Model
Em và Haitani Ran đã ở trong một mối quan hệ không rõ ràng được chừng 4 tháng. Hay giới trẻ còn gọi là mập mờ hay FWB gì đó, đại loại vậy.
Hắn là cốt cán của Bonten, băng đảng tội phạm lớn nhất Nhật Bản. Là mối đe dọa của biết bao nhiêu người, đứng sau những tội ác không thể tha thứ. Nơi đây không có gì là không dám làm.
Em hiện là một người nổi tiếng trên các diễn đàn mạng xã hội, do gương mặt ưa nhìn, khá xinh. Cùng vóc dáng chuẩn đến từng xăng-ti. Nhờ nổi tiếng từ trước, em tham gia vào rất nhiều ngành nghề khác nhau, và hiện là người mẫu ảnh có sức ảnh hưởng lớn.
Vỏ bọc của em hoàn hảo quá. Chuyện tình ái này mà lộ ra ngoài thì..haha
-"Cục cưng, nhớ tôi chứ?"
Giọng nói trầm ấm pha chút mệt mỏi phát ra từ phía cửa phòng ngủ. Người đàn ông cao 1m83 với bộ vest lịch lãm đã nhăn nheo do công việc.
Ran cởi áo vest ra, chỉ mặc chiếc sơ mi mỏng, tiến lại giường, nơi 'cục cưng' mà anh nói đến đang nằm.
"Ngủ thật đấy à?"
Người con gái từ từ ngồi dậy, bộ váy ngủ mỏng manh làm thân hình cô lộ ra.
"Hmm, anh về trễ." Em nói, hai tay vòng ra sau cổ Ran, kéo anh lại gần mình.
"Do công việc.."
Giờ đã là 3h09, nếu là những cô gái khác sẽ nhảy cẫng lên hỏi chi tiết về thứ gọi là "công việc" của anh rồi. Riêng em thì không, em đâu rảnh. Cái này có thể gọi là "hiểu chuyện" mà, nhỉ?
"Hôm nay của em thế nào?" Ran bế em lên, đặt em ngồi lên người mình, ung dung sờ mó đủ chỗ.
"Anh hẹn tôi ra căn hộ này, đến trễ, và bây giờ đang thăm dò tôi à?" Dù miệng nói vậy, nhưng vẫn để Ran thích làm gì thì làm.
"Đừng giận, mai tôi rảnh, tôi sẽ bù."
"Nhưng mai tôi bận" Em thẳng thừng từ chối.
"Đừng lạnh lùng vậy mà, mai anh sẽ ở đây với em cả ngày nhé?"
"Tùy mấy người thôi. Đâu ai ép."
Ran không nói gì trước sự bướng bỉnh của em. Nơi này là căn hộ anh vừa mua, nó nằm ở tận vùng ngoại ô. Là nơi để Ran và người tình bé nhỏ này gặp nhau, hmm càng xa trung tâm thành phố thì càng tốt. Ran không muốn sự nghiệp của cục cưng này đi xuống đâu.
Đang mệt mỏi với đống công việc ở tổ chức, vậy mà chỉ ôm em xíu thôi mà lại như được sạc đầy năng lượng. Hỏi sao lại không thấy thích em cho được?
------------------
Mùi sữa tắm hương hoa hồng cứ quanh quẩn đâu đây, khiến Haitani Ran thức giấc. À, ra là bông hồng của hắn nãy giờ cứ đi qua đi lại.
"Đây là cách đánh thức mới à?" Ran vòng tay qua ôm em từ đằng sau. Thơm thật đấy, hắn muốn ôm em cả ngày.
"Đồ ăn sáng ở dưới, ngủ tới trưa mới dậy thì cần gì ăn nhỉ?"
"Ừ, không cần, vì đồ ăn ở trước mắt rồi." Ran cứ liên tục hít hà đủ nơi trên cơ thể em.
"Bỏ ra. Em phải đi rồi."
"Bận thật à? Lần này là đại diện nhãn hàng nào nữa đây?"
"Thôi đủ rồi. Em đi đây"
Nói dứt lời, em gạt tay Ran ra rồi bỏ đi.
Chán thật nhỉ? Đã một tuần hơn rồi mới có thể ở cạnh nhau, vậy mà...
Ran chán nản leo lên giường ngủ tiếp.
-
BẠN ĐANG ĐỌC
MODEL [HAITANI RAN - TOKYO REVENGERS]
Fanfiction[KALEA] Ran ver Bonten. Writer: dylan.R CharxOc!