आई काय करते : भाग ९

2K 9 0
                                    

त्याची जीभ तिच्या योनीत शिरली

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

त्याची जीभ तिच्या योनीत शिरली. तिची मऊ योनी आणि त्याची खरखरीत जीभ यांचा मिलाप होऊ लागला. तिच्या योनीत असलेले दही घुसळवण्यासाठी त्याच्या जिभेचा रवी कामातूर  झाला होता.  तो आपली जीभ तिच्या योनीत पृथ्वीच्या परिवलना प्रमाणे गोल गोल फिरवत होता.  तो जसा तिच्या योनीत परिवलन करत होता. तसे तिचे मन तिच्या नवऱ्याच्या सेक्स बरोबर रोहितच्या रोमान्सचे कम्पॅरिझन करून बाहेरच्या जगातून त्यांचा प्रणय चाललेल्या बेडपर्यंत परिभ्रमण करून येत होते.


त्याच्या जिभेने तिच्या योनीला स्वच्छ अभियान या योजनेमार्फत स्वच्छ करून आपल्या प्रणयाचा जीवांकुर रोवला. तिच्या योनीचे झालेले हे लाड पाहून ती आता सातव्या आसमानात होती. मग त्यांनी योनीचे लाड संपवून पुढे आगेकूच केली आणि तिच्या पोटावर चुंबनांचा फवारा मारायला सुरुवात केली. तिच्या पोटावर असलेला हिरा म्हणजे तिची बेंबी तो जिभेने गोंजारू लागला. त्याबरोबर ती प्रफुल्लित होऊ लागली. खोलगट असलेली ती बेंबी त्याच्या ओठांनी, त्याच्या जिभेने केलेल्या लाडामुळे आनंदून गेली होती. प्रणयात नेहमीच ओठ, वक्ष, योनी यांचे लाड होतात.  पण स्त्रीची बेंबी हा दुर्लक्षित घटक राहतो.  खरे तर ही बेंबी पण मादक असते. एखादी साडी घातलेली स्त्री जेव्हा आपली साडी बेंबीच्या खाली रोवते, तेव्हा तिच्या बेंबीला पुरुषांची नजर काही केल्या नजरेआड करत नाही.  त्या स्त्रीचा सिल्कचा पदर जेव्हा हवेने बाजूला होतो.  तेव्हा साडीमध्ये लपवलेली, अर्थातच ती कोणालातरी दाखवण्याच्या इच्छेनेच लपवलेली बेंबी ही बेंबीच्या देठापासून निसर्गाच्या सौंदर्यात हवेशीर होते. मग कितीही तपश्चर्या केलेला ज्ञानी साधू पुरुष असू दे, पण त्या अप्सरेची बेंबी पाहून त्याचा प्रणय बेंबीच्या देठापासून आरोळी देऊ लागतो. असा बेंबी हा ओठ ते योनी या बहुचर्चित अवयवात दुर्लक्षित झालेला अवयव आहे.  त्याला इतर बहुचर्चित अवयवांप्रमाणे ट्रीटमेंट देण्यासाठी कास्ट सर्टिफिकेट या सवलतीच्या मार्गाची गरज नाही. तर फक्त निसर्गाने दिलेल्या या अवयवाकडे प्रेमाने बघण्याची गरज आहे. मगच या बेंबीतील मादकता दिसून येईल. असो रोहित हा गणिताचा शिक्षक होता. तसा त्याला मादकतेच्या या अवयवांमधील गणित सुद्धा चांगलेच समजले होते. म्हणून त्याने बेंबी या अवयवाला मेन स्ट्रीम पासून वंचित न ठेवता तिच्या बेंबीला हवे ते प्रेम दिले.  तिची खोलगट बेंबी आयुष्यात पहिल्यांदाच इतकं प्रेम मिळवत होती.

आई काय करतेWhere stories live. Discover now