूसाठी तयार होती.   मघाशी तिने तोंडात घेतलेल त्याचे  दहा इंची लिंग आता तिच्या योनीत जाण्यासाठी तयार झाले  होते.  तिलाही तो फक्त तोंडात घेऊन इच्छा मारायची  नव्हती.  तर तिलाही इतके मोठे लिंग आपल्या योनीत  टाकून ते लिंग  साजरे करायचे होते.  सगळ्या लज्जा, शरम, चिंता, क्रोध, मत्सर यांच्या भिंती गळून पडल्या होत्या.  त्याने पुन्हा घड्याळाच्या काट्याला अधिक त्रास न देता त्याचे भले मोठे अवजार तिच्या गुलाबी योनीवर सेट केले.  योनीवर लिंग सेट करण्यापूर्वी तिनेही आपले पाय फाकवून त्याच्या लिंगाचे स्वागत केले.  तिच्या फाकवलेल्या पायाचा कोन  इतका प्रशस्त होता की रोहितला तिच्या दोन पायांमधून आपल्या लिंगाला तिच्या योनीत सेट करायला कोणताही त्रास झाला नाही.  हाच फायदा असतो की एखादी अनुभवी स्त्री जेव्हा तुमच्या संभोगात तुमच्या बरोबर असते.  एखादी नुकतेच लग्न झालेली नवखी  मुलगी ही तुम्हाला हे प्रकरण इतके सोपे करू देणार नाही.  अर्थातच तिला जेव्हा अनुभव येईल किंवा तिला जशी चटक लागेल तसे तिला या प्रणयाचे दरवाजे अधिकच जवळचे वाटू लागतील.  पण तूर्तास रुचिता ही आपला अनुभव पणाला लावून आणि पाय फाककून रोहित समोर झोपली होती.  त्याने तिच्या नितंबावर एक चापट मारून आपला  पहिला रेटा दिला.  तीन ते चार इंच लिंग तिच्या योनीत शिरले.  पण इतक्याने दोघांची भूक कमी होणार नव्हती . मग त्याने मागे होऊन स्वतःला सावरून जोरात रेटा दिला.  यावेळी सहा ते सात इंच लिंग तिच्या योनीत घुसले.  तिच्या तोंडून खूप मोठी वेदनामय आरोळी आली.  ती समजून गेली की त्याचे अवाढव्य लिंग तिच्या योनीत शिरले.  पण जसा तो पुन्हा मागे झाला आणि त्यांनी पूर्ण ताकदीनिशी तिसरा रेटा दिला.  तसे त्याचे पूर्ण अवजार तिच्या निमुळत्या अनुभवी योनीत पूर्णपणे शिरले.  त्यावेळी तिला कळून चुकले की दुसऱ्या रेट्यात त्याचे फक्त पाऊण  लिंग बसले होते आणि आता तिच्या योनीत हे अवाढव्य हत्यार पूर्णपणे घुसले होते.  एखाद्या सुपीक जमिनीत जसा नांगर अधिक खोलवर घुसतो तसे त्याचे लिंग अधिक खोलवर तिच्या सुपीक योनीत घुसले होते.  जी मजा नांगरात आहे ती मजा  आजच्या आधुनिक शेतीत ट्रॅक्टरमध्ये नाही हे त्या दोघांना उमगले होते.  तिचा परदेशात असणारा नवरा वर्षातून एकदा येऊन ट्रॅक्टरने तिच्या शरीरावर आधुनिक शेती करत होता.  तिच्यासाठी महागडे कपडे आणून जणू काही रासायनिक खतांचा मारा करून तिच्यावर कृत्रिम  शेती करत होता.  पण आज रोहित आपल्या नांगराने तिचे शरीर पर्यायाने तिची योनी नांगरून टाकत होता.  एखाद्या गांडूळ खताप्रमाणे तिच्या शरीरात आपले प्रेम मिसळून तिच्या शरीरावर भरघोस पीक घेत होता.  तिच्याही जीवनात या अनैतिक प्रकारामुळे सुगीचे दिवस आले होते.

भाग १२ लवकरच

आई काय करतेWhere stories live. Discover now