16 giờ 24 phút ngày 13 tháng 4Rindou nhìn nơi giao dịch với vẻ mặt hoài nghi. Ai đời lại giao dịch ma túy ở nơi gần công ty truyền hình như vậy chứ. Điên thật.
Nơi này nhìn giống như một cái xưởng, hay kho gì đó, khá to. Có lẽ hôm nay là ngày nghỉ gì đó nên nhân viên ở đây nghỉ từ sớm.
Rindou thỏa sức tận hưởng như thế là do cuộc giao dịch cũng gần kết thúc. Tên nghệ sĩ với quả đầu xoăn và bộ đồ dát đầy kim cương đó lên xe và nhanh chóng rời đi.
"Hắn muốn hét cho cả thế giới biết mình vừa giao dịch ma túy đấy à?" Rindou phán xét. Nhìn qua thằng anh mình thấy hắn đang trầm ngâm thì cũng lấy làm lạ.
"Anh làm sao đấy?" Nhìn theo hướng mắt của Ran, là công ty giải trí, nằm khá gần công ty truyền hình, là nơi đào tạo siêu mẫu siêu ơ gì đó. Cơ mà thế thì sao chứ?
"Có mang thứ tao dặn không?" Sanzu cất vali tiền vào trong cốp xe rồi quay sang hỏi. Rindou mặc kệ thằng anh mình rồi đi lấy mấy quả bom cho Sanzu.
"Đủ không đây?"
"Mày cần bom làm gì?" Ran trở về thực tại, quay sang hỏi Sanzu. Hắn muốn biết lý do tên này cần nhiều bom đến thế.
"Tao muốn đốt cái xưởng này."
"???" Mặt hai anh em Haitani ngẩn ra. Không biết cái xưởng đã gây thù gì với gã.
"Thế cháy sẽ lớn lắm đấy. Mày muốn lên trang nhất à?"
"Tao đã hỏi ý của boss và Kokonoi rồi. Đừng hỏi nhiều nữa."
Rindou chán nản cầm mấy quả bom cùng Ran lắp đầy xung quanh cái xưởng to đùng đó. Cứ lắp được vài quả Rindou lại chửi rủa tên kia. Ran thì lắp khá chậm, hắn vẫn không thể hiểu tên này phóng hỏa nơi này làm gì? Cháy ở nơi trung tâm của thành phố như thế có thể gây nhiều phiền phức lắm chứ.
Loại bom chúng lắp là bom hẹn giờ. Trong vòng ba mươi phút nữa sẽ phát nổ. Bonten chỉ chứa những loại bom nổ không để lại dấu vết gì, đây là cách làm việc đặc trưng của họ.
"Về thôi." Sau khi xong, cả ba cùng nhau quay trở về căn hộ của từng người, chẳng ai màn đến ai. Bình thường sẽ cùng nhau vào một quán bar nào đó quậy banh chành rồi, nhưng với vẻ cáu kỉnh của Rindou khi bị bắt lắp hàng chục quả bom và cái vẻ lầm lì im im suốt ngày hôm nay của Ran thì có lẽ buổi ăn chơi ấy nên được gác lại.
-
Tà váy đỏ rượu đẹp đẽ khoác lên cơ thể nhân vật chính của hôm nay. Kiểu tóc và trang điểm đều đã được làm xong, sau khi mặc váy, Kalea cẩn thận xuống phòng khách, chỉ còn ít phút nữa thôi em sẽ xuất hiện và bắt đầu bữa tiệc.
Kalea phát hiện mình đã quên xỏ đôi Mary Jane vào khi xuống dưới lầu, vội vã gọi ai đó mang xuống hộ mình. Christi cẩn thận tỉ mỉ xỏ giày vào chân Kalea, thầm khen ngợi sự phối hợp của bộ váy và đôi giày.
Em ngắm mình lần cuối trong gương trước khi xuất hiện trước công chúng, thầm khen ngợi lớp tranh điểm hôm nay thật xuất sắc. Mọi thứ đều diễn ra thuận lợi. Em nhanh chóng xuất hiện sau cánh gà, chầm chậm tiến lên bục sân khấu, di chuyển hơi khó khăn do tà váy dài và đôi giày mang đến cảm giác hơi lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MODEL [HAITANI RAN - TOKYO REVENGERS]
Fanfiction[KALEA] Ran ver Bonten. Writer: dylan.R CharxOc!