Note: Từ bây giờ fic sẽ không đơn giản là những cuộc dạo chơi giường chiếu bình thường nữa. Cốt truyện sẽ có phần rối rắm đi sâu vào quá khứ của K và L.
P/s: Mình có mượn tên vài nv trong cốt truyện chính để các bạn dễ hình dung nhân vật phụ hơn. Nên nếu bạn nào anti mà kiểu ghét cay ghét đắng nv mình nhắc đến thì nên cân nhắc nha:3 hoan hỉ thui mọi người ơi!!Chẳng ai biết được từ đâu mà nỗi hận thù của người con gái tóc hạt dẻ đó đối với em lại lớn đến thế, phía sau đó là một mớ hỗn độn mà những người trong cuộc chỉ mong đó là một giấc mơ.
Ai đó từng nói: "Người hiểu ta nhất chính là kẻ thù ta." Người nắm thóp được Kalea chỉ có thể là những kẻ hận em đến tận xương tủy.
-
"Việc dừng lại mà em nói, là đùa thôi nhỉ?"
"Không đâu, thật đó. Giờ thì nhanh chóng cút ra khỏi nhà tôi đi." Thấy tên tình nhân cũ lại bắt đầu giở trò, em giục hắn mau chóng đi nhanh cho khuất mắt em.
"Vì điều gì chứ? Thằng nào có thể thỏa mãn em hơn tôi à?" Ran cười nhẹ, ý muốn chọc tức người trước mắt, em là cái thá gì mà được quyền kết thúc mối quan hệ này chứ, hắn nghĩ.
"Ít nhất người ta sẽ không đến với tôi vì cơ thể, và tình dục." Nói thì mạnh mồm lắm, chứ em biết, không có mấy thứ đó thì duy trì mối quan hệ kiểu gì? Nói gì thì nói, em vẫn là muốn cắt đứt hoàn toàn với tên này.
"Em nghĩ mình có gì ngoài hai thứ đó à?" Ran nhếch mép cười, trò đùa của hắn đã đi quá giới hạn rồi..
*Chát*
Một bên má Ran đỏ một mảng, khỏi phải nói người gây ra nó đã phải tức giận như nào. Trên đời này, em ghét nhất là những kẻ không tôn trọng mình. Một kẻ là tội phạm, kiếm tiền từ những công việc bẩn thỉu máu me, mà lại đứng ở đây hạ thấp em như vậy.
Ran không hề hấn gì với một cái tát như thế cả, biết tính em nóng nảy bốc đồng, nhưng hắn cũng chẳng lường được việc em sẽ giáng một bạt tay vào mặt hắn như thế.
"Anh là đang coi tôi như đám gái anh chơi ngoài đường đấy à?" Một người lăng nhăng như hắn mà bắt em phải chung tình ư? Từ trước đến giờ cả Ran lẫn em vẫn chưa bao giờ đòi hỏi điều gì từ đối phương, em mà cáu lên thì hắn lại dịu xuống mà dỗ dành, vốn chưa bao giờ ý kiến cái thái độ đó, cớ sao hôm nay lại ăn nói khó nghe thế chứ?
Ran nghe em nhắc đến chuyện giường chiếu với người ngoài có chút không vui, hắn là ghét nhất ai ý kiến về lối sống hay những cuộc vui của bản thân. Dù là con người không sạch sẽ, nhưng Ran lại ghét bị nói trúng tim đen vô cùng.
"Mời anh về dùm cho, cũng mong anh đừng làm phiền đến cuộc sống của tôi nữa, Haitani. Tôi và anh đến đây thôi." Đúng rồi, đến đây thôi, là người dưng không hơn không kém.
Nghe đến đây, mắt hắn sắc lẹm liếc nhìn gương mặt dửng dưng của em, gân xanh nổi lên vài đường quanh cổ, yết hầu di chuyển lên xuống, từng đợt thở của hắn nặng nề vô cùng, Ran tức giận rồi. Chắc bởi lẽ do cái tôi bản thân hắn quá cao, trước đến giờ chưa cô ả nào dám từ chối hắn, mà bản thân hắn cũng chưa từng phải chủ động để kéo dài mối quan hệ, là Ran đang cảm thấy bị bẽ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
MODEL [HAITANI RAN - TOKYO REVENGERS]
Fanfiction[KALEA] Ran ver Bonten. Writer: dylan.R CharxOc!