Văn án

80 9 0
                                    

 Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và mình rất hân hạnh đón nhận những í kiến từ các bạn độc giả đáng iu của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và mình rất hân hạnh đón nhận những í kiến từ các bạn độc giả đáng iu của mình .

--------------------------------------

                                      " Tớ như chú chim nhỏ

                                       Lạc lõng giữa bầu trời

                                       Biết trốn đâu cho hết

                                       Những ngày tháng chơi vơi ."

                                                                            - shimizu Sayuri -

Phía trước là bầu trời , là từng ngôi sao hi vọng , là từng đám mây trắng nhỏ nhoi ,là tia nắng rực rỡ , là từng nhịp sống của tớ , là giai điệu của bài hát , là một thế giới đầy sắc màu , là giấc mơ nằm gọn trong trái tim này của tớ .

Bầu trời kia rộng lớn lắm , tớ như những hạt mưa bé nhỏ không chốn dung thân .

 Ước gì một ngày nào đó tớ sẽ như những chú chim ấy , dang cánh bay lên bầu trời xanh ngát kia , được tự do và ngân vang từng giai điệu đẹp đẽ nhất của thế gian này . 

Nhưng người ơi , đến tận bao giờ thì tớ mới có thể thực hiện được điều đó ,  nằm giữa bầu trời , tớ suy nghĩ tới những điều tốt đẹp đã trải qua của bản thân  . Miệng cười tủm tỉm như đó là tất cả nhưng sau những điều đó tớ lại cảm thấy chơi vơi đến kì lạ .

Thế gian bộn bề , tớ làm sao có thể trốn hết những lo lắng , suy tư đang dần chiếm lấy tâm trí này đây . Phải làm sao tớ mới có thể hướng đến bầu trời kia , bầu trời xanh ngát ấy .

Có phải những lúc này cậu sẽ luôn ở đây , cậu sẽ luôn là tia nắng chiếu rọi trái tim này .

 Có phải tình cảm của chúng ta chỉ dừng lại ở hai chữ "tình bạn" .

Có phải tớ sẽ luôn hướng về phía bầu trời ấy ....

--------------------------

( đn kny) Phía trước là bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ