Ảnh Quân đóng cọc trong phòng tắm gần một tiếng mới ra.
Bên hông hắn chỉ quấn một lớp khăn tắm mỏng để lộ dương vật thô to như chai nước khoáng cọm cọm phía sau.
Hắn không mong anh bị thứ dưới háng mình thu hút, ít nhất làm Tà Từ Khương ngại tới đỏ mặt là được. Suy nghĩ đồi truỵ làm Ảnh Quân không khỏi cười thầm trong lòng.
Hắn bước ra bên ngoài, không gian trong nhà yên tĩnh đến kì lạ. Chợt lòng Ảnh Quân trầm xuống một nhịp, hắn vô thức nhanh chân như đang tìm kiếm thân ảnh của một người nào đó.
Ảnh Quân không hề nhận ra bản thân hắn đang khẩn trương đến mức nào, suy nghĩ lúc này của hắn cũng chỉ là nhìn thấy người kia.
Cho đến khi bước xuống lầu, quả tạ trong lòng hắn mới được gỡ xuống. Bóng dáng an tĩnh đang ngồi trên sô pha làm Ảnh Quân thấy yên bình đến kì lạ.
Người trên ghế ôm đầu gối chỉ để lộ ánh mắt đằng đằng sát khí như muốn giết người nhìn về khoảng không vô định phía trước. Vành tai người đỏ ửng mềm mại, đôi bàn tay thon dài cáu chặt chiếc quần tây vốn rơi dưới mặt đất giờ đây ngay ngắn trên vòng eo thon gọn của người đàn ông.
Ảnh Quân nhìn Tà Từ Khương một lúc không, hắn thở dài một hơi. Anh cứ y hệt một cô vợ nhỏ đang giận dỗi chồng mình vậy:
"Sao khó ở thế?"
Hắn bước tới hỏi như chưa có chuyện gì xảy ra.
Thực ra trong lòng Ảnh Quân biết rõ nhất vì sao anh lại bực bội như vậy, nhưng sự thật là hắn làm vậy cũng vì muốn tốt cho cả anh và hắn. Hắn sợ ngay khoảnh khắc ấy, hắn sẽ không khống chế, nổi dục vọng bị kiềm hãm bấy lâu nay mà đè anh ra chịch tại đó.
Tà Từ Khương không trả lời, liếc mắt nhìn hắn như đang nhìn tên cặn bã nào đó. Anh đang cảm thấy rất khó chịu, cảm giác bị trêu đùa cùng với sự rạo rực chưa được giải tỏa từ phía bên dưới làm Tà Từ Khương muốn động tay động chân với Ảnh Quân ngay bây giờ.
Hắn cười cười làm bộ làm tịch bước tới phía anh rồi đùa một câu: "Nhăn mặt như thế sẽ nhiều nếp nhăn lắm đấy~"
Thấy Tà Từ Khương không có phản ứng, hắn cũng không tức giận mà ngồi xuống bên cạnh choàng vai bá cổ tỏ vẻ thân mật với anh. Ở khoảng cách gần thế này anh hoàn toàn có thể ngửi thấy mùi sữa tắm thơm dịu thoang thoảng trên người hắn, vì thế mà tâm tình của Tà Từ Khương cũng dễ chịu đi không ít, hàng lông mày đang nhíu chặt cũng dần giãn ra.
Nhận thấy sự thay đổi của người bên cạnh, Ảnh Quân nhẹ nhàng hôn lên má của anh.
Ảnh Quân bất ngờ vì da mặt của anh rất mịn, lại còn có cảm giác bột bột như vừa bôi phấn thơm. Cả cơ thể hắn bắt đầu nổi từng cơn nóng bức thôi thúc hắn hôn nhiều nơi hơn. Từ má đến mí mắt, sau đó xuống chóp mũi rồi lại đến cằm của anh. Ảnh Quân muốn tất cả của anh, hắn như phát dục mà hôn không ngừng từng tấc da tấc thịt trên cơ thể của anh.
Bị hôn bất ngờ như vậy làm Tà Từ Khương không khỏi cảm thấy rùng mình. Ngay lúc muốn đẩy hắn ra thì bụng anh bất ngờ kêu vài tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Lừa chàng Beta vào bẫy
RomantikTà Từ Khương dù là Beta nhưng anh lại có nhan sắc nổi trội và một bộ óc thông minh, dẫn đầu tập đoàn Tà thị, là người thuộc tầng lớp thượng lưu trong cái xã hội trọng dụng Alpha và Omega này. Nhưng biến cố ập đến khi anh bị uy hiếp bởi một đoạn vid...