आई काय करते : भाग १२

2.9K 14 8
                                    

त्याचे अवाढव्य  लिंग तिच्या योनीत पुन्हा पुन्हा प्रहार करत होते

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


त्याचे अवाढव्य  लिंग तिच्या योनीत पुन्हा पुन्हा प्रहार करत होते.  त्याच्या लिंगाचा प्रहार तिला संहार  नक्कीच वाटत नव्हता.  तर त्याच लिंग हे योनी बरोबर संवाद साधत आहेत असे वाटत होते.  त्यांनी पुढे आपला वेग वाढवला.  तिनेही त्याच्या कमरेवर आणि नितंबावर हात ठेवून त्याला मागून पाठिंबा देऊ लागली.  तसा त्याचा चेव वाढला.  तो अधिकच भरवेगात तिला संभोग करू लागला.  त्याचे लिंग तिच्या योनीत घुसळून तिच्या योनीचा परिपाक काढू  लागले.  तिच्या योनीत असलेल्या पुराणाने  ते संभोगाची पुरणपोळी भाजू लागले. सुमारे अर्धा तास चाललेल्या या मेहनती नंतर त्याच्या विर्याचा धबधबा तिच्या योनीत झडला.  ओलसर झालेली योनी आता मुसळधार विर्याच्या माऱ्याने ओलेचिंब झाली होती.  जणू काही योनी आता शरमेने लज्जित  झाली होती.  कोणत्याही योनीला आवडेल असे सुंदर वातावरण त्या बेडरूम मध्ये तयार झाले होते.  अशा प्रकारे त्या अनैतिक प्रकारातला परमोच्च बिंदू त्या दोन जीवांनी गाठला होता.  त्याला आपण जरी प्रेम नाही म्हटले तरी संभोग हा एक प्रेमाचा महत्त्वाचा भाग असतो.  पण हाच संभोग या अनैतिक नात्यात जर उत्तम प्रकारे हाताळला किंवा अधिक उत्तम प्रमाणे जगला तर हे अनैतिक नातेही साजरे करू शकतो.  याचे हे मूर्तीमंत उत्तम उदाहरण होय.  अशाप्रकारे ती रात्र सरली.

रोहित जरी शिक्षक असला तरी तो आधी  पुरुष होता.  त्याने केलेली रुचिताकडे मागणी जरी समाजाच्या रचित व्यवस्थेत मान्य नसली तरी त्याने आपल्या कौशल्याने एखाद्या अतृप्त स्त्रीला तृप्त  केले होते.  अर्थातच हे चार भिंतीत जमून आले होते.  या चार भिंतीच्या बाहेर हे गुप्त पणे ठेवण्यात आले.  यात रोहित आणि रचिता यशस्वी झाले.  पुढच्या आठवड्यात शाळा पुन्हा आपल्या वेळेप्रमाणे भरली.  पण आता रोहित श्यामलीकडे वेगळ्या नजरेने बघत होता.  तो श्यामलीची जास्तच काळजी घेत होता.  गेल्या आठवड्याप्रमाणे तो तिच्यावर नाराज नव्हता.  तिला पुन्हा पुन्हा न समजलेल्या  प्रमेया  बद्दल  समजून देत होता.  श्यामली पण तशी हुशार होती.  अचानक बदललेल्या या प्रकारामुळे ती आश्चर्यचकित होती.  पण दहावीची परीक्षा जवळ येत होती म्हणून विचार करायला वेळ नव्हता.  पुढचे काही महिने चोख  अभ्यास करण्याचा मानस सर्व विद्यार्थ्यांचा होता तसा श्यामलीचा सुद्धा होता.  श्यामलीने बदललेल्या दिवसाचा आढावा घेत सरांनी दिलेल्या मदतीचा फायदा घेत गणिताची प्रमेय चांगल्या प्रकारे समजून घेण्यास सुरुवात केली.  श्यामलीला माहित नव्हते की हे प्रमेय फक्त काल झालेलया  प्रणयाचे फायदे आहेत.  असा प्रणय जो तिच्या घरातच घडला पण तिला याचा थांगपत्ता सुद्धा नव्हता.  पण आज पूर्वेकडून नाही तर पश्चिमे कडून  उगवणारा सूर्य म्हणजे  हा कालच्या प्रणयाच्या रात्री मुळेच घडलेला बदल होता.  हे त्या पंधरा वर्षाच्या मुलीला माहित नव्हते.  हे चांगलेच होते कारण आता ही वेळ नात्यांची बेरीज वजाबाकी करण्याची नव्हती.  तर येणाऱ्या दहावीच्या परीक्षेची होती.  या परीक्षेत उज्वल यश मिळवण्याची होती.  श्यामली आपल्या अभ्यासाला लागली.

आई काय करतेWhere stories live. Discover now