आई काय करते : भाग ७

2K 11 1
                                    

तिने आपले डोळे घट्ट बंद करून ठेवले होते आणि रोहित आपल्या डोळ्यांनी कधीच तिला विवस्त्र करून नयन सुख घेत होता

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

तिने आपले डोळे घट्ट बंद करून ठेवले होते आणि रोहित आपल्या डोळ्यांनी कधीच तिला विवस्त्र करून नयन सुख घेत होता. समोरासमोरील दोन व्यक्तींच्या डोळ्यांचा वापर हा भिन्न प्रकाराने होत असला तरी दोघे संलग्न होऊन एक अनैतिक प्रणयाची मैफिल रंगवत होते. रोहितने वेळ न दवडता तिच्या पेटिकोटची नाडी ओढली आणि तिचा पोपटी रंगाचा परकर जमीन दोस्त झाला. पोपटी रंगाचा परकर दूर होताच त्याच्या पॅन्ट मधील पोपट सलामी देत विठू विठू करू लागला. तिने डोळे उघडताच तिला किंवा तिच्या नजरेला त्याच्या पॅन्ट मधील अपेक्षेपेक्षा असलेला उंचवटा जाणवला. गेले दहा महिने आपल्या पुरुषापासून दूर असलेल्या रुचिताला आपल्या नवऱ्याच्या लिंगाचा आकार नीट आठवत सुद्धा नव्हता. पण आठवला तर हेच आठवत होते की तिच्या नवऱ्याच्या लिंगाचा आकार केरळच्या नकाशासारखा अरुंद आणि निमुळता होता. पण आता रोहितच्या पॅन्ट मधला उगवता फुगवटा बघून जणू काही त्याच्या पॅटमध्ये केरळचा नकाशा नाही तर अख्खा ऑस्ट्रेलिया खंड सामावला आहे असे वाटत होते. ती हिरव्या रंगाच्या ब्रा आणि निकरवर रोहित समोर उभी होती. जणू काही तिच्या अंगावर हिरव्या रंगाची वेल गुंफली होती आणि ती लाजत लाजत तिच्या ओठावर येणाऱ्या फुलांना आपल्या दोन्ही ओठांनी फुंकर मारून रोहितवर उधळत होती. याचाच परिणाम की रोहितच्या पँट मधील सुप्त भूकंप हा ज्वलंत ज्वालामुखी होत होता. अखेर रोहितने आपल्या टी-शर्ट ला आपल्या शरीरापासून विलग केले. त्याची छाती बघून तिची नजर त्याच्या फुगवट्यावरून त्याच्या छातीवर आली. तिचा मनात नक्कीच त्याच्या छातीला स्पर्श करण्याचे भाव उमटू लागले. पण ती अजूनही आपल्या मनाला सावरत होती. पुन्हा पुन्हा आपल्या मनाला आपल्या नवऱ्याची आणि एका मुलीची आठवण करून देत होती. पण इतक्यात त्याने आपली पॅन्ट आणि अंडरवेअर काढली आणि तिचे डोळे विस्फारून गेले. कारण त्या अंडरवेअर मध्ये कोंबून ठेवलेला तो अजगर आता हवेशीर झाला होता. मघाशी पँटमध्ये तो ऑस्ट्रेलिया खंडासारखा विस्तृत वाटत होता पण वास्तव हे होते की तो आता ऑस्ट्रेलियापेक्षा मोठा असा आशिया खंड वाटत होता. इतकी वर्ष केरळचा नकाशा बघण्याची सवय असलेली रुचिता त्या आशिया खंडासमोर घायाळ झाली. दहा महिन्यांनी अतृप्त असलेली स्त्री ही दहा वर्षांनी आपल्यापेक्षा छोटा असलेल्या पुरुषासमोर दहा मिनिटातच त्याच्या दहा इंची लिंगाने दाही दिशांमध्ये आनंद सामावणार नाही इतकी ती प्रफुल्लित झाली. आता तिला त्याच्या छातीला स्पर्श करण्याऐवजी त्याच्या लिंगाला आपल्या दोन्ही हातात घेण्याचा मोह आवरत नव्हता. तिने अखेर त्या प्रणयाच्या रात्रीत आपले पावित्र्य डिलीट करून रिसायकल बिन टाकले. इतक्या वर्षाच्या आपल्या कुटुंबाबद्दल असलेल्या आस्थेला केराची टोपली दाखवली. सर्व लज्जा ही निर्माल्यासारखी विसर्जित करून ती त्याच्यासमोर गुडघ्यावर बसली आणि आपल्या तोंडासमोर असलेल्या त्याच्या अजस्त्र लिंगा समोर एकटक बघू लागली. रोहितने याआधी स्त्रिया अनुभवल्या असतील पण आजची रुचिताची रुची काही न्यारी होती. हे त्याला काही मिनिटातच जाणवले होते. तिचे ओठ त्याच्या लिंगापासून काही इंचावरच होते. तिने आपल्या दोन्ही हातांनी आतापर्यंत पाहिलेल्या सर्वात सुंदर लिंगाला गोंजरण्यास सुरुवात केली. आपले दोन्ही हात लिंगाला गुंफून मागे पुढे करू लागली. मध्येच आपल्या बोटांनी त्याच्या अजस्त्र लिंगाला जोरात आवळून ती मागे पुढे करू लागली. उजवीकडून डावीकडे डावीकडून उजवीकडे बोटांची हालचाल होताना मध्येच त्याच्या लिंगाच्या गुलाबी टोकाला जसा तिच्या नखांचा स्पर्श होत होता तसा रोहित विव्हळत होता. रोहितच्या तोंडातून येणाऱ्या वेदना तिला प्रोत्साहन देत होते. ती आपला वेग वाढवत आपला एक हात त्याच्या लिंगाच्या खाली असणाऱ्या किंवा लोंबकळणाऱ्या दोन जांभळांकडे नेला आणि त्याच्या लिंगाखाली असणाऱ्या त्या दोन जांभळांना ती सैलावत प्रेम देऊ लागली. तसा रोहितचा अनुभव अजून दांडगा होऊ लागला आणि त्याच लिंग अधिकच ताठ होऊ लागले. जसा हाताचा प्रभाव त्याच्या लिंगावर पडत होता. तसा त्या लिंगाचा प्रभाव तिच्या डोळ्यांवर पडत होता. हा प्रभाव इतका होता की तिला कोणत्यातरी गोष्टीचा अभाव वाटत होता. तो अभाव कमी करण्यासाठी तिने अखेर आपल्या ओठांनी त्याच्या लिंगावर चुंबन घ्यायला सुरुवात केली. त्याच्या गुलाबी टोकावर जसे ती ओठांनी चुंबन घेत होती, तसा लिंगाचा भाग अधिकच प्रसरण पावत होता. आता तिने दोन ओठांनी त्या गुलाबी भागाला आपल्या तोंडात घ्यायला सुरुवात केली. तो गुलाबी भाग तोंडात जाताच तिच्या जिभेचा खरखरीतपणा त्याच्या लिंगाला सुखावू लागला.

तिची जीभ त्याच्या गुलाबीपणावरून फिरू लागली तसा रोहितने तिचे डोके आपल्या लिंगाच्या दिशेने ओढून घेतले. आता तिच्या ओठांच्या चंबू मध्ये अडकलेले त्याचे गुलाबी टोक अधिकच आत गेले. तिच्या ओठांच्या चंबूत असलेल्या जिभेची भिंत बाजूला झाली आणि त्याचे अख्खे दहा इंची लिंग तिच्या तोंडात सामावून गेले. तिच्या तोंडात जाणाऱ्या केरळ आकाराचे लिंग आज नव्हते. तर तिच्या तोंडात अख्खा आशिया खंड गेला होता. एका मुलीची माता त्या लिंगाचा आनंद नाकारू शकली नाही आणि ती आपल्या ओठांनी ते लिंग मागेपुढे करू लागली. आपल्या जिभेने एखादी कुल्फी खालून वर चाटावी तशी तिची जीभ त्याच लिंग खालून वर चोखत होती. तिच्या तोंडात असलेला ऑक्सिजन जणू काही त्याच्या लिंगाचा फुगीरपणा वाढवत होता. लिंगाचा कडकपणा, ताठरपणा तिच्या तोंडाला जाणवत होता. तिच्या घशाला त्याचे गुलाबी टोक जसे लागत होते तशी ती सुध्दा विव्हळत होती. त्याने तिचे केस घट्ट पकडून मागे पुढे करण्यास सुरुवात केली होती. त्यामुळे तिच्या ओठांची पकड त्याच्या लिंगावर अजून घट्ट होऊन ते लिंग तिच्या घशापर्यंत सहज प्रवास करत होते. पुढे बराच वेळ तो आशिया खंड रुचिताच्या तोंडात सामावून होता. अखेर या अमृत मंथनात त्याच्या लिंगातून हिंदी महासागर पाझरू लागला. जसे त्याच्या लिंगातून वीर्यरुपी हिंदी महासागराच्या लाटा येऊ लागल्या, तसे तिने ते लिंग आपल्या तोंडातून बाहेर काढले. लिंगातून एक विर्याचा मोठा फवारा बाहेर आला. पांढऱ्याशुभ्र विर्यातून जणू काही शुद्ध असा प्रणयाचा जंतू बाहेर येत होता. किंतू परंतुचे जंतू आता नाहीसे झाले होते आणि तिने दिलेल्या मुखसंभोगातून पहिल्या राऊंडची समाप्ती झाली होती याची दोघांनाही प्रचिती आली होती. अर्थातच दोघांच्या चेहऱ्यावर कमालीचा आनंद होता.

भाग आठ लवकरच

आई काय करतेWhere stories live. Discover now