आई काय करते : भाग ८

2K 7 1
                                    

पहिल्या राऊंडच्या यशस्वी सांगतेनिशी दुसऱ्या राऊंडचा डंका वाजू लागला

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

पहिल्या राऊंडच्या यशस्वी सांगतेनिशी दुसऱ्या राऊंडचा डंका वाजू लागला. त्याने ब्रा आणि निकरवर असलेल्या त्या मादक मोहिनीला आपल्या हातात अलगद उचलले. तिनेही त्याच्या जवळ येण्याची ही संधी गमावली नाही. त्याच्या दोन हातात नीट सामावून ती त्याच्या छातीला बिलगली. त्याच्या डिओचा सुगंध तिच्या नाकात दरवळून ती त्याला अधिकच बिलगली. दोघांच्या शरीराला आलेला हलकासा घाम दोघांस अधिकच जवळ आणत होता. ती दोन चिकट शरीरे एकमेकांना बिलगून चिकटली होती.


रोहितने रुचिताला आपल्या दोन्ही हातातून विलग करून तिच्या डबल बेडवर स्थानापन्न केले. प्रणयासाठी तयार झालेल्या या दोन तप्त शरीराला बेडरूम मध्ये असलेला ए. सी. थंड हवेची झुळूक देत होता. हि थंड हवेची झुळूक दोन्ही शरीराला आल्हादायक वाटत होती. दोघांचे शरीर त्यामुळे रोमांचित होत होते. ती फक्त हिरव्या रंगाचा ब्रा आणि निकरवर होती. खाली बेडवर पिवळ्या रंगाची बेडशीट होती. पिवळ्या रंगावर हिरव्या रंगाचे अंडरगारमेंट परिधान केलेली रुचिता पाहून जणू काही असे वाटत होते की, पिवळ्या रंगाच्या सुकलेल्या पानात हिरव्या रंगाची नवी हिरवळ जन्माला येत आहे. पिवळा रंग हा तिच्या गेल्या दहा महिन्याचा प्रणयाच्या दुष्काळाचा प्रतीक होता. तर तिच्या अंगावरील हिरव्या पोपटी रंगाचे ब्रा आणि निकर जणू काही नव्या सृष्टीच्या हिरवळीचे प्रतीक होते असे पहिल्या दृष्टीत तरी वाटत होते.

त्या डबल बेडवर स्थानापन्न झालेल्या रुचिताला आता रोहित हवाहवासा वाटत होता. रोहितनेही घड्याळाच्या काट्याला अजून जास्त त्रास न देता आपली पुढची कारवाई चालू केली. तिच्या पायाच्या नखाला असलेल्या लाल रंगाच्या नेल पॉलिश पासून त्याने आपल्या प्रणयाचे पॉलिश तिच्यावर करण्यास सुरुवात केली. त्याने आपल्या दोन ओठांनी तिच्या पायाचे अंगठे चुपायला सुरुवात केली. अंगठ्याला चूपताना बाकीच्या चार बोटांची काय चूक म्हणून इतर चार बोटांनाही त्याने तोच न्याय दिला. एक पाय संपल्यावर दुसऱ्या पायाची बोटे त्याने आपल्या ओठांनी चुपून ओलेचिंब केली. तो जसा तिच्या पायाच्या बोटांना चूपत होता तसे वरती रुचिता आपल्या हातांनी आपली उशी घट्ट पकडून होती. ती गुडघ्याजवळ पाय दुमडायचा प्रयत्न करत होती. पण त्याच्या ओठात असलेले तिची पायाची बोटे तिला पाय दुमडण्याची मोकळीक देत नव्हते. अखेर त्याने आपले ओठ तिच्या पायापासून विलग केले. तसा तिने आपला एक पाय दुमडून बेड बरोबर काटकोन त्रिकोण तयार केला. रोहितने त्या सपाट पायावर झालेलया पर्वतासारखी चढण पाहून त्याचे ओठ सुद्धा त्याला फॉलो करू लागले. त्याचे ओठ आता तिच्या पायाच्या काफवर रेंगाळू लागले. त्याच्या ओठांनी तिच्या काफवर चुंबन करत करत तिच्या गुडघ्याला संवेदना पोहोचवल्या. गुडघ्यानेही या संवेदना तिच्या दोन गुबगुबीत मांड्यापर्यंत पोहोचवल्या. त्याचे ओठ तिच्या दोन गुबगुबीत मांड्यात आपले अवकाश शोधून सावकाशपणे आपले काम करू लागले. मांड्यांवर किस करताना त्याचे दोन्ही हात तिच्या कमरेवर होते. तो जसा सराईतपणे पुढे सरकत होता, तसे तिचे हात उशीवरून सरकून तिच्या कमरेवर असलेल्या त्याच्या हातांना घट्ट पकडत होते. ही पकड त्याचे अविरत चाललेले काम रोखण्यासाठी नव्हते. तर त्याला हलकासा प्रतिकार देऊन खूप मोठा भाग प्रतिसाद देत आहोत याचा दिलेला सिग्नल होता. त्याच्यावर त्या सिग्नलचा काही परिणाम नव्हता. कारण तो आपले काम चोखपणे करत होता. त्याचे तोंड आता तिच्या दोन्ही मांड्यात शिरले होते. तिच्या मांड्यांवर आलेले शहारे त्याच्या ओठांना सहजपणे जाणवत होते. मध्येच त्याची जीभ तिच्या मांड्यांवर रेलचेल करत होती. तिच्या गोऱ्या मांड्या हळुवारपणे लालसर रंग प्रस्थापित करत होते. त्याने दोन्ही मांड्याची जोडणी मध्ये असलेल्या खोबणीत आपले तोंड भिरकावले आणि तो एखाद्या अधाशासारखा त्या खोबणीत आपल्या ओठांनी, दातांनी तिचा चावा घेऊ लागला. अर्थातच हा चावा हिंसक नव्हता तर अहिंसक मार्गाने त्याचा प्रणय एक एक उंची गाठत होता. तो तिच्या दोन मांड्यांच्या खोबणीत जसा तोंड टाकून होता तशा तिच्या दोन मांड्या अधिक जवळ येऊन त्याच्या तोंडाला घट्ट पकडून होत्या. त्याने आपले तोंड तिच्या खोबणीत अधिकच आत भिरकावले. पण तिची घामाने आणि विर्याने ओली झालेली निकर त्याच्या ओठांना लागत होती. त्याने कमरेवरचे दोन्ही हात तिच्या निकर मध्ये घातले आणि तिची निकर उत्तरेकडून दक्षिणेकडे सरकावली. पण तिचे नितंब इतक्या घट्टपणे बेडवर रुतले होते शिवाय तिची निकर ओलसर झाल्याने ती तिच्या योनीला घट्ट पकडून होती. त्यामुळे त्याने प्रयुक्त केलेले बल हे पुरेसे नव्हते म्हणूनच तिची निकर फक्त कमरेवरून थोडीशी खाली येऊन नितंबाच्या जागी अडकली होती. रुचिताने रोहितचा प्रयत्न समजला आणि आपली कंबर, आपली नितंब अधांतरी हवेत नेली. तसा रोहितच्या टोल नाक्यावरचा फाटक ओपन झाला आणि त्याने पुन्हा आपल्या दोन हाताच्या बलाला ऍक्टिव्हेट करून तिची निकर तिच्या मदतीने तिच्या गुडघ्यापर्यंत आणली. शेवटी गुडघ्यातली निकर तिच्या पायातून वेगळी करायला त्याला तिची गरज लागली नाही. अशाप्रकारे तिच्या अंगावर असलेल्या दोन वस्त्रापैकी निकर रुपी वस्त्राचा फडशा पाडून तो एखाद्या प्रदेशाची उपराजधानी काबीज केल्याप्रमाणे त्याच्या चेहऱ्यावर भाव आले. आता त्याने तिच्या उघड्या झालेल्या योनीला कुरवाळायला सुरुवात केली. कधी हाताच्या बोटांनी, कधी स्वतःच्या ओठांनी, कधी आपल्या नाकाने तो तिच्या योनीला सैलवू लागला. आधीच ओलसर झालेली योनी आता वीर्याचे झरे वाहायला तयार होती. फक्त वाट याचीच पाहत होती की त्याची जीभ त्या योनीत प्रवेश करून त्या वन रूम किचनचा गृहप्रवेश करेल आणि यापेक्षा वेगळे काही घडण्याचा मार्गही नव्हता. त्याने आपली जीभ तिच्या योनीत सरकवली. तिच्या योनीवर असलेले बारीक केस त्याच्या जिभेला टच करत होते. म्हणून त्याच्या जिभेने योनी बाहेरील प्रदेशात संचार करण्यापेक्षा योनीच्या आतील मऊ भागात फिरण्यास अधिक प्राधान्य दिले.

भाग नऊ लवकरच

आई काय करतेWhere stories live. Discover now