Mặt trời đã bắt đầu mọc, tôi cũng chẳng còn vương vấn gì nữa với cái chỗ này cả nhưng vẫn phải ở lại vì đây mới là sáng thứ tư .
Chân tiếp đất ở một cành cây rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Lúc tỉnh dậy thì hoàng hôn đã bắt đầu buông xuống .
Lại bắt đầu một ngày mới tuyệt đẹp bằng cách giết quỷ thôi nào!!
Tôi tràn đầy sức sống mà bước đi sâu vào rừng bằng đôi chân thuần thục này ,nghĩ lại thì cũng nản bởi tôi còn phải đợi tận ba ngày nữa mới xong.
Còn chưa kịp than thở vì còn quá lâu mới được về thì tôi đã bị một tên quỷ lao ra và đá một phát vào người tôi.
Một tên quỷ cấp thấp ư ?? Làm tôi hết hồn tưởng vì chê bai quá nhiều mà ông bà cho tôi ở mãi trong khu rừng này luôn chứ.
- Hơi thở của bầu trời - Thức thứ mười một : Nguyệt tinh băng .
Lao tới con quỷ xấu số với một tốc độ cao cùng nhiều nhát chém đủ để cho tên đó đi chầu trời nhưng vừa tan biến thì một tên quỷ nữa lại tiến về phía tôi .
Cmn , chưa chuẩn bị tinh thần nữa . Sao mấy tên quỷ này vừa xấu tính lại còn xấu nết vậy , mù mắt tôi luôn rồi . Suốt ngày toàn nhìn mấy con quỷ quái dị , tôi sợ có ngày chúng chui vào giấc mơ của tôi luôn ấy chứ .
-Hơi thở của bầu trời -Thức thứ nhất : Sương hàn .
Chém 1 nhát ngang nhẹ vào ngay cổ của con quỷ xấu xí , nó ngay lập tức tan vào trong hư vô . Mọi chuyện không dừng lại ở đấy mà cái vấn đề là sao tôi cứ giết con nào thì lại có con khác xuất hiện vậy .
Định chơi hội đồng tôi hay gì , đừng có như thế tôi cũng biết rén chứ bộ . Ngoài mặt thì bình tĩnh thế thôi chứ tôi sợ cả ra quần rồi đó .
-Hơi thở của bầu trời - Thức thứ hai : Vồng nguyệt xoáy .
Liên tục ra chiêu thức khiến cho tôi có chút mệt mỏi , có lẽ là sau khi giết tên thứ 9 này xong chắc tôi chuồn qua chỗ khác thôi , bên này đông quá , tôi sợ khi giết hết chúng xong thì tôi không chịu nổi mất .
- Hơi thở của bầu trời - Thứ thứ mười ba : huyết nguyệt sam .
Di chuyển liên tục làm tên quỷ mất phương hướng rồi chém một nhát làm bay đầu của nó .
Chưa để tên khác chạy đến thì tôi đã kịp nhảy qua những tán cây rồi như một bóng ma mà thoát ẩn thoát hiện khiến cho vài cô cậu cũng tham gia kì sát hạch hết hồn .
" Mệt nhỉ ", với suy nghĩ ấy trong đầu , không nhanh không chậm tôi dừng chân nghỉ tại một cành cây , gió thổi chầm chậm lưới qua tai tôi như đang thở dài thay cho số phận của một kiếm sĩ diệt quỷ .
-AHHHHHHHHH !!!!!
- Thằng ngu mày đừng có chạy coi nào , ngoan ngoãn mà làm bữa ăn cho tao đi .
Ngồi không mà cũng gặp drama thì đó chính là tôi , người gì đâu mà xui dễ sợ .
Là người sống với phương châm ' việc ai người nấy làm ' thì tôi không quan tâm lắm tới tiếng hét của cậu thanh niên nhưng mà tên đó làm ô nhiễm môi trường tiếng ồn quá .
BẠN ĐANG ĐỌC
( đn kny) Phía trước là bầu trời
Fanfiction" Ta như chú chim nhỏ Lạc lõng giữa bầu trời Biết trốn đâu cho hết Những ngày tháng chơi vơi ." -Shimizu Sayuri- Xin chào tất cả mọi người , mình là hoshiro và đây là hố mới của mình . Chỉ có...