six

274 33 2
                                    


Từng dòng chữ một hiện lên, mắt em mở to vì quá bất ngờ. Đây là cách giải quyết của hắn ư? Em lên mạng tìm hiểu về bài báo vừa rồi kĩ hơn. Quả thật, lượt tương tác còn dữ dội hơn bài kia.

Nội dung viết về việc có ba người gồm hai đàn ông một phụ nữ, cố ý dàn dựng lại cảnh em đi từ phim trường ra và khoác tay người khác. Mặt cả ba đã bị che mờ, nhưng nhìn kĩ thì cô gái này thật sự có thân hình quá giống em, chụp từ góc khuất thì có khi chả nhận ra.

"Có mắt nhìn thật." Em cong môi cười, tán thưởng tên tình nhân kia một câu. Hì, đừng chửi em ác độc hay không biết thương người. Gió tầng nào thì mây tầng đó, một tên tội phạm khét tiếng mà lại sánh vai cùng tiểu thiên thần thánh thiện? Phước ai người đó hưởng thôi, coi như cô nàng đó xui vậy.

Vừa dứt lời, vẫn là trang tin tức đó đăng thêm một bài nữa đính kèm theo đoạn camera cảnh "em" từ bãi đỗ xe về nhà. Úi chà, chả lẽ câu nói em dùng để khen hắn cũng hưởng ứng lên người em sao? Chị gái quản lý này thật sự không tồi.

Không phải do những người nổi tiếng như em không có quyền yêu đương. Như em đã nói, Ran đã bị chụp dính nửa góc mặt, vài hôm trước hắn vừa lên báo với tội danh là cốt cán của Bonten, giờ còn lộ thêm bức ảnh cặp kè với siêu mẫu. Nên mấy bình luận ác ý, chửi rủa hay miệt thị em xuất hiện đầy trên các mặt trận mạng xã hội là điều hiển nhiên.

Cơ mà sao phải lo nữa? Hai bài vừa rồi như một cú tát thẳng vào mặt những người đã chà đạp em bằng ngôn từ đó. Đã vậy ngày mai còn ra mắt album mới, làm vậy có ác với họ quá không ta?

Em càng nghĩ càng hả dạ, cười khúc khích rồi lái xe đến nhà của chị quản lý. Thật sự em coi chị ấy như chị ruột, một người bạn thật sự.

-
Em gõ cửa, à không, em đập cửa rầm rầm để làm chủ nhà biết ai đang đứng ngoài này. Đúng như em nghĩ, chưa gì đã nghe tiếng chửi của bả.

"Mày có thể đừng đến vào giờ linh được không? Tao đang đi nặng đó!"

"Thôi đừng có nhăn nữa, da xấu quá đi."

Dù nói vậy, Christi vẫn mở cửa cho em vào. Chị ấy tên Christi, một cái tên em đặt cho. Em gặp chị hồi mới chỉ là một nhóc con không tên không tuổi trên mạng xã hội. Chị ấy hơn em vài tuổi, do nhà không có điều kiện phải gác lại việc học. Em có ý giúp vì nhìn thấy tài năng thiên bẩm của chị, chị rất mê học, rất sáng tạo. Ban đầu chị còn từ chối, nhưng rồi chị cũng nghe theo. Mặc dù học trễ 2-3 năm, nhưng thành tích phải nói là không đùa được.

Christi giúp em sáng tạo nội dung, biết nắm bắt thời cơ và xu hướng của giới trẻ. Em từ từ đi lên, nhưng đừng bao giờ nghĩ nhờ có Christi mà mới có Kalea của ngày hôm nay.

Em đã trải qua bao nhiêu thứ. Những lần sai sót nhỏ cũng bị chửi đến tơi bời, những khó khăn trong nghề cũng chính bản thân em vượt qua rồi vực dậy. Toàn là công sức em bỏ ra cả thôi.

Ở lại nhà Christi đến tối, bọn em nói với nhau đủ điều. Đọc bình luận của mấy người quay xe sau khi hai bài báo đó được đăng lên, xem mà cười không ngớt.

Hmm, Ran và em lại chả liên lạc gì cho nhau. Một dòng tin cũng không. Vậy cũng tốt, cái em cần là cách xử lý có 102 này của hắn mà. Đoán chắc cũng một tuần nữa mới gặp.

-

Trưa hôm sau, tạp chí Shella - diễn đàn thời trang chuyên đề cập về thời trang, làm đẹp và sức khỏe rất nổi tiếng liền tung ra loạt album của Romance - nhãn hàng mà em đã nói đến bấy lâu nay.

Romance collection: Quyến Rũ Trong Từng Nhịp Thở

Romance chuyên tung ra những kiểu mẫu quần áo thời thượng, phong cách, và rất biết cách quảng bá cho sản phẩm và thương hiệu của mình. Vụ lùm xùm vừa rồi của em họ cũng không để ý lắm, vì họ chọn em là do tài năng chứ đâu phải đời sống riêng tư của em như nào đâu? Đó là điều khiến em rất rất thích Romance và cho nhãn hàng này vào list yêu thích.

Hmm, chỉ tầm mười bức ảnh với chiếc váy đỏ đó, chiếc váy mang tên "thorny rose" dịch ra nghĩa là "hoa hồng gai" em đã thu về lượng tương tác khổng lồ. Cũng do một phần mới dính vô chuyện không hay, giờ lại là tâm điểm của nguyên bộ album lớn của Romance một năm chỉ tung ra một lần.

Nhiều người còn cho rằng là em cố ý dàn dựng vì nghĩ đây là chiêu trò để danh tiếng em có thể đi lên nhờ vụ việc đó. Đọc mấy bài suy luận đó mà tỉnh luôn, vậy cũng nghĩ được.

Qua giờ trên trang cá nhân em chưa hề đăng gì về chuyện không vui đó. Những thứ chỉ xuất hiện trên các bài đăng của em là ảnh Kalea trên sân khấu, Kalea đi nhận giải, Kalea gặp gỡ người hâm mộ,... Chỉ có Kalea em thôi, những việc khác không phải bận tâm mà bê lên. Giờ làm gì nhỉ? Tìm mẫu capcut 10 ảnh giật giật.

-

Bên kia, Ran vừa giải quyết xong đống nhiệm vụ gì đó của Sanzu, giờ hắn đang trên đường cùng em trai đi giải tỏa hết căng thẳng và mệt mỏi của cả tuần qua.

"Album ra rồi nè, không xem à?" Rindou quay sang hỏi anh trai.

"Hmm, không. Không có hứng."

"Hah, lần trước anh bất cẩn quá đó. Bày đặt đến tận nơi làm việc cơ." Rindou châm chọc Ran, cậu cũng vô tình đọc được bài báo, và bản mặt như cái mâm của Ran ngay khi vừa trở về nhà.

"Dẹp qua một bên đi. Quán bar đằng kia ổn chứ?"

Rindou thở dài nhìn anh mình, cậu biết, hắn cũng có để tâm chứ, chỉ là không muốn nói. Hoặc hắn không để tâm thật. Cơ mà cái cô Kalea này được nhờ? Bình thường Ran chỉ cần hai tháng là bỏ người ta với cái bụng bầu rồi. Lần này là bốn tháng hơn rồi, Rindou có chút ngạc nhiên. Biết là không đâu tới đâu, nhưng lần này đúng là lâu thật.

-
Bình chọn hay cmt gì cho tui dui i

MODEL [HAITANI RAN - TOKYO REVENGERS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ