- Quạ , quạ , quạ Shimizu Sayuri !! Hãy mau chóng tới chân núi Yakatta để làm nhiệm vụ đầu tiên . Hằng đêm , luôn có người chết và biến mất . Mau lên !!
- Sư phụ à , cháu đi đây !!!
- Đi cẩn thận !!
- Vâng .
Chào tạm biệt sư phụ của mình xong , tôi vui vẻ mà từng bước từng bước đến núi Yakatta để làm nhiệm vụ đầu tiên từ khi tôi trở thành một sát quỷ nhân .
Trước khi tới nơi ngôi làng trú ngụ bên cạnh ngọn núi , tôi phải đi qua một ngôi làng khác nhưng khi đang ăn một bát mì để lấp đầy dạ dày của bản thân thì nghe thấy tiếng xì xào của mọi người về nơi tôi sẽ phải đến để làm nhiệm vụ .
- Cậu có biết ngôi làng gần núi Yakatta không ?? Gần đây tôi được nghe rằng mỗi khi màn đêm buông xuống thì sẽ có một tên sát nhân đi tìm kiếm con mồi của mình và giết hết những đứa mà hắn gặp đấy .
- Chuyện đó có thật hả ?
- Tôi nghe mọi người làng bên kể như vậy đấy , 100% có người mất tích ở làng bên .
- Nghe sợ nhỉ , có khi nào tên sát nhân đấy qua làng ta rôì bắt tôi với cậu luôn không !!
- Tên này , ngươi chỉ giỏi nói linh tinh !!! // nói đến đây chàng trai bỗng véo tay người còn lại khiến cậu ấy nhăn mày vì đau //
- Trêu có tí thôi mà căng vậy .
- Trêu cái đầu nhà người ấy !!!
Nghe đến đây , tôi cũng đã hiểu một chút về nơi mà mình sắp đến , tối nay có lẽ sẽ là một cơ hội tốt để có thể thám thính tình hình .
Muốn đến đó trước khi mặt trời lặn thì phải bắt buộc đi từ lúc này . May ra tới đấy mới có thể đúng giờ , không còn nhiều thời gian nữa , tôi phải lên đường nếu không tối nay sẽ có ít nhất thêm một người bị hại nữa .
- Bà chủ !! Tính tiền .
- Của cháu hết 5 yên nha .
- Của bà đây ạ !!
- Lần sau nhớ đến ủng hộ bà nữa đấy .
- Vâng ạ !!!
Khẩu hình miệng của bà ấy như muốn nói thêm nhưng đã không kịp khi tôi bước ra khỏi quán rồi chạy với một tốc độ kinh người .
May thay khi đến nơi cũng là lúc hoàng hôn buông xuống , nhanh chí đi tìm một phòng trọ thích hợp để nghỉ ngơi .
Tối hôm đó , tôi vừa tắm rửa xong , cầm thanh kiếm trong tay rồi bước đi khỏi quán trọ .Bỗng một giọng nói gọi tôi lại .
- Này cô gì ơi , buổi tối rồi đừng có đi ra ngoài , nguy hiểm lắm !!
- Tôi tính đi dạo một chút thôi mà dạo gần đây chỗ này có việc gì xảy ra ư ??
Tôi giả vờ ngơ ngác trước câu hỏi của ông chú . Ông ấy chỉ thở dài một hơi nhẹ rồi lắc đầu như chán nản với việc không biết gì của tôi .
- Cô ở xa nơi này lắm đúng không , những ngôi làng lân cận đều truyền tai việc làng này đang có một tên sát nhân giết người và có lẽ đó là sự thật .
BẠN ĐANG ĐỌC
( đn kny) Phía trước là bầu trời
Fiksi Penggemar" Ta như chú chim nhỏ Lạc lõng giữa bầu trời Biết trốn đâu cho hết Những ngày tháng chơi vơi ." -Shimizu Sayuri- Xin chào tất cả mọi người , mình là hoshiro và đây là hố mới của mình . Chỉ có...