Ảnh Quân nấu hai món, một canh một mặn cho Tà Từ Khương. Hắn cảm thấy khá hài lòng với thành quả của mình nên tâm trạng sảng khoái, vừa ngâm nga lời của một bài hát không rõ tên vừa trang trí bày biện cho món ăn của hắn ra dáng ba sao Michelin.
Hắn xoay người để bưng đồ ăn ra thì đột ngột dừng lại.
Trước mặt hắn lúc này là một Tà Từ Khương ngồi rất nghiêm túc trên bàn ăn, lưng thẳng tắp hai chân khép lại lịch sự, quần áo xộc xệch do trận giao hoà hồi nãy đã được anh chỉnh sửa cho ngay ngắn.
Ánh mắt của Tà Từ Khương chăm chú nhìn hắn, sau đó đảo mắt nhìn hai món ăn như thể đang đánh giá. Ảnh Quân cảm giác như hắn đang tham gia một cuộc thi nấu ăn và anh chính là vị giám khảo mà hắn phải dốc sức lấy lòng.
"Cậu đang nghi ngờ trình độ của tôi?" Ảnh Quân cười hỏi, hắn cũng sẽ không bất ngờ nếu Tà Từ Khương đáp trả hắn một cách gay gắt.
Nhưng ngoài dự đoán của hắn, anh chỉ đáp: "Không, tôi chỉ cảm thấy anh có quá nhiều thứ mà tôi không biết."
"Dần cậu sẽ biết hết con người tôi..."
Ảnh Quân bước tới bàn ăn, nhanh gọn đặt đĩa thức ăn và tô canh xuống. Hắn bới cho Tà Từ Khương chén cơm nóng hổi rồi lau đũa và thìa cho anh. Cả quá trình Tà Từ Khương chỉ liếc nhìn hắn mà không nói gì, mãi đến khi Ảnh Quân đặt mông xuống ghế thì anh mới nói tiếp:
"Tôi không nghĩ quan hệ của chúng ta đang và sẽ thân thiết tới mức tôi có thể biết hết con người của anh. Tôi có nên quan tâm điều đó hay không?" Tà Từ Khương hỏi rất ngờ nghệch, đương nhiên anh biết việc hiểu hết đối thủ mới có cơ hội đạp đổ và tiến lên phía trước.
Nhưng Tà Từ Khương sợ, anh sợ khi tìm hiểu về người đàn ông trước mặt này, anh sẽ không thể nào thoát được sự cám dỗ bí ẩn mà hắn mang lại. Bởi anh tò mò bộ mặt thật của Ảnh Quân, anh không biết đâu mới là con người của hắn, là kẻ máu lạnh đê tiện của ba ngày trước hay là con người nhường nhịn phóng khoán đang ngồi ăn cơm trước mặt mình của bây giờ.
Tà Từ Khương siết chặt đôi đũa, anh vẫn nhìn Ảnh Quân ăn cơm còn hắn thì vẫn ngồi yên làm việc mình đang làm, lắp đầy cái bụng. Hắn dường như không có ý định trả lời câu hỏi ngay thơ của anh.
"Này Ảnh Quân, rốt cuộc vì sao anh lại có ý đó với tôi?"
"Ý gì? Ý cậu là sao?", hắn buông đũa khó hiểu nhìn anh.
"Sao anh lại muốn làm tình với tôi?"
"Làm tình ngoài để thoả mãn thì cần lí do gì khác à?" Ảnh Quân nói như một điều đương nhiên, mặt hắn không biểu lộ rõ cảm xúc, vẫn tập trung múc một chén canh rồi uống.
Tà Từ Khương hơi khó chịu, anh cũng không mong một câu trả lời đầy tình cảm nhưng không hiểu sao vẫn thấy lòng như có một con dao đâm vào.
Tà Từ Khương kiên định nhìn hắn, có vẻ anh muốn tìm một câu trả lời nào đó thích đáng hơn cho sự ngoại lên của Ảnh Quân:
"Tôi không ngon miệng đâu, anh đi tìm người khác đi. Có bao nhiêu người ngoài kia muốn lên giường với anh, sao cứ phải là tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Lừa chàng Beta vào bẫy
RomanceTà Từ Khương dù là Beta nhưng anh lại có nhan sắc nổi trội và một bộ óc thông minh, dẫn đầu tập đoàn Tà thị, là người thuộc tầng lớp thượng lưu trong cái xã hội trọng dụng Alpha và Omega này. Nhưng biến cố ập đến khi anh bị uy hiếp bởi một đoạn vid...