eight

257 33 2
                                    

Như các bạn đã thấy, nội dung ở chương trước toát lên một vẻ rất là "drama" =))) Nội dung của biến cố lần này có thể hơi dài nên tui sẽ cố viết một chương dài nhất có thể để mng không phải đợi chờ lâu. Mng nhớ ủng hộ tui nhiều nhiều để có động lực ra chương tiếp nhó💋

Tiếp chương trước;

"Em hiện đang là một người mẫu ảnh." cô ả ghé sát tai Ran mà thì thầm. "Người mẫu ảnh"? Lúc này, lông mày Ran hơi nhướng lên vì sự bất ngờ nhỏ này, người phụ nữ trước mặt rốt cuộc có bao nhiêu bí ẩn vậy?

Laura - một người mẫu ảnh. Đến giờ gã chỉ biết được mỗi tên và chút thông tin nhỏ bé này. Chả là lần gần đây nhất đến Icy Bar, do đi một mình nên Ran đến quầy bartender ngồi, tâm trạng hôm đó của Ran khá tệ, gã chỉ kêu shot rượu Tequila Ley, hết ly này đến ly khác, nhưng tửu lượng của gã khá tốt, vẫn chưa say lắm. Ly rượu cuối cùng vừa đặt xuống, một bàn tay nhỏ nhắn trắng trẻo đẩy một ly White Russian đến trước mặt. Ngước mặt lên nhìn, cô gái trẻ với nụ cười nhẹ trên môi, cô nhìn Ran, rồi nhìn sang ly rượu, ý nói rằng đó là của gã.

"Nhìn tôi giống vừa bị thất tình lắm à?" Ran cười khẩy, nhưng vẫn nhận lấy.

Btw: White Russian là món cocktail có vị ngọt nhẹ. Được làm từ rượu Vodka, rượu mùi cà phê và kem tươi. Loại thức uống rất thích hợp cho "những gã thất tình".

"Tôi đoán là thế." Cô gái nhỏ cười hì hì, vừa nói vừa nhìn sâu vào mắt gã.

Mắt chạm mắt, Ran nhìn cô đăm chiêu, môi cong nhẹ. Icy Bar cũng có tuyển bartender nữ à?

"Cô làm ở đây bao lâu rồi?"

"Tôi đâu phải bartender." Cô tỉnh bơ trả lời, không để Ran hỏi tiếp, cô tâm sự

"Tôi đến để xả stress, bạn tôi làm bartender ở đây, đứng quầy phụ nó thôi. Thấy anh vật vã với mấy ly Tequila, tôi cứ tưởng anh vừa bị đá..." Ran đã bị hút hồn bởi bộ dạng thật thà đến buồn cười đó. Tuy cách nói chuyện có hơi ngốc, nói thẳng ra là nhìn diễn diễn như nào ấy, bộ váy cô mặt cũng chẳng hề kém cạnh gì mấy cô khác, nhan sắc thì khỏi phải bàn, mặt nhỏ nhắn mà trông hút hồn cực kì.

"Tôi là Ran Haitani."

"Gọi tôi là Laura. Có vẻ anh thường lui đến đây nhỉ?"

Ran chỉ gật đầu, có lẽ cô bé này cũng không đơn giản nhỉ? Gã chắc Laura cũng để ý gã từ lâu rồi... Xin lỗi vì đa nghi, ở cái môi trường không thể tin tưởng bất kì ai này thì phải vậy mới sống sót được.

Ran chỉ nhìn chằm chằm ly cocktail mà không uống, gã không thích mùi vị của Vodka cho lắm, với cả..

"Em không bỏ thuốc vào đó đâu."

Ran cười thành tiếng trước cô ả này, cũng thử vài ngụm để không uổng công cô. Và rồi y như gã nghĩ, có thuốc kích dục trong đó, một lượng nhỏ làm người ta hưng phấn thôi. Đây là lần đầu Ran biết kết cục như nào mà vẫn đâm đầu vào đó...

WARNING: CHỨA TỪ NGỮ GÂY KHÓ CHỊU.

Tiếng da thịt chạm vào nhau ngày một nhanh hơn, hòa quyện cùng tiếng rên rỉ của cô gái trẻ. Tinh dịch nhớp nháp dính đầy trên mặt cô. Mắt trợn lên, miệng há to hớp từng ngụm khí, những lọn tóc bồng bềnh giờ đã rối bời. Quần áo đã bị lột sạch vứt trên sàn nhà.

"M-mạnh hơn nữa..- Rannn." Vẻ ngoài xinh đẹp khi nãy đã không còn, Laura trên giường lại như một con khổ dâm. Cứ quấn chặt lấy Ran chẳng rời.

Ran xuất cũng đã mấy lần, không bên trong cũng là lên bụng, lên mặt ả. Laura như con hổ đói, gã vừa xuất lại nài nỉ cầu xin, giọng nói ngọt sớt như trẻ con, hai đầu ti xỏ thêm chiếc khuyên nhỏ, khiến Ran thích thú ngậm lấy mà chơi đùa, mỗi lần kéo nhẹ ra lại khiến khuôn miệng kia rên la không ngừng.

Sau khi thỏa mãn được cơn khát tình của Laura, gã chỉ thở dài vài cái, rút ra đi vào nhà tắm mà tắm rửa mặc ả nằm trên đống tinh dịch tanh tưởi đó.

Chỉnh lại cà vạt, vuốt lại mái tóc lãng tử của mình xong, Ran quay sang nhìn cô gái kia. Gã không chắc ý đồ thật sự của Laura là gì nhưng đêm này đúng thật khó quên, và chắc chắn sẽ có những đêm tiếp theo nữa. Bước lại gần giường, xoa nhẹ mái tóc rồi ngắm nghía nhìn gương mặt mĩ miều kia. Gọi là mĩ miều cũng chưa phải, nhan sắc này không thể sánh nổi với ả siêu mẫu của gã đâu.. Tự nhiên lại nhớ bông hồng của gã quá đi thôi. Thật tệ bạc vì vừa ăn nằm với em này xong lại nhớ đến em kia nhỉ?

Giải thích: đây là dòng thời gian TRƯỚC KHI biến cố 1(là vụ việc bị chụp lén) xảy ra. Ran và Laura chỉ gặp một đêm duy nhất từ lần đó, mãi sau khi vừa giải quyết xong vấn đề trên, cả hai mới có dịp gặp lại nhau ở Icy.

Quay về thực tại;

Lần trước Laura không thể nhìn kĩ được gương mặt điển trai này do ánh đèn nhấp nháy ở quầy bartender khi đó. Nay ở bàn VIP, vị trí kín đáo hơn nên mới có thể chiêm ngưỡng được, có điều cách khen ngợi của Laura lại khiến Ran suy nghĩ không thôi.

"Trông anh thật giống tình nhân của Kalea."

Đến giờ Ran vẫn nghĩ về câu nói đó không thôi. Chắc chắn là hai người phụ nữ này biết nhau rồi. Và có vẻ cô nàng "bartender" này không ưa gì siêu mẫu hàng đầu kia lắm. Rắc rối rồi đây.

"Điều gì đã khiến anh đến đây vậy?"

"Xả stress." Là đống stress mà cô siêu mẫu đó gây ra chứ gì nữa.

"Có điều, em là người mẫu ảnh thật à?" Ran rúc đầu vào cổ cô mà hôn nhẹ.

"Đúng. Người mẫu ảnh có sức ảnh hưởng lớn nhất đó." Laura cười khẩy, tự tin đáp mà không biết người đàn ông trước mặt đây đang cười thầm trong bụng.

"Thật à? Tình nhân của tôi là một người ghê gớm vậy sao?" Ran giả vờ bất ngờ, nói ra mấy câu ả muốn nghe nhất bây giờ.

"Vậy, một đêm nữa nhé?" Tay Laura bắt đầu đụng vào vạt áo Ran, chân thì cọ xát vào phía dưới của gã. Ran chỉ cười khẩy, làm ả tưởng rằng mình đã thành công.

"Chắc không được rồi, hẹn khi khác nhé, cục cưng?"

-

Kalea đang ở đâu á? Đang đắp mặt nạ ở nhà chễm chệ xem tv chứ đâu. Tầm 1-2 ngày gì nữa mới có típ nhó💋.

MODEL [HAITANI RAN - TOKYO REVENGERS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ