xin phép mn bắt đầu từ chương nay mình sẽ đổi cách xưng hô thành tôi thay vì là tớ
----------------------------------
Shimizu Sayuri tôi đây được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc , cuộc sống có đôi chút cơ cực nhưng suy cho cùng tôi vẫn cảm thấy vui lắm .
Nhà tôi duy trì cuộc sống bằng cách mở lớp dạy múa và làm nghề đốn củi .
Mẹ tôi từ khi nhỏ đã được đào tạo để trở thành một vũ công nhưng sau này khi lấy bố tôi , mẹ tôi quyết định ở nhà và chuyên tâm làm một cô giáo tuyệt vời để dạy múa cho các bạn cùng làng .
Bố tôi nhìn tuy có chút nhỏ con nhưng ông lại làm nghề đốn củi , một cái nghề cần rất nhiều sức lực . Nhưng chẳng phải ông ấy vẫn đang làm rất tốt đấy không phải sao .
Anh trai của tôi thì có đôi chút khác , anh ấy khá đô con và cũng rất mạnh mẽ .
Cuối cùng là tôi , tôi là shimizu sayuri , tôi hay phụ mẹ ở lớp dạy múa , tôi tuy có chút be bé giống bố nhưng cả nhà đều gọi tôi là cục vàng , cục bạc của gia đình .
Ngôi nhà của chúng tôi được trú ngụ trong một ngôi làng ở dưới chân núi và khá xa trung tâm . Kiến trúc không quá phô trương nhưng đối với tôi là quá tuyệt rồi .
Cuộc sống của gia đình tôi không được coi là khá giả nhưng nhà tôi vẫn đủ ăn và cũng cực kì vui vẻ .
- Cục cưng của mẹ ơi đi ăn cơm thôi nào !
- Con đây , con ra ngay đây .
- Kìa , em lại ham chơi tới nỗi bây giờ mới về nhà kìa .
- Đâu phải em cố ý đâu , tại mấy bạn trong làng cứ rủ em đi chứ bộ .
Anh trai tôi nhìn tớ bằng ánh mắt ngán ngẩm , tiện tay búng trán tôi một tiếng "tách"
- Mẹ ơi anh hai bắt nạt con !!
Tôi òa khóc , tôi thề nó đau lắm chứ không phải tại tôi muốn mách mẹ đâu .
- Cái thằng kia , con lại bắt nạt em đúng không !
- Con đâu có , con chỉ búng nhẹ vào chán em nó thôi mà .
- Thôi mình ơi , ngồi xuống rồi ăn nào .Con nữa đấy đừng có bắt nạt em nữa .
Bố tôi lên tiếng cắt ngang cuộc nói chuyện giữa mẹ và anh hai , sau khi quá bất lực khi nhìn mẹ tôi chất vấn anh tớ như tội phạm . Còn tôi ở bên cạnh nhìn ba người rồi cười hì hì như chưa có chuyện gì xảy ra .
Cả nhà nhìn nhau rồi cười ầm lên , không khí trong gia đình tôi hết sức vui vẻ đến nỗi khi tôi ngủ , tôi vẫn còn cười khi nhớ lại lúc nãy .
Sáng hôm sau .......
Tôi thề ấy , mặc dù từ nhỏ tớ đã được mẹ dạy múa nhưng mỗi khi tập xong tôi đều rất đau cơ và mệt nữa .
Tôi thích múa nhưng đôi khi tôi cảm thấy chán nản khi cứ phải tập đi tập lại một động tác . Hôm nay , tôi được mẹ tớ luyện uốn dẻo , sau khi tập người tôi rã rời .
Sau những màn tập phải nói là kinh khủng ấy thì tôi được đi sang nhà bác chơi , bác của tôi sống trong một ngôi đền và khá xa gia đình tôi .
Khi đến nơi , chúng tôi được bác đại bằng một món trứng và canh đạm bạc nhưng khi ăn vào tôi lại cảm thấy chúng ngon đến lạ . Có lẽ tay nghề của bác tôi đỉnh thật ấy .
Nơi bác tôi sống cũng khá là yên bình nhưng khi hoàng hôn buông xuông , vẻ đẹp của ngôi đền được lộ ra .
Ngôi đền có đôi nét cổ kính , cảnh vật xung quanh đây rất tuyệt .
Ngọn núi phía chân trời như đang nuốt mặt trời chỉ còn lẻ loi vài thứ ánh sáng yếu ớt. Bầu trời cũng trở nên khác lạ hơn ban ngày khi mây nhiều hơn, từng đám mây trôi lững lờ. Những đàn chim ríu rít gọi nhau về tổ sau một ngày kiếm ăn vất vả.
Thoạt đầu là một sắc đỏ rực bao trùm lên mọi vật, khiến đất trời trở nên nhá nhem. Cũng là màu đỏ như lúc bình minh. Nhưng tông đỏ của buổi hoàng hôn như trầm lặng và nặng nề hơn rất nhiều. Những cơn gió theo đó bỗng chốc thổi nhanh và mạnh hơn, quét từng cơn rét buốt. Trời về tối, nên càng thêm lạnh lẽo.
Tối đấy , gia đình tôi cùng nhau nằm bên nhau , tận hưởng hơi ấm từ đối phương để sưởi ấm cho chính bản thân . Cùng nhau đắp cùng một chiếc chăn .
Khung cảnh thật ấm áp làm sao nhưng sự ấm áp ấy có thể duy trì được bao lâu . Đâu ai có thể biết trước ngay cả em đang chìm đắm trong sự hạnh phúc cũng không có chút phòng bị với tương lai sắp đến .
--------------------
Chap này là chap đầu tiên mở đầu chuyện nên có vẻ là hơi bị ngắn . Nhưng dù sao cx mong mn ủng hộ mình nha !!
BẠN ĐANG ĐỌC
( đn kny) Phía trước là bầu trời
Fanfiction" Ta như chú chim nhỏ Lạc lõng giữa bầu trời Biết trốn đâu cho hết Những ngày tháng chơi vơi ." -Shimizu Sayuri- Xin chào tất cả mọi người , mình là hoshiro và đây là hố mới của mình . Chỉ có...