- Con ơi , dậy ăn sáng nào !
Nghe thấy tiếng , tôi mở mắt tỉnh giấc , chợt thấy thân hình bé nhỏ của bác mình lại nhớ về chuyện hôm qua . Tôi vội vàng mở lời rồi dìu bác về giường .
-Bác nghỉ ngơi đi , hôm qua bác đã cứu cháu một phen , bác bị thương nặng lắm đấy nên bác không cần làm gì đâu . Để cháu làm cho ạ !!
-Cháu không cần làm như thế đâu , bác cũng khỏe rồi mà .
- Bác thế này mà khỏe sao được bác , tối qua cháu lo lắm , cháu sợ....sợ mất thêm bác nữa . Bây giờ cháu chỉ còn mỗi bác là người nhà thôi nên bác phải sống , được không ạ ?
Tôi nhìn bác ấy bằng ánh mắt cún con và bản thân cũng cảm giác được rằng bác đang né tránh mình . Nhìn thấy sự lưỡng lự ấy , tôi được nước làm tới . Cầm tay bác đặt lên đầu mình .Cuối cùng bác cũng đã mềm lòng rồi đồng í với tôi .
Mà nghĩ lại tại tôi mà bác mới trải qua những điều ấy , nghĩ lại thấy bản thân mình thật là tồi tệ nhỉ , cũng tại sự tồi tệ ấy mà gia đình tôi mới trải qua những điều xui xẻo đấy . Tất cả là do tôi mà .....
Một tuần sau ...
-Sayuri bác nghĩ kĩ rồi . Đã đến lúc phải thành thật với con , từ trước đến nay con đã bao giờ nghĩ đến ai đã gây ra cái chết cho gia đình con không ?
- Có !!Có chứ ạ , mỗi đêm cháu đều nghĩ đến việc này mà cháu không dám hỏi bác .//tôi nhìn bác bằng ánh mắt lo ngại //
- Thật ra đó là quỷ, một nhóm sinh vật kỳ dị chuyên giết hại và ăn thịt người. Con quỷ đầu tiên xuất hiện chính là , và chính từ máu của hắn, những con quỷ khác được sinh ra.//nói đến đấy tay bác nghiến chặt lại với nhau như thể bật máu bất cứ lúc nào //
-Thức ăn của loài quỷ bao gồm cả con người. Loài quỷ có thể thay đổi cấu trúc cơ thể theo ý muốn, hồi phục vết thương nhanh chóng và cũng có thể sở hữu dị năng , giống như con quỷ tối qua chúng ta gặp .
- Điểm yếu của chúng là ánh sáng mặt trời, và chúng cũng không thể hồi phục nếu đầu bị cắt lìa bởi những lưỡi kiếm đặc biệt.Từ đó quân đoàn diệt quỷ đã được thành lập với một mục đích duy nhất đó là tiêu diệt hết những con quỷ đang có mặt trên đất nước nhật bản này và ta cũng từng là một thành viên sát quỷ đoàn .
Tôi bất ngờ tới nỗi mắt trợn tròn lên , bản thân chưa từng nghĩ là sẽ có quỷ ở đời thật và chúng bá vl , nhưng nghĩ tới cảnh có thể trả thù cho gia đình thì tôi lại thấy hạnh phúc , nhoẻn miệng lên một nụ cười khẩy .
- Vậy có cách nào có thể giết chúng không ạ ??
- Haizz, đúng là có cách nhưng mà sẽ rất vất vả đấy , cháu chịu được không ?
- ĐƯỢC Ạ , CHÁU SẼ CỐ GẮNG HẾT SỨC !!!
Tôi như gào lên vì sung sướng , thế thì chẳng phải tôi sẽ có thể thay mặt gia đình để tiễn tên quỷ đó xuống địa ngục nhanh hơn sao .
- Đầu tiên cháu cần phải luyện tập hơi thở , ta không chắc hơi thở của ta sẽ hợp với con nhưng cứ từ từ rồi tính . Trước hết cháu hãy chạy 70 vòng xung quanh ngôi đền này nha !?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
( đn kny) Phía trước là bầu trời
Fanfiction" Ta như chú chim nhỏ Lạc lõng giữa bầu trời Biết trốn đâu cho hết Những ngày tháng chơi vơi ." -Shimizu Sayuri- Xin chào tất cả mọi người , mình là hoshiro và đây là hố mới của mình . Chỉ có...