Sáng hôm sauEm dậy trước hắn, đẩy cánh tay to lớn kia ra khỏi chiếc eo mình. Em ngáp vài cái rồi vào nhà tắm, vệ sinh sạch sẽ để chào đón ngày mới xong. Pha cốc cà phê nóng, ra ban công hưởng gió mát các thứ.
Ran vẫn chưa dậy. Rõ ràng người khó ngủ đêm qua là em do đôi bàn tay điêu luyện của hắn mà? Sao giờ lại dậy trễ hơn em rồi. Bỏ hắn qua một bên đi, em mở điện thoại lên check tin nhắn, và đọc vài bài báo của hôm nay...và cái wtf gì đây?
NÓNG: BẮT GẶP 'BÓNG LƯNG' SIÊU MẪU TRẺ CÙNG NGƯỜI TÌNH BÍ ẨN.
Trời ạ cái mẹ gì đây?? Em mở to mắt, miệng thốt lên câu chửi thề. Ấn vào là loạt câu từ cùng hình ảnh chụp được từ xa lúc em đi cùng hắn.
Tuy chỉ là bóng lưng, nhưng đây chẳng khác nào bằng chứng đẩy em xuống vực cả. Tệ hơn là Ran đã bị chụp dính nửa khúc mặt. Cũng có phần lớn người đoán ra đó là ai và bắt đầu quy chụp em cặp kè với mafia các thứ, tệ rồi đây.
Phía dưới bài đăng là loạt bình luận, có người thì tin người thì ra sức bảo vệ danh tiếng em.
Tuy rằng nổi tiếng, được lòng giới trẻ các thứ nhưng đi đôi với nó là việc em cũng bị ghét rất nhiều, do thường xuyên bị đào bới chuyện riêng tư, ừ thì ai cũng có mặt xấu mà. Group fan rất đông và các group/page anti em nhiều chẳng kém. Cơ mà em chẳng quan tâm đâu, mặc xấu của em đâu ảnh hưởng tới bất kì ai, thôi thì kệ họ.
Các bình luận của bài đăng ngày một nhiều lên, hình ảnh tràn lan khắp các mặt báo.
Comment:
@abcxyz: Vãi 🤣, đám fan lên mà coi bộ mặt của chị m nè
@antiKalea: dm thời t tới rồi, cbi nghe bọn fan nó biện hộ r
@ghetcathegioi: ui vl thằng đi chung với nó nhìn quen vaiz
@chiyeuminhanh: R mắc đ gì để "bóng lưng siêu mẫu" xong nói chị t=)))? Chắc có mình bả là siêu mẫu.
@loveu: dm báo lá cải à, thấy mặt chưa mà nhắc tên ngta??
@01234: Đợt này k biết Kalea lên nổi không nữa
.....
Đọc bình luận mà máu em sông sùng sục, chạy vào phòng ngủ, vả bốp bốp vào mặt tên đầu tím kia chỉ mong hắn dậy để giải quyết vụ này.
"Dậy cho tôi, anh có dậy không? Dậy ngay, cái thằng chết tiệt này."
Nghe em hét như vậy, Ran từ từ tỉnh giấc. Còn mơ ngủ thì bị em dí đầu vào điện thoại.
"HAITANI RAN!!! ANH NHÌN COI THỨ GÌ ĐÂY?"
Ran cầm lấy điện thoại mà mặt chả hiểu gì. Hắn mở to mắt ngay khi đọc câu đầu của trang báo. Bên dưới là loạt ảnh em khoác tay hắn lên xe.
"C-cái đệt." Ran mở to mắt, miệng cười cười trông không khác gì mới chơi thuốc. Thấy Ran như vầy em càng điên hơn
"Ngày mai là album đó ra mắt rồi. Tôi đã bảo là đừng đến rồi mà? Tên như anh nghe không thấm nổi à??"
BẠN ĐANG ĐỌC
MODEL [HAITANI RAN - TOKYO REVENGERS]
Fanfiction[KALEA] Ran ver Bonten. Writer: dylan.R CharxOc!