chương 5

33 4 0
                                    

Đôi chân thoăn thoắt nhảy lên từng cành cây , lách qua từng kẽ lá . khi đã đến trung tâm của khu rừng , từng tiếng chân , tiếng la hét cứ văng vẳng bên tai tôi .

Nơi tôi đứng có tận 3 đôi chân đang tiến lại gần , chúng di chuyển loạn xạ . " Tập trung , tập trung nào!! " tôi tự trấn an bản thân .

Đến rồi , tôi nhanh chóng lao về phía trước :

- Hơi thở của bầu trời -Thức thứ sáu : Lôi băng !!

Tôi nhanh chóng lao về phía trước cùng với thanh kiếm đã hóa trắng của bản thân .

- AHHHH !!!!

Một tiếng hét cất lên nhưng tới khi tôi nghĩ đã hạ được một trong số trúng thì một tên lao ra trước mặt tôi , hai tên còn lại đứng thành hình vòng tròn như đang ép dồn tôi vào đường cùng .

- Cô bé giỏi quá nè , bé đã đánh một đòn rất mạnh đó nhưng tiếc quá bé đánh trượt rồi nè . Chị hét lên cho bé vui thôi đó , bé có cảm thấy vui không .

Con quỷ đầu tiên lên tiếng nhưng ngay lập tức đã bị tên bên cạnh gằn giọng .

- Mày thôi đi , con nhãi này là của tao , tao là người tới trước !

- Này sao lại của mày được , tao nghĩ chúng ta nên chia ba để ăn thì tốt hơn đấy //tên còn lại lên tiếng //

- Chúng mày thật ngu ngốc .// tôi lẩm bẩm  //

- Ôi , cô bé đang nơi gì vậy mà chị nói nè , nói xấu người khác là không tốt đâu . Thôi để chị dạy dỗ lại bé nha . Huyết quỷ thuật - băng sa !!

Bỗng từ đâu , từng tảng băng sắc nhọn lao vun vút vào thân tôi . Nhanh chóng né tránh , nhào lộn trên không trung rồi dừng lại ở một cành cây .

- Bé cưng trốn rồi kìa , chị không thích chơi trốn tìm đâu đấy ! Bé mau ra đây đi nào .

- Mày thôi đi , có như thế thôi mà cũng để nó trốn . Huyết quỷ thuật - mưa rơi .

Một đám mây bỗng tự đâu tiến đến , trời bắt đầu mưa nhưng điều kì lạ từng giọt mưa rơi đến đâu thì nơi đấy phát lên tiếng "xèo xèo " rồi lại bị ăn mòn .

Hết cách tôi đành chui ra khỏi cành cây và tìm thời cơ thích hợp để tấn công chúng .

Làn da đã bị nước mưa rơi vào rồi bị ăn mòn dần dần .Tôi biết mình không thể kéo dài thời gian thêm nữa rồi , mau kết thúc trận chiến này thôi chứ tôi đang xót xa khi cơ thể bị ăn mòn .

-Hơi thở của bầu trời -  Thức thứ mười một :Nguyệt tinh băng 

Di chuyển xung quanh đối thủ để bọn chúng mất bình tĩnh nhưng có lẽ chúng không phản ứng gì cả . Tôi đã định tấn công cái con quỷ dám gọi tôi là bé nhưng rồi tôi lại quay xe , chuyển hướng lao về tên đang sử dụng huyết quỷ thuật .

 Lao vào với một nhát chém sát thương cao , tên đó liền trở về với cát bụi nhưng cũng lúc đó tôi gục xuống vì đau đớn , cơn mưa cũng đã dừng lại .

Thấy tôi bọn chúng nâng mũi , khinh thường nhìn tôi rồi nói bằng giọng châm biếm .

- Tên kia quá vô dụng , có một con nhãi cũng không xong nhưng .... giờ chúng ta chỉ cần chia đôi thôi nhỉ .//nói xong tên đấy cười khúc khích tỏ vẻ hưng phấn //

( đn kny) Phía trước là bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ