Có phải tính cách mỗi người sẽ dần thay đổi khi lớn lên không? Đây là câu hỏi luôn suốt hiện trong đầu Doyoung kể từ thời điểm Junghwan đến độ tuổi dậy thì. Junghwan dường như có gì đó rất khác so với trước đây."Doyoungie, anh lại đây"
"Anh đang dựa vai Jeongwoo êm lắm, không qua chỗ em đâu"
"Doyoung..."
"Anh qua là được chứ gì. Sao em càng ngày càng đáng sợ vậy"
"Anh ăn đi. Tối qua em mua về nhưng anh ngủ rồi nên mới để vào tủ"
Cậu vòng tay qua vai kéo anh về phía mình. Doyoung có chút bất ngờ, thằng bé lại khoẻ hơn chút rồi.
Tối qua chiếc áo anh đợi đã được giao đến, chiếc áo len rộng màu be với phần cổ khoét hơi sâu sexy muốn xỉu, Doyoung rất háo hức muốn mặc đem khoe với mọi người. Lúc đầu Doyoung tự tin lắm nhưng vừa bước vào phòng đã nhìn thấy ánh mắt ái ngại của mọi người rồi Junghwan còn đột nhiên bắt anh mặc áo của em ấy làm bao sự vui vẻ sáng giờ chạm đáy
"Trong tủ đồ của em còn áo phông, anh thay nó vào đi"
"Sao thế? Anh mặc thế này không đẹp sao?"
"Không"
"Em...Anh mặc kệ, anh thấy đẹp là được, không liên quan đến em"
"Một là giờ anh tự thay, hai là để em giúp anh"
"Anh không muốn"
"Vậy để em"
Junghwan thực hiện chính xác câu nói "Nói được làm được" đi đến tủ đồ cá nhân của mình lấy ra chiếc áo phông rồi kéo theo Doyoung vào nhà vệ sinh.
"Em sao vậy hả? Anh không muốn thay"
Cậu không nói gì chỉ dùng lực đè nghiến Doyoung vào tường, tay đưa xuống muốn lột bỏ chiếc áo anh đang mặc
"Junghwan, em bỏ anh ra, anh tự thay là được chứ gì"
"Ngoan lắm" Junghwan thả lỏng người, xoa đầu rồi đưa anh chiếc áo phông đang cầm trên tay
Cuối cùng bé thỏ vẫn chịu đựng mặc chiếc áo phông suốt buổi tập hôm đó.
"Em ổn không đấy?"
"Em không ổn chút nào Hyunsuk hyung"
"Thằng bé không làm gì em đó chứ"
"Sao em ấy lại thay đổi nhiều thế hyung? Rõ ràng trước đây rất đáng yêu nhìn thấy là chỉ muốn nựng, vậy mà bây giờ có cho tiền chưa chắc em dám. Lại còn khoẻ dã man, em thề bây giờ Junghwan nó còn khoẻ hơn Jihoon hyung luôn ý, cho đấu 1:1 Jihoon hyung thua chắc"
"Anh vẫn thấy Junghwan đáng yêu mà, nó chỉ đáng sợ với mình em thôi"
"Tại sao lại như thế? Em không biết đâu, anh phải đòi lại công bằng cho em"
"Anh chịu"
"Hyunsuk hyungggg"
"Anh uống đi"
"Anh không uống"
"Anh đang dỗi em đấy à"
"Anh là hyung đó. Em không thể cư xử với anh giống các hyung khác à"
"Không thể"
"Em..." Doyoung nín họng. Thằng bé này càng ngày càng đáng ghét mà. Dựt mạnh chai nước trong tay cậu, Doyoung uống phát hết cả chai cho bõ tức.
____________________________
Cả nhóm cũng bất ngờ khi thấy Junghwan kéo Doyoung ra ngoài. Haruto với Jeongwoo còn muốn chạy theo vì mặt thằng út như sắp muốn đánh Doyoung vậy nhưng bị Jaehyuk cản lại.
"Sao cản em? Nhỡ nó làm gì Doyoung hyung thì sao?"
"Em sợ Junghwan đánh Doyoung á? Em nằm mơ à"
"Nhưng mặt thằng bé đáng sợ thế kia"
"Nó chỉ không muốn Doyoung mặc chiếc áo đó rồi chạy nhảy khắp công ty thôi"