chương 7

19 4 0
                                    

- Xin chào !!

- Chúc mừng nhé !! Có thể toàn mạng quay về là vô cùng tuyệt vời rồi .

Khá ngạc nhiên khi sau 7 ngày ở trên ngọn núi này thì người sống sót cũng chỉ còn hai người là tôi và cậu bạn natsu .

Bản thân đã từng nghe cô hana nói về sự khốc liệt của kì sát hạch nhưng tôi cũng đã không thể tưởng tượng được rằng nó lại khủng khiếp tới như vậy .

Hãy nhìn mà xem , lúc trước khi tiến vào địa ngục trần gian kia , tiếng nói cười rôm rả vang lên nhưng giờ đây mọi thứ lại ảm đạm làm sao .

Cậu bạn Natsu nhìn thấy tôi , miệng vẫn nở nụ cười ngu ngốc như lần đầu gặp , làm ngơ đi sự tồn tại của cậu ta . 

Tôi bước tới trước mặt hai đứa trẻ sinh đôi ở trước mắt để nghe chúng phổ cập về những việc sắp tới cần phải làm .

- Đầu tiên là mọi người phải trả tiền may đồng phục , tiếp theo đó là lấy số đo và phong đẳng !!.

Vừa dứt câu , cô bé tóc đen tiếp lời .

- Có tổng cộng là mười đẳng lần lượt từ trên xuống dưới là trụ (Hashira), giáp (Kinoe) , ất (Kinoto) , bính (Hinoe) , đinh (Hinoto) , mậu (Tsuchinoe) , kỷ (Tsuchinoto), canh (Kanoe) , tân (Kanoto) , nhâm (Mizunoe) và quý (Mizunoto) .

- Mọi người hiện tại đang ở đẳng thấp nhất đó là quý (Mizunoto) .

Có vẻ là thứ tôi mong chờ nhất đang càng ngày càng gần , nhật luân kiếm được rèn bởi những người thợ rèn tài ba và là niềm tự hào của biết bao đời sát quỷ đoàn .

Như nghe được lời trong thâm tâm tôi , cô bé tóc đen chỉ mỉm cười nhẹ rồi nhìn sang đứa bé còn lại như muốn con bé tiếp lời mình .

- Hôm nay , mỗi người sẽ chọn cho mình một quặng Tamahagane ( thiết hồn ) . Thanh kiếm của mỗi người sẽ được hoàn thành trong khoảng từ 10 -15 ngày . Hơn nữa , bây giờ mỗi người sẽ có một kasugaikarasu (quạ đưa thư ) .

Bỗng từ đâu , hai còn quạ đen muốt đáp xuống vai hai đứa tôi , mỉm cười và xoa nhẹ vào đầu con quỷ bản thân coi như thưởng cho nó trước khi cùng tôi sánh vai từ nhiệm vụ này sang nhiệm cụ khác .

Nhìn lại cậu bạn kia , ôi thật hết nói nổi , tên này có bị ngốc không mà cứ nhìn vào con quạ vừa mới nhận được mà cười như thằng tâm thần ấy thôi .

Lắc đầu chán nản , hi vọng " người thành công luôn có lối đi riêng" nên chắc cậu ta cũng không bình thường là đúng vì sống sót qua 7 ngày trên ngọn núi kia thì không thể nào yếu được .

- Tiếp theo , mọi người hãy bước đến đây và chọn một quặng phù hợp để rèn kiếm cho bản thân .

- Nhật luân kiếm được tạo ra với mục đích diệt quỷ và bảo vệ bản thân .

- Mời mọi người lần lượt tiến lên để tìm ra quặng phù hợp .

Đưa tay mình về phía trước rồi cuối thấp người cùng tư thế mời cậu bạn Natsu chọn trước ,nhưng cậu ấy chỉ mỉm cười lắc đầu rồi xua xua tay như thể nhường cho tôi chọn .

Không khách sáo , tôi tiến lên phía trước vài bước , mắt láo liên nhìn mấy viên đá mà người ta gọi là quặng kia . Nhắm mắt , tôi chọn đại một viên mà coi như là nó có duyên với tôi .

( đn kny) Phía trước là bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ