Chỉ còn vài ngày nữa là đến sinh nhật lần thứ 28 của Kalea. Mọi năm, tiệc sinh thần sẽ được tổ chức ngay công ty để tiện việc quảng bá các dự án và sự kiện mới. Nhưng do tổng giám đốc cũ vừa qua đời cách đây không lâu, nên mọi người cũng không muốn tiệc tùng nhiều ở ngay công ty. Kalea bỗng nghĩ ra ý tưởng, rằng sẽ tổ chức buổi tiệc ngay tại nhà, dù gì thì nhà em cũng là một biệt thự rộng, sân vườn thoáng đãng và có cả hồ bơi, lại còn ngay trung tâm thành phố.Địa điểm đã được quyết định, giờ thì chị Christi đang chuẩn bị thiệp mời gửi đến mọi người. À cái buổi biểu diễn trọng đại lần trước bị hoãn lại cũng vì sự qua đời của tổng giám đốc, được dời sang tháng này, sau ngày sinh nhật của em hai ngày. Nên buổi tiệc này cũng coi như là đang quảng bá cho buổi biểu diễn sắp tới - là buổi diễn mà ai bước chân vô ngành này cũng ao ước được tham gia.
"Thiệp mời tới đâu rồi chị?"
"Đủ hết rồi, định ngày mai sẽ đi gửi cho họ, lần này khách mời sẽ đông hơn, các siêu mẫu ở khắp nơi sẽ về đây dự tiệc sinh nhật em, sau đó là tham gia buổi biểu diễn kia luôn."
"Thế phải làm hoành tráng hơn mọi năm rồi."
"Chị định sẽ tổ chức xuyên đêm luôn, có tiệc hồ bơi và nhiều thứ khác nữa."
Christi là ví dụ điển hình của mẫu người ham tiệc tùng và vui chơi, mấy năm trước em đều làm đơn giản cho qua, nhưng năm nay chắc là phải nghe hết theo sự sắp xếp của chị rồi.
"Chị thấy ngày sinh nhật của em như nào."
"Em đừng suy nghĩ về nó nữa."
Chả là vài hôm trước, Kalea trở về biệt phủ Lawrence để cho người dọn dẹp và quét tước. Gần đó có một ngôi chùa nhỏ, năm nào Kalea cũng về đấy để thắp hương đầy đủ. Dù nhỏ không thường xuyên lui đến mấy nơi như vầy, nhưng riêng với ngôi chùa này thì chẳng hiểu sao chưa một năm nào Kalea quên việc cúng kiến. Sau khi xong, Kalea đi ra cửa chùa thì bắt gặp một ông lão ăn xin, nhìn kĩ mới thấy ông lão bị mù. Kalea lấy vài tờ tiền lẻ trong túi quần bỏ vào nón cho ông ấy, bất giác ông ta ngước mặt lên, miệng lẩm bẩm
"Thiếu gia đã khỏe chưa?"
Kalea giật mình khi ông lão bất chợt hỏi em như thế. Chưa kịp đợi câu trả lời, thì ông ta nói tiếp
"Sinh thần của cô vào 13/4?"
Kalea lại càng thêm ngỡ ngàng khi ông ấy biết cả ngày sinh nhật mình. Vốn dĩ nên tránh để ai khác biết nhiều về họ tên hay sinh thần bát tự của bản thân để tránh gặp rắc rối, nhưng một linh cảm nào đó mách bảo với em rằng ông ấy không phải người xấu.
"Vâng, sao ông biết?"
"Không cần quan tâm điều đó đâu. Đặc biệt cẩn thận với lửa nhé."
Kalea hoài nghi về câu nói của ông ấy, rõ ràng bản thân là mệnh hỏa, lại phải cẩn thận với lửa à?
"Có thể cho tôi biết tại sao được không?"
"Nhà cô có thù với quỷ rồi, Kalea Lawrence."
Chuyển cảnh;
Scarlet Noble - một nhãn thời trang chuyên thiết kế các mẫu váy độc nhất vô nhị. Là nơi các siêu mẫu luôn tin tưởng khi đặt may thiết kế. Scarlet Noble đã nổi tiếng đến độ, chỉ cần là người sỡ hữu bộ sưu tập mới nhất của họ, sẽ được in ấn trên các trang bìa tạp chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
MODEL [HAITANI RAN - TOKYO REVENGERS]
Fanfiction[KALEA] Ran ver Bonten. Writer: dylan.R CharxOc!